Sự đổi đời ngỡ ngàng của "tội phạm đẹp trai nhất thế giới", vừa ra tù đã hẹn hò ái nữ tỷ phú

Ngày 29/01/2023 10:40 AM (GMT+7)

Từ một tội phạm, người đàn ông này vụt sáng trở thành ngôi sao vào năm 2014 sau khi bộ ảnh quyến rũ của anh gây bão toàn thế giới.

Quay trở lại năm 2014, một tên tội phạm bị kết án ở Stockton, California, Mỹ đã trở nên nổi tiếng vì lý do kỳ lạ. Jeremy Meeks sinh ngày 7/4/1984 tại bang California, Mỹ. Ngay sau khi nhà chức trách công khai ảnh chụp của Jeremy lên mạng xã hội Facebook, anh ta được mệnh danh "tên tội phạm nóng bỏng" và mọi người khắp nơi bắt đầu bị ám ảnh bởi vẻ ngoài của người đàn ông này. Hình ảnh thu hút được hơn 75.000 lượt thích, hơn 20.000 bình luận và hơn 10.000 lượt chia sẻ, tên cướp mắt xanh trở thành ngôi sao của mạng xã hội.

Năm 2002, Jeremy phải ngồi tù 9 năm vì tội trộm cắp. Sau đó, đến năm 2014, anh ta lại bị bỏ tù vì tội tàng trữ súng và chống người thi hành công vụ. Jeremy được trả tự do vào tháng 3/2016.

Sự đổi đời ngỡ ngàng của amp;#34;tội phạm đẹp trai nhất thế giớiamp;#34;, vừa ra tù đã hẹn hò ái nữ tỷ phú - 1

Sự nổi tiếng của Jeremy trên mạng xã hội đã mang đến cho kẻ phạm tội này vô số cơ hội. Ngay sau khi ra tù, anh ta nhanh chóng nắm bắt những thời cơ đắt giá ngoài các hợp đồng người mẫu béo bở.

Vào năm 2017, Jeremy trình diễn trên sàn catwalk với tư cách người mẫu lần đầu tiên. Kể từ đó, anh ấy đã xuất hiện trên bìa tạp chí, ký hợp đồng với các hãng thời trang như Tommy Hilfiger và Philipp Plein, đồng thời làm người mẫu kính râm cho Carolina Lemke.

Sự đổi đời ngỡ ngàng của amp;#34;tội phạm đẹp trai nhất thế giớiamp;#34;, vừa ra tù đã hẹn hò ái nữ tỷ phú - 2

Những người theo dõi hành trình đổi đời của Jeremy Meeks trong những năm đầu tiên đều biết về tình trường không kém phần rực rỡ của anh chàng. Chính bước ngoặt này đã dẫn đến sự đổ vỡ trong cuộc hôn nhân của anh ta. Trước khi bức ảnh được lan truyền rộng rãi, Jeremy đã kết hôn và có một con trai với Melissa Meeks. Cặp đôi ở bên nhau từ năm 2008 - 2018 khi họ chính thức ly hôn.

Nhưng trước khi ly hôn, Jeremy đã ngoại tình với Chloe Green, người mẫu và là người thừa kế của Topshop. Theo Wealthy Gorilla, Chloe có tài sản trị giá khoảng 100 triệu USD (hơn 2.300 tỷ đồng) và cô bắt đầu hẹn hò với Jeremy vào năm 2017. Đến cuối năm 2019, họ đã chia tay.

Sự đổi đời ngỡ ngàng của amp;#34;tội phạm đẹp trai nhất thế giớiamp;#34;, vừa ra tù đã hẹn hò ái nữ tỷ phú - 3

Trong thời gian ở bên nhau, cặp đôi đã chào đón cậu con trai Jayden Meeks-Green vào giữa năm 2018. Trên Instagram, Jeremy chia sẻ rất nhiều hình ảnh chụp cùng cậu con trai lớn Jeremy Jr., nhưng chưa từng hé lộ diện mạo của bé Jayden.

Sau đó, Jeremy tiếp tục hẹn hò với nữ doanh nhân và nhà thiết kế lừng danh Jessica Rich. Tuy nhiên, họ cũng nhanh chóng đường ai nấy đi.

Sự đổi đời ngỡ ngàng của amp;#34;tội phạm đẹp trai nhất thế giớiamp;#34;, vừa ra tù đã hẹn hò ái nữ tỷ phú - 4

Ngoài bận rộn với công việc người mẫu, Jeremy còn tham gia diễn xuất. Anh đã đóng vai chính trong bộ phim kinh dị hành động "Doggmen", hợp tác cùng Sean Blakemore, Chris Jai Alex và Tara Reid và do Antonio Simmons làm đạo diễn. Trong mắt của người trong nghề, Jeremy là người tuyệt vời, tập trung, khao khát và sẵn sàng làm việc chăm chỉ để hoàn thiện kỹ năng diễn xuất.

Sự đổi đời ngỡ ngàng của amp;#34;tội phạm đẹp trai nhất thế giớiamp;#34;, vừa ra tù đã hẹn hò ái nữ tỷ phú - 5

Với hàng loạt công việc hái ra tiền như vậy, Jeremy đã tích lũy được kha khá tài sản kể từ khi ra tù. Quay lưng lại với tội ác, anh đã trở thành một người mẫu thành công và trình diễn cho nhiều hãng thời trang lớn. Theo tờ The Sun, người đàn ông này có tài sản ròng trị giá khoảng 4 triệu bảng (hơn 100 tỷ đồng). Hiện anh đang sống trong một biệt thự sang trọng và lái chiếc xe thể thao trị giá 120.000 bảng Anh (hơn 3,4 tỷ đồng). Jeremy đã gia nhập giới thượng lưu và thường xuyên cập nhật hình ảnh về cuộc sống sang chảnh lên tài khoản MXH. Có thể nói hành trình làm lại cuộc đời của tên tội phạm này quá ngoạn mục và gương mặt “hái ra tiền” đã giúp anh sáng cửa sau khi rời khỏi nhà tù.

Cụ bà ăn bánh bao, dưa muối qua ngày, khi qua đời hàng xóm sững sờ mở 5 chiếc túi trong nhà
Cụ bà qua đời vì tuổi già, không còn chồng con bên cạnh, thế nhưng khi hàng xóm tới giúp làm đám tang, họ đã vô cùng sững sờ khi tìm thấy những thứ trong căn nhà của cụ bà này.

Tin tức 24h

BẢO LINH
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h