SỐC: 46 vạn con ong bu kín người ông "khỏa thân"

Ngày 12/04/2014 15:06 PM (GMT+7)

Để quảng bá sản phẩm mật ong của mình, một đàn ông Trung Quốc đã dũng cảm cho khoảng gần nửa triệu con ong bu kín khắp cơ thể để trần của mình.

She Ping, 34 tuổi, một người buôn bán mật ong ở thành phố Trùng Khánh, miền tây nam Trung Quốc, đã cởi trần và để 460.000 con ong với tổng trọng lượng khoảng 45 kg bâu kín cơ thể anh, nhằm quảng bá sản phẩm mật ong.

“Tôi làm như vậy để quảng bá loại mật ong của tôi”, anh Ping nói. “Tôi đã quen với việc này và bắt đầu làm như vậy khi tôi khoảng 22 tuổi. Tôi cảm thấy đau nhưng không dám di chuyển”.

“Trước khi để hàng nghìn con ong bao phủ cơ thể, ta không nên tắm trước đó và đặc biệt tránh dùng xà phòng bởi nó có thể kích thích những con ong”, anh Ping chia sẻ thêm.

SỐC: 46 vạn con ong bu kín người ông quot;khỏa thânquot; - 1

Người đàn ông 34 tuổi này cũng thừa nhận rằng anh cố gắng thực hiện thử thách này để xác lập một kỷ lục thế giới mới. “Trong số những người dám khỏa thân để ong bu khắp người, có lẽ tôi đã làm một cách tuyệt vời hơn cả”, Ping nói.

SỐC: 46 vạn con ong bu kín người ông quot;khỏa thânquot; - 2

Trung Quốc là một trong những quốc gia sản xuất nhiều mật ong mặc dù mặt hàng này đã bị cấm xuất khẩu ở nhiều nước do lo ngại là hàng giả.

SỐC: 46 vạn con ong bu kín người ông quot;khỏa thânquot; - 3

Theo Hồng Thu (Dân Việt)
Nguồn:

Tin liên quan