Sự thật phía sau bức ảnh nhóm phượt thủ mở tiệc đứng giữa hầm đường bộ khiến MXH bức xúc

Ngày 25/05/2018 09:50 AM (GMT+7)

Nhóm phượt thủ tổ chức tiệc đứng giữa dải phân cách trong hầm đường bộ đã bị cư dân mạng “ném đá” gay gắt.

Hình ảnh một nhóm “phượt thủ” ăn uống linh đình giữa hầm chui đường bộ được chia sẻ trên mạng xã hội đã gây ra nhiều tranh cãi trái chiều. Theo đó, bức ảnh chụp nhóm phượt thủ khoảng 30 người, tụ tập dưới hầm chui đường bộ vào buổi tối. Họ lấy dải phân cách làm bàn tiệc rồi cùng nhau nâng ly chúc tụng.

Sự thật phía sau bức ảnh nhóm phượt thủ mở tiệc đứng giữa hầm đường bộ khiến MXH bức xúc - 1

 Một nhóm “phượt thủ” ăn uống linh đình giữa hầm chui đường bộ được chia sẻ trên mạng xã hội 

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh nhanh chóng nhận được những bình luận tiêu cực. Họ cho rằng mở tiệc ăn uống dưới đường hầm là nguy hiểm, đặc biệt việc bày đồ ăn thức uống nơi công cộng sẽ mất vệ sinh môi trường.

Thành viện Hoa Bình bức xúc: “Ý thức của nhóm phượt thủ này sao lại kém như vậy nhỉ? Mình không hiểu sao các bạn lại có thể ung dung đứng giữa dải phân cách để vui chơi, nhậu nhẹt. Ngộ nhỡ có chiếc xe tải nào đó chạy tới thì cả nhóm lẫn tải xế đều nguy hiểm tới tính mạng”.

Nickname Chu Nguyễn bình luận: “Tôi thấy nhóm phượt thủ toàn người đã trưởng thành và chắc chắn có thể lường trước được hậu quả khi ăn uống ở đây. Vậy tại sao các bạn vẫn hồn nhiên đến thế? Thật nguy hiểm và coi thường tính mạng của chính mình và người khác”.

Sự thật phía sau bức ảnh nhóm phượt thủ mở tiệc đứng giữa hầm đường bộ khiến MXH bức xúc - 2

Không chỉ ăn uống linh đình, nhóm này còn xếp xe máy hàng dài dưới đường hầm

Trong khí đó, một số người khác lại đưa ra những quan điểm đầy ngán ngẩm rằng đường của riêng họ đâu mà ngang nhiên tự ý “sử dụng”. Đặc biệt, nó đã làm xấu hình ảnh của những phượt thủ chân chính.

Sau khi bị cư dân mạng “ném đá”, bạn B.Nam – một thành viên trong nhóm phượt thủ đã lên tiếng giải thích về sự thật phía sau bức ảnh. Nam đã đưa ra 3 lý do chứng minh cộng đồng mạng nói nhóm của mình ăn uống bê tha và xả rác là sai.

Sự thật phía sau bức ảnh nhóm phượt thủ mở tiệc đứng giữa hầm đường bộ khiến MXH bức xúc - 3

Khi bị "ném đá", một thành viên trong nhóm đã lên tiếng giải thích về sự thật phía sau bức ảnh khiến MXH búc xúc

Theo nam thanh niên này, địa điểm trong bức ảnh là hầm chui giữa Đại lộ Thăng Long bị bỏ hoang, không có người qua lại và cách xa khu dân cư. Hôm đó, nhóm của Nam dự định tổ chức sinh nhật cho các thành viên nhưng trời mưa. Vì vậy cả nhóm đành kê đồ ăn lên dải phân cách để tổ chức tiệc đứng.

“Dù ăn tiệc ở nơi công cộng nhưng các thành viên trong nhóm luôn nhắc nhở nhau phải dọn dẹp đầy đủ. Nếu có hành vi sai trái, nhóm đã nhắc nhở mọi người, chứ không đợi người ngoài lên tiếng”, Nam khẳng định.

28 phượt thủ đăng đàn tố bà bán nước cho thuê võng đắt khiến MXH tranh cãi gay gắt
Cho rằng việc thuê 25.000 đồng/ chiếc võng là quá đắt, nhóm 28 phượt thủ đã "đăng đàn" tố quán cà phê của bà cụ 70 tuổi ở Cà Mau.
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h