Cưới chồng tỷ phú hơn 31 tuổi, người phụ nữ sống như bà hoàng trong biệt thự 8.000 tỷ

Khánh Hằng - Ngày 18/11/2021 00:08 AM (GMT+7)

Cuộc sống của người phụ nữ này khiến ai nấy đều vô cùng ngưỡng mộ và ghen tỵ.

John Caudwell là một tỷ phú khá nổi tiếng tại Anh, người đứng đầu hãng bán lẻ điện thoại Phones 4u. Hiện tại, vị tỷ phú này đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc, viên mãn bên người vợ xinh đẹp Modesta Vzesniauskaite. Những thông tin bên lề về cuộc sống của cặp đôi tài phiệt này nhận được sự quan tâm lớn của dư luận.

Tỷ phú John Caudwell hiện 69 tuổi, đã làm nên sự nghiệp từ 2 bàn tay trắng. Ngoài là ông trùm bán lẻ điện thoại di động với 600 chuỗi cửa hàng, ông John còn đầu tư vào nhiều lĩnh vực khác nhau như bất động sản, thời trang và một số ngành công nghiệp khác. Ông cũng là người thành lập nên Caudwell Children, một tổ chức từ thiện dành cho trẻ em. John Caudwell cũng là chủ sở hữu của đội đua thuyền F1 Nam Phi Caudwell Racing đã tranh chức vô địch từ năm 2012.

Cưới chồng tỷ phú hơn 31 tuổi, người phụ nữ sống như bà hoàng trong biệt thự 8.000 tỷ - 1

Theo thông tin từ tạp chí Forbes năm 2016, khối tài sản của ông John nước tính khoảng 2,4 tỷ USD. Tuy nhiên, ông đã cam kết quyên góp 70% giá trị tài sản hiện có của mình cho các hoạt động từ thiện chính đáng sau khi ông chết. Chính những sự đóng góp to lớn trong công việc từ thiện mà John Caudwell nhận được nhiều sự yêu mến và kính trọng.

Bên cạnh công việc và sự nghiệp, cuộc sống riêng tư của tỷ phú John Caudwell cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Hiện tại, ông đang sống cùng người vợ xinh đẹp Modesta Vzesniauskaite, 38 tuổi, một cựu vận động viên đua xe đạp Olympic.

Cưới chồng tỷ phú hơn 31 tuổi, người phụ nữ sống như bà hoàng trong biệt thự 8.000 tỷ - 2

Cưới chồng tỷ phú hơn 31 tuổi, người phụ nữ sống như bà hoàng trong biệt thự 8.000 tỷ - 3

Trước khi kết hôn với cô Modesta, ông John từng có một vài đời vợ trước và có 5 đứa con riêng, bao gồm: Rebekah 41 tuổi, Libby 33 tuổi, Rufus 26 tuổi, Scarlett 19 tuổi và Jacobi 17 tuổi. Trong khi đó, cô Modesta cũng có một cậu con trai riêng là Leonardo, 8 tuổi.

Cuộc hôn nhân giữa tỷ phú điện thoại John Caudwell và cô Modesta đã gây xôn xao dư luận bởi khoảng cách tuổi tác giữa cả 2 lên đến 31 tuổi, trông chẳng khác nào bố con. Cô Modesta thậm chí còn nhỏ tuổi hơn người con cả của chồng. Tuy nhiên, bất chấp tất cả những điều đó, họ vẫn đến với nhau.

Cưới chồng tỷ phú hơn 31 tuổi, người phụ nữ sống như bà hoàng trong biệt thự 8.000 tỷ - 4

Cưới chồng tỷ phú hơn 31 tuổi, người phụ nữ sống như bà hoàng trong biệt thự 8.000 tỷ - 5

Cô Modesta hạnh phúc chia sẻ: "Tôi tin rằng mình đã kiếm được tình yêu đích thực cho mình. Tôi không cần sự xa hoa, chỉ cần một người tử tế mà tôi có thể tin tưởng và tôn trọng tôi. Anh ấy đã cho tôi tất cả điều đó. Ông ấy là tất cả của tôi".

