Sứ mệnh Eva.vn: Hành trình 15 năm đồng hành cùng muôn màu hạnh phúc của phụ nữ Việt

Nhóm PV - Ngày 28/10/2021 08:00 AM (GMT+7)

"Hạnh phúc của bạn màu gì?" - Sự kiện tri ân độc giả nhân dịp Eva.vn tròn 15 tuổi là nơi để các độc giả gửi lời sẻ chia về những câu chuyện hạnh phúc trong mùa dịch, để chị em tâm sự về những điều tốt đẹp bình dị trong những tháng ngày Covid vừa qua, để b

Sứ mệnh Eva.vn: Hành trình 15 năm đồng hành cùng muôn màu hạnh phúc của phụ nữ Việt - 1

Từ một trang tin tổng hợp chuyên “tám chuyện” về phụ nữ, 15 năm trôi qua, nay Eva.vn đã trở thành chuyên trang hàng đầu về Mẹ - Bé & Gia đình tại Việt Nam. Để có được dấu ấn này, hành trình 15 cùng phụ nữ Việt của Eva.vn đã tạo nên những cột mốc mang tên hạnh phúc...

Mùa Covid này, để mà nói về hạnh phúc có lẽ là điều quá xa xỉ. Thế nhưng giữa muôn hình vạn trạng những câu chuyện buồn thương, ta vẫn có thể bắt gặp những hình ảnh dễ thương nhỏ bé, một tin nhắn ngắn mà ấm áp cũng đủ làm ta vui, một hình ảnh đẹp cũng dư sức làm ta cười, và một câu chuyện nhỏ dù làm ta rơi nước mắt nhưng thật đáng để giúp ta trân trọng cuộc sống này hơn, nâng niu từng khoảnh khắc bên người thân và gia đình...

Với Eva.vn, hạnh phúc là khi mang trong mình sứ mệnh truyền tải những khoảnh khắc đẹp và năng lượng tích cực đến cộng đồng, là giúp chị em biết hiểu bản thân, yêu chính mình, và luôn trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình ngày hôm qua. Hạnh phúc của độc giả, ấy cũng chính là hạnh phúc của Eva.vn.

15 năm đồng hành cùng phụ nữ Việt, chính chị em độc giả và hậu phương “mì chính cánh” đã cùng Eva tạo nên những cột mốc hạnh phúc này:

Sứ mệnh Eva.vn: Hành trình 15 năm đồng hành cùng muôn màu hạnh phúc của phụ nữ Việt - 2

Sứ mệnh Eva.vn: Hành trình 15 năm đồng hành cùng muôn màu hạnh phúc của phụ nữ Việt - 3

Xuất bản bài viết đầu tiên vào ngày 28/10/2006, Eva.vn ở thời điểm đó chỉ đơn thuần là một trang mạng điện tử, tổng hợp thông tin dành cho chị em phụ nữ. Đi qua thời gian, Eva.vn dần khẳng định được vị thế và sứ mệnh của mình đối với phái đẹp, đặc biệt là từ các chuyên mục trọng điểm, mang đậm sắc thái Eva.

Chuyên mục Bà bầu 

40 tuần thai: Cẩm nang online cho mẹ bầu trong suốt thai kỳ, giúp mẹ nhận biết được những đặc điểm, nhu cầu, thay đổi, phát triển của thai nhi.

Sứ mệnh Eva.vn: Hành trình 15 năm đồng hành cùng muôn màu hạnh phúc của phụ nữ Việt - 4

Dinh dưỡng thai kỳ: Giúp mẹ bầu có chế độ dinh dưỡng khoa học, hợp lý, để mẹ và thai nhi cùng khỏe mạnh chờ ngày gặp nhau.

Sứ mệnh Eva.vn: Hành trình 15 năm đồng hành cùng muôn màu hạnh phúc của phụ nữ Việt - 5

Tư vấn mang thai: Chuyên đề do các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành đến từ các Viện Sản – Nhi phụ trách viết bài hoặc tư vấn. Xoay quanh các chủ đề: Vấn đề, triệu chứng, bệnh thường gặp khi mang thai; Lưu ý cho bà bầu khi mang thai; Hiếm muộn; Dinh dưỡng thai kì; Chăm sóc, kiêng cữ cho mẹ & bé sau sinh.

Sứ mệnh Eva.vn: Hành trình 15 năm đồng hành cùng muôn màu hạnh phúc của phụ nữ Việt - 6

Chuyên mục Làm mẹ

Nuôi dạy con theo từng độ tuổi: Bao gồm các bài viết về phương pháp nuôi dạy con theo từng giai đoạn phát triển: Từ 1 đến 3 tuổi, từ 3 đến 5 tuổi, từ 5 đến 7 tuổi, từ 7 đến 10 tuổi,... Mỗi giai đoạn, Eva sẽ có tư vấn riêng để mẹ tham khảo phương pháp nuôi dạy con phù hợp.

Sứ mệnh Eva.vn: Hành trình 15 năm đồng hành cùng muôn màu hạnh phúc của phụ nữ Việt - 7

Tư vấn sức khỏe trẻ em: Bao gồm các bài viết về về các vấn đề sức khỏe mà trẻ thường gặp: Thông tin nghiên cứu, chuyên khoa, nguyên nhân bệnh, biểu hiện, cách phòng tránh, chữa trị, cập nhật tin tức về các trường hợp bệnh đáng lưu tâm, tư vấn trực tiếp từ bác sĩ. Chuyên đề có sự kết hợp bởi các chuyên gia, bác sĩ Nhi khoa hiện đang công tác tại các bệnh viện hàng đầu cả nước, tạo được độ chuẩn xác, uy tín và tin cậy.

Sứ mệnh Eva.vn: Hành trình 15 năm đồng hành cùng muôn màu hạnh phúc của phụ nữ Việt - 8

Trẻ sơ sinh: Chuyên đề dành riêng cho các bà mẹ đang có con trong giai đoạn 0 – 1 tuổi: Giải đáp những thắc mắc, bỡ ngỡ trong giai đoạn đầu nuôi con, tin bài xã hội về trẻ sơ sinh, trẻ dưới 1 tuổi, những điều cần lưu ý khi có nuôi con trong giai đoạn này.

Sứ mệnh Eva.vn: Hành trình 15 năm đồng hành cùng muôn màu hạnh phúc của phụ nữ Việt - 9

Chuyên mục Bếp Eva

Sứ mệnh Eva.vn: Hành trình 15 năm đồng hành cùng muôn màu hạnh phúc của phụ nữ Việt - 10

Nơi thỏa sức sáng tạo và đam mê làm bếp của chị em, chia sẻ những mẹo hay làm bếp: Trang trí, sắp xếp không gian bếp, tips bảo quản thức ăn tươi tốt. Công thức chế biến các món ăn từ đơn giản đến cầu kỳ, bí quyết lên thực đơn hằng ngày cho gia đình.

Chuyên mục Làm đẹp

Sứ mệnh Eva.vn: Hành trình 15 năm đồng hành cùng muôn màu hạnh phúc của phụ nữ Việt - 11

Cẩm nang bí quyết làm đẹp cho chị em phụ nữ hiện đại: Chăm sóc da, giữ dáng, tips làm đẹp, trang điểm, trị mụn nhân vật đẹp, giảm lão hóa da cho chị em 25+,... Đồng thời, mang đến những kiến thức làm đẹp từ công nghệ được tư vấn bởi chuyên gia uy tín, giúp chị em bắt kịp những xu hướng làm đẹp tân thời.

Chuyên mục Giải trí 

Sứ mệnh Eva.vn: Hành trình 15 năm đồng hành cùng muôn màu hạnh phúc của phụ nữ Việt - 12

Thâm cung bí sử làng sao đều quy tụ tại đây, là nơi để chị em hóng drama showbiz, tám chuyện về sao Việt và sao Quốc tế. Những tin tức cập nhật về phim hot, nhạc mới, TV Show on top trending cũng được cập nhật liên tục tại đây.

Chuyên mục Tin tức 

Sứ mệnh Eva.vn: Hành trình 15 năm đồng hành cùng muôn màu hạnh phúc của phụ nữ Việt - 13

Cập nhật tin tức thời sự về đời sống, xã hội, giáo dục, y tế ở Việt Nam cũng như thế giới một cách nhanh chóng, kịp thời, đa chiều. Cung cấp những chuyên đề giúp chị em bắt kịp xu hướng, tiêu dùng thông minh... nâng cao chất lượng cuộc sống.

Chuyên mục Sức khỏe 

Sứ mệnh Eva.vn: Hành trình 15 năm đồng hành cùng muôn màu hạnh phúc của phụ nữ Việt - 14

Cập nhật những tin tức đáng quan tâm về các vấn đề sức khỏe, dịch bệnh; Cung cấp kiến thức hữu ích về chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho phụ nữ và mọi thành viên gia đình… từ các chuyên gia uy tín và những nguồn thông tin đáng tin cậy.

Chuyên mục Eva Tám

Sứ mệnh Eva.vn: Hành trình 15 năm đồng hành cùng muôn màu hạnh phúc của phụ nữ Việt - 15

Nơi “tám chuyện chị em”, xoay quanh các nhân vật hot, công sở, gia đình, lifestyle, chi tiêu, tiêu dùng… Nơi “tám chuyện chị em”, xoay quanh các chủ đề hot, công sở, gia đình, lifestyle, bói vui... Là nơi chia sẻ góc nhìn chị em với mọi vấn đề, khám phá những bí quyết thăng tiến trong sự nghiệp, bài học cuộc sống, bí quyết chi tiêu,...

Chuyên mục Làm Vợ

Sứ mệnh Eva.vn: Hành trình 15 năm đồng hành cùng muôn màu hạnh phúc của phụ nữ Việt - 16

Là chuyên mục mới của Eva vừa tròn 1 năm tuổi, chia sẻ bí quyết làm vợ hiền – dâu thảo thời hiện đại, giữ lửa hôn nhân và hạnh phúc gia đình, những câu chuyện về tình yêu, giới tính và sức khỏe tình dục.

Chuyên mục Thời trang 

Sứ mệnh Eva.vn: Hành trình 15 năm đồng hành cùng muôn màu hạnh phúc của phụ nữ Việt - 17

Tư vấn thời trang: Cách phối đồ, mix-match dấu dáng, mix-match tôn dáng, thời trang theo mùa, thời trang theo lứa tuổi và nghề nghiệp…Đồng thời cập nhật thông tin & hình ảnh các cuộc thi hoa hậu, fashion show, tin thức về thời trang: Hot trends, Sao và hàng hiệu,…

Chuyên mục Nhà đẹp

Sứ mệnh Eva.vn: Hành trình 15 năm đồng hành cùng muôn màu hạnh phúc của phụ nữ Việt - 18

Cung cấp kiến thức trong xây dựng nhà cửa: Tư vấn xây nhà, phong thủy, nội thất đẹp, decor không gian theo xu hướng mới. Chia sẻ mẹo vặt, tips hay trong việc trang trí, dọn dẹp: Cắm hoa, trồng hoa cây cảnh, mẹo vặt dọn nhà, sắp xếp nhà cửa gọn gàng.

Sứ mệnh Eva.vn: Hành trình 15 năm đồng hành cùng muôn màu hạnh phúc của phụ nữ Việt - 19

Là chuyên trang Mẹ & Bé hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, Eva.vn không ngừng cải tiến chất lượng nội dung, đổi mới hình thức tiếp cận. Không chỉ dừng lại ở một trang tin cập nhật tin tức tổng hợp về phụ nữ & gia đình, Eva.vn tạo độ uy tín cao với độc giả thông qua các dự án, chuyên đề khoa giáo, có sự hợp tác từ những chuyên gia, nhà nghiên cứu và các đơn vị, cơ quan về mẹ & bé hàng đầu Việt Nam. Từ đó cung cấp thông tin hữu ích, chính xác, là lựa chọn đáng tin cậy cho mẹ bầu, mẹ bỉm Việt, giúp các mẹ tự tin nuôi con thông thái.

Chuyên đề “Chuyên gia tick hồng”

Sứ mệnh Eva.vn: Hành trình 15 năm đồng hành cùng muôn màu hạnh phúc của phụ nữ Việt - 20

Dự án “Nuôi con khỏe - Dạy con khôn”

Được triển khai vào đầu năm 2021, dự án  hỗ trợ các bậc phụ huynh hoàn thiện hơn trong việc nuôi, chăm và dạy con một cách khoa học, hiện đại. Xây dựng cho con nền tảng sức khỏe tốt để con phát triển khỏe mạnh về thể chất và trí tuệ, toàn diện về cả IQ lẫn EQ thông qua 3 danh mục chính: Nuôi con khỏe, dạy con thông minh, dạy con tình cảm.

Sứ mệnh Eva.vn: Hành trình 15 năm đồng hành cùng muôn màu hạnh phúc của phụ nữ Việt - 21

Chuyên mục Sức khỏe mới với những danh mục trọng điểm 

Năm 2021, chuyên mục Sức khỏe được quy hoạch lại bởi đội ngũ biên tập viên, kỹ thuật viên và chuyên gia tư vấn, giúp bạn đọc không chỉ có thể theo dõi những thông tin mới, hữu ích, tin cậy về y tế, sức khỏe, mà còn dễ dàng tra cứu về bệnh và các vấn đề sức khỏe, cũng như được tư vấn giải đáp các thắc mắc từ các chuyên gia uy tín trên cả nước. Đặc biệt, Dự án mới Alo bác sĩ của chuyên mục Sức khỏe tập trung vào 3 danh mục trọng điểm: 

Hỏi đáp Bác sĩ: Nơi độc giả có thể gửi câu hỏi và nhận được giải đáp xác đáng, đồng thời tương tác, trò chuyện cùng chuyên gia, bác sĩ của Eva về các vấn đề sức khỏe đang quan tâm.

