Sông nước miền Tây: Nơi con gái đẹp là niềm tự hào của cha mẹ

Ngày 02/12/2018 00:08 AM (GMT+7)

Cha mẹ của những cô gái miền Tây hết mực cưng chiều con gái. Họ dạy con biết cách gìn giữ nhan sắc và làm sao để ngoại hình trời ban ấy được tỏa sáng một cách rực rỡ nhất.

Sông nước miền Tây: Nơi con gái đẹp là niềm tự hào của cha mẹ - 1

Nếu được hỏi về vùng miền nào của Việt Nam có nhiều con gái đẹp nhất, miền Tây sẽ là một trong những đáp án. Con gái miền Tây vô cùng đẹp, đẹp một cách mộc mạc phảng chút chân quê. Vẻ đẹp ấy nổi tiếng đến nỗi đàn ông con trai khắp dải đất hình chữ S này không ai là không biết.

Sông nước miền Tây: Nơi con gái đẹp là niềm tự hào của cha mẹ - 2

Miền Tây bao gồm 13 tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long là một miền đất trù phú, màu mỡ, hoa thơm trái ngọt. Chính bởi thổ nhưỡng thuận lợi cùng nguồn gen đã được di truyền và phát triển mà con gái miền Tây ngày càng có dung mạo tuyệt đẹp, làn da trắng trẻo và vóc dáng cao ráo hơn so với các vùng miền khác.

Thêm nữa, con gái miền Tây lại vô cùng ngoan ngoãn, hiền lành, nói chuyện đáng yêu và thật thà với giọng nói ngọt ngào đã làm điêu đứng không biết bao nhiêu chàng trai. Đây có thể coi là một thứ “vũ khí” vô cùng lợi hại của con gái miền Tây bên cạnh nhan sắc kiều diễm. Nhiều anh chàng thú nhận, nghe con gái miền Tây nói chuyện dễ thương đến nỗi muốn yêu ngay lập tức.

Sông nước miền Tây: Nơi con gái đẹp là niềm tự hào của cha mẹ - 3

Nét đẹp chân phương của các cô gái miền Tây

Bên cạnh đó, các gia đình ở đây thường rất nâng niu, yêu chiều con gái. Đối với họ, con gái chỉ cần đảm đang, ngoan ngoãn, biết nữ công gia chánh mà không cần con phải học giỏi tài cao. Hơn nữa, biết được giá trị của nhan sắc trời cho, các ông bố bà mẹ thường đầu tư cho con gái chăm sóc bản thân tốt nhất có thể để phát huy được tối đa lợi thế ngoại hình. Bởi vậy, nếu muốn có một cô vợ xinh đẹp lại lo toan được việc nhà, những người con gái miền Tây là một sự lựa chọn xuất sắc.

Muốn biết con gái miền Tây đẹp như thế nào, hãy nhìn vào “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh. Trinh quê ở Trà Vinh - một cô gái miền Tây chính hiệu và mang những nét đẹp vô cùng đặc trưng của vùng đất này. Ngọc Trinh có đôi mắt đen láy thơ ngây, làn da trắng, mịn màng cùng sắc vóc nuột nà. Những nét đẹp của cô chân quê, không sắc sảo, sành điệu nhưng lại là điểm thu hút nhiều người đàn ông.

Sông nước miền Tây: Nơi con gái đẹp là niềm tự hào của cha mẹ - 4

Nhan sắc ngọt ngào đậm chất "miền Tây" của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh

Các cô gái miền Tây không chỉ nổi tiếng ở ngoại hình mang nét đẹp hương đồng gió nội mà còn ở tính thật thà, ngoan ngoãn. Các nàng được bố mẹ cưng chiều, nhưng cũng được dạy dỗ "đến nơi đến chốn". Con gái phải chăm chỉ, biết làm việc nhà phụ giúp bố mẹ, phải biết nấu ăn ngon, lời ăn tiếng nói cũng phải nhỏ nhẹ, lễ phép. Bởi thế mà không ít chàng trai chết mê chết mệt giọng nói ngọt ngào dễ thương của các cô gái miền Tây.

Sông nước miền Tây: Nơi con gái đẹp là niềm tự hào của cha mẹ - 5

Con gái miền Tây không chỉ xinh mà còn vô cùng ngoan ngoãn

Hơn nữa, các cô gái miền Tây cực kỳ hiếu thuận với cha mẹ. Rất nhiều người sớm rời vùng quê sông nước để đến Sài Gòn làm việc, mong kiếm tiền báo đáp mẹ cha. Điều kiện đầu tiên của nhiều cô gái miền Tây khi chọn bạn trai, chọn chồng là một người đàn ông có thể chăm sóc được không chỉ cho các cô mà cả gia đình các cô nữa.

Sông nước miền Tây: Nơi con gái đẹp là niềm tự hào của cha mẹ - 6

Nhờ nét đẹp trời ban, con gái miền Tây vẫn luôn duy trì được phong độ mỗi khi ghi danh vào các cuộc thi nhan sắc. Rất nhiều cái tên đã lọt vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam như Á hậu Dương Trương Thiên Lý, Á hậu Nguyễn Lâm Diễm Trang, Á hậu Đặng Thanh Ngân, Á hậu Nguyễn Thị Thúy An,… và không thể không nhắc tới người đẹp được mệnh danh là “hoa hậu của mọi hoa hậu” Đặng Thu Thảo.

Sông nước miền Tây: Nơi con gái đẹp là niềm tự hào của cha mẹ - 7

Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2018 - Nguyễn Thị Thúy An

Sông nước miền Tây: Nơi con gái đẹp là niềm tự hào của cha mẹ - 8

Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Lâm Diễm Trang

Đặng Thu Thảo sinh năm 1991 đăng quang hoa hậu Việt Nam năm 2012. Cô là thí sinh đầu tiên xuất thân từ miền Tây Nam Bộ đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam. Nhan sắc đằm thắm, dịu dàng của Thu Thảo đã chinh phục cả giám khảo lẫn người hâm mộ. Cùng với đời tư kín đáo và chăm chỉ làm từ thiện, Thu Thảo càng được thêm nhiều người mến mộ bởi sự giản dị, chân phương của cô.

Sông nước miền Tây: Nơi con gái đẹp là niềm tự hào của cha mẹ - 9

Hoa hậu Thu Thảo được mệnh danh là "Hoa hậu của những hoa hậu"

Sông nước miền Tây: Nơi con gái đẹp là niềm tự hào của cha mẹ - 10

Thu Thảo đã lấy chồng là đại gia Trung Tín vào cuối năm 2017 và mới đây cặp đôi đã đón chào sự ra đời của cô con gái đầu lòng.

Nơi nhiều gái đẹp kỳ lạ đến nỗi trai miền xuôi lên bị dặn cẩn thận… trúng bùa yêu
Gặp những cô gái Mường So, nhiều người ngỡ rằng mình bị "trúng ngải" vì quá si mê vẻ đẹp như những đóa hoa rừng của các nàng sơn nữ.
Linh Lan
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Người mẫu Ngọc Trinh