Sốc cảnh giáo viên mầm non quăng trẻ như đồ vật

Ngày 18/03/2016 14:45 PM (GMT+7)

Một giáo viên tại trường mầm non Ngôi Sao Xanh (thị trấn Nhà Bè, huyện Nhà Bè, TP. HCM) đã có những hành động bạo hành khi chăm sóc trẻ ngủ trưa khiến nhiều phụ huynh sốc.

Vào chiều qua (17/3), trên mạng xã hội Facebook, một tài khoản mang tên T. D chia sẻ một video dài khoảng 10 phút ghi lại cảnh các cháu lớp mầm non trường Ngôi Sao Xanh ngủ trưa bị bạo hành khiến nhiều phụ huynh xem xong cảm thấy bất an.

Cụ thể, trong khoảng 10 phút của video ghi lại cảnh một giáo viên đang mang bầu đi từ ngoài vào phòng ngủ thấy một cháu bé nằm không đúng vị trí nên cầm lấy một tay xách ngược bé lên cao, sau đó quăng xuống giữa các bé khác trong khi nền là gạch men chứ không phải đệm

Sốc cảnh giáo viên mầm non quăng trẻ như đồ vật - 1

Sốc cảnh giáo viên mầm non quăng trẻ như đồ vật - 2

Hình ảnh giáo viên xách một tay rồi ném học sinh xuống sàn nhà gạch men để ngủ khiến nhiều phụ huynh sốc - Ảnh cắt từ video

Tiếp theo, giáo viên này thấy một bé khác đang ngồi dậy mà không ngủ nên đã tay hất ngược một vòng bé rồi quăng xuống cho ngủ như đồ vật. Giáo viên này sau đó đi ra ngoài cửa mở tủ ném vào mặt một bé đang ngủ một chiếc gối, một chiếc cặp… Khoảng 2 phút sau, giáo viên này thấy bé trai rơi chiếc cặp ra nền nhà đã nhặt lên rồi thẳng tay ném vào mặt bé trai lần nữa. Gần cuối video cũng đã ghi lại cảnh một giáo viên khác đi kiểm tra các bé nằm ngủ phát hiện một bé tè ra quần đã nắm hai tay bé dậy rồi thả bé xuống nền nhà...

Một phụ huynh sau khi xem video đã thốt lên: “Thật là xót xa, đau đớn. Không yêu thương trẻ con sao lại làm giáo viên. Nếu đó là con mình không biết mình có kìm nổi sự tức giận mà đến ngay trường làm cho ra lẽ”

Để xác minh đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội, PV đã liên lạc với bà Nguyễn Thị An - Hiệu trưởng trường mầm non Ngôi Sao Xanh. Theo bà An, vụ việc chính xác là xảy ra tại trường trong giờ các bé ngủ trưa ngày 17/3, có một phụ huynh qua camera thấy hình ảnh đó và yêu cầu làm rõ.

“Khi chứng kiến clip, chúng tôi rất sốc và ngay lập tức đã làm việc với giáo viên, phụ huynh để tìm giải pháp. Đồng thời trình báo lên UBND phường và phòng GD&ĐT huyện Nhà Bè”, bà An nói.

Cũng theo bà An, giáo viên có hành động bạo hành trẻ sau khi làm bản tường trình cũng đã bị buộc thôi việc ngay lập tức.

Video:

Tân Phú
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot