“Sốc” nặng khi phát hiện chồng chính là kẻ xâm hại mình khi say

Ngày 25/07/2018 07:23 AM (GMT+7)

Trong cơn say, cô vẫn cảm nhận được có kẻ đang hãm hiếp mình một cách thô bạo nhưng có nằm mơ cô cũng thể ngờ hung thủ lại là người mà mình gần gũi, tin tưởng nhất.

Đêm định mệnh

Một buổi tối tháng 5/2016, sau một trận cãi vã kịch liệt với vợ, Ron Radford vô cùng tức giận nên đã bỏ ra khỏi nhà ở thị xã Reading, hạt Berkshire (Anh). Trong khi anh đến nhà một người bạn cho khuây khỏa thì Sue Radford – vợ anh cũng đi tới quán bar uống rượu một mình.

Đến khoảng 2h, người chồng không có ý định quay về nhưng lại nhận được cuộc điện thoại của một người quen biết thông báo rằng gặp vợ anh đang ngồi trên một chiếc ghế bên vệ đường ở trung tâm thành phố trong tình trạng say khướt. Nghe thấy vậy, dù vẫn chưa hết giận nhưng Ron Radford cũng nhanh chóng đến đón vợ về nhà.

“Sốc” nặng khi phát hiện chồng chính là kẻ xâm hại mình khi say - 1

Sau đêm say xỉn, người vợ sợ hãi khi bị cưỡng hiếp nhưng không thể ngờ hung thủ lại chính là chồng mình.

Sáng hôm sau, khi Sue tỉnh dậy, cô bỗng thấy đau vùng kín nên nhớ lại chuyện đêm hôm trước. Dù lúc đó hoàn toàn mất tỉnh táo nhưng Sue vẫn lờ mờ cảm nhận được rằng mình đã bị một người đàn ông cưỡng hiếp khi uống say ngoài đường. Suốt cả ngày sống trong cảm giác lo lắng, sợ hãi, Sue quyết định kể với người bạn thân và thú nhận với chồng chuyện xảy ra khi cô uống say ngoài đường.

Được cả bạn và chồng động viên, Sue quyết định đến sở cảnh sát để trình báo sự việc. Các bác sĩ sau đó đã tìm thấy tinh dịch trong âm đạo và nhận định nạn nhân đã bị cưỡng hiếp một cách thô bạo.

Dựa vào những lời khai ban đầu, cảnh sát nhận định rất có thể “yêu râu xanh” cũng là một trong những người ở quán bar tối hôm đó và đã lên kế hoạch cưỡng hiếp khi thấy một phụ nữ đi một mình trong tình trạng say xỉn.

Hung thủ không ai ngờ

Để truy tìm hung thủ, cảnh sát đã thành lập một số điểm xét nghiệm ADN với các đối tượng tình nghi nhưng không tìm thấy bất kỳ manh mối nào. Sau khi lục lại từng chi tiết của vụ án cũng như thu thập lời khai của rất nhiều nhân chứng, cảnh sát bắt đầu hướng nghi ngờ về phía người chồng nạn nhân cũng là người duy nhất ở bên cô trong khoảng thời gian dài trước khi Sue tỉnh rượu.

Và cuối cùng, điều chẳng ai ngờ tới đã được chứng minh. Khi kết quả xét nghiệm ADN được trả về, tất cả nhân viên điều tra và đặc biệt là người vợ đều cảm thấy “sốc” nặng khi biết được hung thủ cưỡng hiếp mình chẳng phải ai khác mà chính là chồng cô. Mặc dù hung thủ nhất mực khẳng định việc quan hệ giữa hắn và vợ đã xảy ra khoảng một tuần trước đó nhưng kết quả xét nghiệm ADN đã phủ nhận lời bào chữa này.

Ron lập tức bị cảnh sát bắt giam vì hành vi tấn công tình dục vợ mình. Trong bản khai nhận với cảnh sát, hung thủ cho biết vào đêm xảy ra sự việc, vợ hắn đã uống rất say và không còn nhận thức được mọi chuyện xung quanh.

“Bị cáo đã đưa vợ mình về nhà và thực hiện hành vi cưỡng hiếp cô ấy trong tình trạng nạn nhân không hề nhận thức được vì quá say xỉn”, quan tòa nói trong buổi xét xử. “Nạn nhân đã vô cùng sốc trước kết quả điều tra cho thấy người phải chịu trách nhiệm trong vụ án này chính là chồng mình”.

Tại phiên tòa xét xử chồng, Sue cho biết hôn nhân của cô gần đây xuất hiện nhiều mâu thuẫn nhưng có nằm mơ cô cũng không ngờ được người đàn ông cô tin tưởng nhất lại có thể lợi dụng tình trạng vô thức của cô để “thoả mãn” một cách bạo lực.

Bồi thẩm đoàn cuối cùng đã đưa ra phán quyết hung thủ phải chịu tội hiếp dâm. Vào ngày 8/12/2017, Ron đã bị kết án 7 năm tù giam, tên của hung thủ sẽ được ghi vào danh sách tội phạm tình dục đến suốt đời. Ngoài ra, Ron cũng nhận một lệnh cấm mọi tiếp xúc với vợ trừ khi thông qua luật sư.

Chú rể bỏ trốn theo tình nhân, cô dâu đứng mũi chịu sào xin lỗi quan khách trong ngày cưới
Để chữa cháy, cô dâu và nhà gái đã phải nhờ một người họ hàng đóng giả làm chú rể, nhưng kế hoạch không thành do người này đòi "cát- xê" quá cao.
Theo Đàm Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h