Làm vợ tỷ phú, cô Modesta nghiễm nhiên được sống cuộc sống sung sướng như bà hoàng, xa hoa và sang chảnh ít ai bì được. Cô Modesta sống cùng chồng trong căn biệt thựt rộng hơn 4.100 m2, trị giá hơn 337 triệu USD (gần 8000 tỷ đồng). Đây được coi là biệt thự đắt giá nhất nước Anh hiện nay.

Biệt thự xa hoa này có phòng khiêu vũ, quán bar và rạp chiếu phim. John Caudwell từng thừa nhận cách trang trí biệt thự khi ông mới mua khá phô trương, nên ông đã phải sửa lại vài chỗ.

Cưới chồng tỷ phú hơn 31 tuổi, người phụ nữ sống như bà hoàng trong biệt thự 8.000 tỷ - 6

Cưới chồng tỷ phú hơn 31 tuổi, người phụ nữ sống như bà hoàng trong biệt thự 8.000 tỷ - 7

Theo tỷ phú John Caudwell, phòng khiêu vũ dát vàng là nơi ít phải chỉnh sửa nhất trong biệt thự. "Căn phòng có kích thước không thể tin được", tỷ phú Anh nhớ lại ấn tượng của ông khi lần đầu thấy nơi được cho là phòng khiêu vũ tư nhân lớn nhất London này.

Trong phòng chiếu phim, John Caudwell cho trang bị dàn ghế da cao cấp cùng gối tựa bọc nhung đỏ và máy làm bỏng ngô như ngoài rạp. Ông chia sẻ đây là căn phòng tuyệt vời với chất lượng âm thanh cùng hình ảnh rất ấn tượng. Phòng ăn của biệt thự này được trang trí mô phỏng theo một khu vườn Á Đông, dựa trên cảm hứng từ tình yêu ẩm thực Thái Lan. Khoảng 20.000 miếng vàng lá được ốp vào các đồ nội thất của biệt thự này để tăng thêm sự hào nhoáng và xa hoa.

Cưới chồng tỷ phú hơn 31 tuổi, người phụ nữ sống như bà hoàng trong biệt thự 8.000 tỷ - 8

Cưới chồng tỷ phú hơn 31 tuổi, người phụ nữ sống như bà hoàng trong biệt thự 8.000 tỷ - 9

Cưới chồng tỷ phú hơn 31 tuổi, người phụ nữ sống như bà hoàng trong biệt thự 8.000 tỷ - 10

Ông John và cô Modesta cũng đã chào đón cậu con trai đầu lòng William John Caudwell vào hồi tháng 3/2021 vừa qua. Tỷ phú John cho biết ông rất vui mừng khi một lần nữa lên chức bố ở tuổi U70. Ông chia sẻ: "Tôi rất vui mừng. Hầu hết đàn ông đều cho rằng phần lớn việc nuôi dạy con cái nên được hoàn thành khi họ 50 tuổi nhưng với tôi đó sẽ là một chặng đường dài phía trước, tôi cần giữ gìn sức khỏe và thể chất tốt hơn. Tôi sẽ giúp vợ chăm sóc con, thay tã cho đứa trẻ".

Cưới chồng tỷ phú hơn 31 tuổi, người phụ nữ sống như bà hoàng trong biệt thự 8.000 tỷ - 11

Cưới chồng tỷ phú hơn 31 tuổi, người phụ nữ sống như bà hoàng trong biệt thự 8.000 tỷ - 12

Ông John và cô Modesta cũng thường xuyên xuất hiện cạnh nhau trong các sự kiện cũng như ngoài đời. Trong khi cô Modesta vô cùng xinh đẹp và quyến rũ thì ông John luôn hết sức lịch thiệp, bảnh bao và phong độ hơn nhiều so với độ tuổi. Cả 2 thường xuyên hâm nóng tình cảm bằng chứng chuyến du lịch, nghỉ dưỡng tại các địa điểm xa hoa trên thế giới.

Công chúa bị đày ra nước ngoài vì mẹ ngoại tình, trở thành công chúa giàu nhất thế giới
Từng có tuổi thơ bất hạnh nhưng nàng công chúa này đã không khuất phục số phận và trở thành nàng công chúa giàu có nhất thế giới.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật