Con trai 4 tuổi càng lớn càng giống hàng xóm, bố ngỡ ngàng khi đưa con đi xét nghiệm ADN

DOÃN KỲ - Ngày 26/01/2023 18:31 PM (GMT+7)

Sau khi biết kết quả, người bố lập tức đối chất với hàng xóm, nào ngờ câu trả lời càng khiến anh sốc nặng.

Việc hai người tin tưởng lẫn nhau từ khi xác nhận mối quan hệ cho đến khi bước vào hôn nhân, cho nhau cảm giác tin tưởng là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, không phải ai cũng đứng vững trước những cám dỗ trong cuộc sống, từ đó gây nên không ít bi kịch gia đình.

Anh Mã sống tại huyện Nam Sơn, thuộc thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, luôn nghĩ rằng mình có một gia đình hạnh phúc và hoàn hảo. Vì mưu sinh, anh Mã phải làm việc xa nhà, một năm chỉ về nhà với vợ vài lần. Tuy nhiên, mối quan hệ vợ chồng của anh Mã vẫn tốt đẹp, tình cảm, ít khi xảy ra xích mích gì. Cô vợ của anh cũng luôn tỏ ra thông cảm với công việc của chồng và hoàn cảnh của gia đình, tận tâm ở nhà nội trợ.

Sau 5 năm kết hôn, vợ chồng anh Mã đã chào đón một cậu con trai đầu lòng, đặt tên là Tiểu Long. Sự xuất hiện của đứa con càng khiến cuộc sống hôn nhân của vợ chồng anh Mã thêm gắn bó. Tuy nhiên, anh Mã luôn canh cánh trong lòng một chuyện.

Con trai 4 tuổi càng lớn càng giống hàng xóm, bố ngỡ ngàng khi đưa con đi xét nghiệm ADN - 1

Người đàn ông này cho biết, khi con trai mới chào đời, ai cũng nói cậu bé trông giống anh. Thế nhưng khi cậu bé càng lớn, mọi người lại nói rằng cậu bé không giống anh Mã, thậm chí còn nói đùa rằng cậu bé trông rất giống người hàng xóm họ Trần. 

Điều khó chịu hơn nữa là chính anh Mã cũng nhận ra điều này. Khi thấy cậu con trai 4 tuổi của mình chơi cùng cậu con trai 4 tuổi của người hàng xóm họ Trần, anh Mã bất giác nhận thấy 2 đứa trẻ quả thực rất giống nhau. Tất cả những điều này khiến anh Mã vô cùng bức bối và nghi ngờ. Để giải tỏa điều này, anh Mã quyết định đưa bé Tiểu Long đi xét nghiệm ADN một cách bí mật.

Không lâu sau, kết quả trả về, anh Mã run run cầm tờ giấy trên tay. Khi mở ra, anh chết lặng đọc dòng chữ cuối cùng, nói rằng anh và bé Tiểu Long không có quan hệ huyết thống. Hóa ra, anh Mã nhiều năm vất vả lăn lộn bên ngoài để lo cho gia đình một cuộc sống đủ đầy, thế nhưng cô vợ lại "cắm sừng" anh, cố ý qua lại với người đàn ông khác rồi mang con về "đổ vỏ". 

Con trai 4 tuổi càng lớn càng giống hàng xóm, bố ngỡ ngàng khi đưa con đi xét nghiệm ADN - 2

Biết được sự thật, anh Mã cũng tin chắc rằng anh Trần chính là bố của Tiểu Long nên đã sang gặp người hàng xóm để đối chất. Nào ngờ, anh Trần chẳng những không từ chối, ngược lại còn trơ trẽn trả lời rằng: "Đó không phải lỗi của tôi, là do cô ấy không kiểm soát được bản thân. Anh muốn trách thì hãy trách vợ mình".

Quá đau đớn và phẫn nộ, anh Mã chỉ đành đưa ra quyết định ly hôn, chấm dứt cuộc hôn nhân gần một thập kỷ. Anh Mã đã rất khó khăn để đưa ra lựa chọn này, bởi anh rất yêu thương bé Tiểu Long, ngay cả khi biết đó không phải con ruột thì vẫn không nỡ rời xa cậu bé.

Việc người vợ ngoại tình đã gây ra tấn bi kịch khi bản thân cô phải ôm con rời xa nhà chồng, anh mã thì đã ngoài 40 tuổi nên việc tái hôn là không dễ dàng, ngoài ra cuộc hôn nhân của anh Trần cũng bị ảnh hưởng.

Người phụ nữ cưới 6 lần, ly hôn 5 lần với cùng một người chồng: Tôi nghĩ đây là lần cuối
Chỉ trong vòng 6 năm, cặp đôi này đã liên tục ly hôn rồi lại tái hôn, khiến những người xung quanh phải ngán ngẩm.

Hôn nhân gia đình

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình