Sống cảnh nghèo suốt 13 năm, cô gái mới biết mình là đại tiểu thư, bố là chủ tịch

Khánh Hằng - Ngày 25/11/2021 00:08 AM (GMT+7)

Đến tận năm 13 tuổi, cô gái này mới biết mình là một thiên kim đại tiểu thư, con nhà vô cùng giàu có và quyền lực.

Câu chuyện bất ngờ phát hiện bố mẹ mình là đại gia, tỷ phú vô cùng giàu có và quyền thế tưởng như chỉ có trong phim ảnh nhưng hóa ra đã thực sự xảy ra ngoài đời. Đó chính là câu chuyện khó tin về một rich kid người Hồng Kông có tên Lý Lãng Di (Angel Lee).

Lý Lãng Di sinh năm 1999 tại Hồng Kông. Từ nhỏ, cô luôn cho rằng gia cảnh của mình hết sức bình thường, thậm chí còn có phần nghèo khó. Lý Lãng Di còn từng nghĩ đến chuyện đi làm thêm để phụ giúp cho bố mẹ đỡ vất vả. 

Sống cảnh nghèo suốt 13 năm, cô gái mới biết mình là đại tiểu thư, bố là chủ tịch - 1

Khi Lý Lãng Di còn nhỏ, mẹ của cô từng tâm sự với con gái rằng: "Con không cần phải tuyệt vọng như vậy, hãy tận hưởng quá trình học tập, con không cần phải lo lắng về những điều đó, bố mẹ sẽ chăm sóc con suốt đời". Điều này khiến Lý Lãng Di càng thêm thương bố mẹ và quyết tâm khi lớn lên sẽ tìm một công việc tốt để phụng dưỡng cho bố mẹ mình.

Thế nhưng cuộc sống lại thật lắm chữ ngờ. Đến năm 13 tuổi, Lý Lãng Di mới ngỡ ngàng khi biết gia đình mình không những không hề nghèo khó, ngược lại còn cực giàu. Bố cô là tỷ phú Lý Trí Khang (Robert Lee) - giám đốc điều hành của tập đoàn Pacific Century Premium Developments, chuyên về lĩnh vực phát triển và quản lý các dự án cơ sở hạ tầng và bất động sản cao cấp, cũng như đầu tư vào các tòa nhà cao cấp ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Ông Lý Trí Khang còn là cánh tay phải đắc lực của tỷ phú Lý Gia Thành.

Sống cảnh nghèo suốt 13 năm, cô gái mới biết mình là đại tiểu thư, bố là chủ tịch - 2

Sống cảnh nghèo suốt 13 năm, cô gái mới biết mình là đại tiểu thư, bố là chủ tịch - 3

Trong khi đó, thân thế vợ của ông Lý Trí Khang, tức mẹ của Lý Lãng Di cũng "không phải dạng vừa". Bà là Lương Uyển Tịnh, cựu diễn viên của đài TVB, nổi tiếng từ thập niên 80, từng tham gia một số bộ phim như "Anh hùng xạ điêu" (1994), "Bàn tay nhân ái", "Hồ sơ trinh sát 3"...

Với thân thế "khủng" như vậy của bố mẹ, Lý Lãng Di chính là một thiên kim đại tiểu thư từ trong trứng nước. Không rõ lý do vì sao bố mẹ của Lý Lãng Di lại giấu cô về hoàn cảnh gia đình, mãi đến năm cô 13 tuổi mới nói ra sự thật, nhưng đó hẳn là một cú sốc lớn với Lý Lãng Di. 

Sống cảnh nghèo suốt 13 năm, cô gái mới biết mình là đại tiểu thư, bố là chủ tịch - 4

Câu chuyện của đại tiểu thư Lý Lãng Di đã thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng, lọt "hot search" suốt nhiều ngày liền trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. Một số người suy đoán rằng bố mẹ của Lý Lãng Di làm vậy để con gái trân trọng đồng tiền và biết ơn cuộc sống, là một cách hay để dạy con cái của những người nhà giàu. Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng cũng nói đùa rằng ước gì một ngày được bố mẹ thông báo mình cũng là con nhà giàu.

Cái tên Lý Lãng Di nổi lên sau khi xuất hiện thông tin đại tiểu thư này tham dự lễ hội Le Bal des Débutantes, một sự kiện thời trang và vũ hội ra mắt được tổ chức thường niên vào tháng 11 tại Paris (Pháp), nơi chỉ 20-25 con nhà giàu danh giá bậc nhất thế giới mới được tham gia. Đây được coi là đêm hội chỉ dành cho các rich kid từ nhiều quốc gia trên thế giới, được tổ chức vô cùng xa hoa và hoành tráng.

Sống cảnh nghèo suốt 13 năm, cô gái mới biết mình là đại tiểu thư, bố là chủ tịch - 5

Lý Lãng Di tham dự đêm hội này vào tháng 11/2018. Cô được hộ tống vào phòng khiêu vũ của khách sạn Shangri-La tại Paris, diện trên người một chiếc váy thiết kế từ nhà may Dorian Ho tại Paris, vô cùng xinh đẹp, sang trọng và thần thái. Những hình ảnh "nàng công chúa" Lý Lãng Di tham dự đêm hội hôm đó đã gây sốt khắp các trang mạng xã hội và báo chí truyền thông.

Không chỉ xinh đẹp và xuất thân giàu có, bản thân Lý Lãng Di cũng rất tài giỏi, xứng danh "con nhà người ta trong truyền thuyết". Không đi du học như nhiều cậu ấm cô chiêu khác, Lý Lãng Di theo học trường Đại học Hồng Kông danh giá. Đây không chỉ là một trong những trường đại học uy tín bậc nhất châu Á mà còn là đại học thuộc hàng tốt nhất thế giới. Theo QS World University Rankings 2019, Đại học Hồng Kông đứng thứ 25 trong danh sách các trường đại học hàng đầu trên thế giới.

Sống cảnh nghèo suốt 13 năm, cô gái mới biết mình là đại tiểu thư, bố là chủ tịch - 6

Lý Lãng Di từng chia sẻ rằng sau khi tốt nghiệp, cô muốn trở thành một luật sư y tế để giúp đỡ cho nhiều người, đặc biệt là những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Lý Lãng Di không phải là trường hợp duy nhất bất ngờ biết mình là rich kid. Theo truyền thông Trung Quốc, Vương Tư Thông, thiếu gia giàu có và ăn chơi bậc nhất Trung Quốc cũng mãi đến năm 16 tuổi mới biết rằng bố mình, ông Vương Kiện Lâm là tỷ phú giàu thứ 3 Trung Quốc với tài sản ròng lên tới hơn 30 tỷ USD, sở hữu Tập đoàn bất động sản Vạn Đạt và chuỗi rạp chiếu phim AMC rộng nhất thế giới.

Nữ tiếp viên được chồng cũ chu cấp 10 tỷ/tháng, sở hữu hơn 200 túi hiệu Hermes ngày càng hot
Được chồng cũ chu cấp số tiền "khủng" nhưng người phụ nữ này vẫn tự mình gây dựng sự nghiệp và nuôi nấng 2 con thành tài.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h