Sứ mệnh Eva.vn: Hành trình 15 năm đồng hành cùng muôn màu hạnh phúc của phụ nữ Việt - 22

Hồ sơ bệnh: Với hơn 300 profile và hàng ngàn bài viết về các bệnh thường gặp ở mọi lứa tuổi, Hồ sơ bệnh giúp độc giả có thể tra cứu nhanh, chính xác những thông tin về bệnh, nguyên nhân, triệu chứng, cách phòng tránh và chữa trị hiệu quả… 

Sứ mệnh Eva.vn: Hành trình 15 năm đồng hành cùng muôn màu hạnh phúc của phụ nữ Việt - 23

Góc chuyên gia: Mang tới cho độc giả thông tin về các chuyên gia đầu ngành tại những bệnh viện lớn trên toàn quốc, cùng các bài viết do các bác sĩ, chuyên gia tư vấn, nêu ý kiến... về các vấn đề y tế, sức khỏe.

Sứ mệnh Eva.vn: Hành trình 15 năm đồng hành cùng muôn màu hạnh phúc của phụ nữ Việt - 24

Talkshow Eva Chatting

Là chương trình giao lưu trực tuyến độc quyền của Eva.vn, do đội ngũ Eva.vn trực tiếp sản xuất, với sự tham gia hợp tác của các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành cùng những người nổi tiếng.

Sứ mệnh Eva.vn: Hành trình 15 năm đồng hành cùng muôn màu hạnh phúc của phụ nữ Việt - 25

Sứ mệnh Eva.vn: Hành trình 15 năm đồng hành cùng muôn màu hạnh phúc của phụ nữ Việt - 26

Tròn 15 năm xuất bản bài viết đầu tiên, 15 năm đồng hành cùng phụ nữ Việt, 15 năm sánh bước cùng các “sao” và đối tác, Eva.vn chưa bao giờ thôi bùng cháy ngọn lửa nhiệt huyết, truyền tải năng lượng tích cực và mang đến niềm vui, hạnh phúc cho mọi người.

Nhìn lại 15 năm, Eva.vn trân trọng mọi kỷ niệm, mọi ký ức và nâng niu sự đồng hành của hàng triệu độc giả, sự yêu quý của dàn sao Việt và sự tin tưởng từ các đối tác. Trân trọng mọi lời chúc mà bạn bè bốn phương gửi đến lúc này.

Bước sang tuổi trăng tròn, Eva.vn vẫn là nơi để chị em lui tới mỗi ngày, cập nhật tin mới, tham khảo mẹo hay và học thêm nhiều kiến thức về mẹ bé & gia đình, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều mới lạ và thú vị hơn cho cuộc sống phái đẹp. Eva.vn tiếp tục truyền ngọn lửa yêu thương, giúp chị em tìm thấy hạnh phúc ngay từ trong chính bản thân mình, để chúng ta tỏa sáng hơn mỗi ngày và biết trân trọng, yêu thương mình hơn.

Sứ mệnh Eva.vn: Hành trình 15 năm đồng hành cùng muôn màu hạnh phúc của phụ nữ Việt - 27

Hạnh phúc của bạn màu gì? - Sự kiện kỷ niệm sinh nhật 15 năm Eva và mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10) - Với nhiều hoạt động thú vị cùng hàng trăm giải thưởng, quà tặng hấp dẫn như là món quà tri ân đến Quý độc giả đã đồng hành cùng Eva.vn trong suốt 15 năm vừa qua.

Cảm ơn các Nhà tài trợ đã đồng hành cùng chúng tôi trong sự kiện này:

- Nhà tài trợ Vàng: Nhãn hàng Thức uống lên men Star Kombucha.

- Nhà tài trợ Bạc: Nhãn hàng Kem bôi da Yoosun Rau Má.

Thời gian tổ chức sự kiện: 25/9 - 31/10.

Thông tin chi tiết về sự kiện xem tại đây.

Nhóm PV
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Eva 15 năm - Hạnh phúc của bạn màu gì?

Tin hay đừng bỏ lỡ