Tá hỏa phát hiện răng người trong đồ ăn McDonald Nhật

Ngày 08/01/2015 18:04 PM (GMT+7)

Một khách hàng đã phát hiện thấy chiếc răng người, nhựa và mảnh kim loại trong món khoai tây chiên của Hãng đồ ăn nhanh McDonald's của Nhật.

Tại cuộc họp báo tổ chức vào hôm 7/1 tại Tokio, Hãng đồ ăn nhanh McDonald's tại Nhật Bản đã phải lên tiếng xin lỗi về việc một chiếc răng được tìm thấy trong món khoai tây chiên, nhựa trong món gà nugget và kem hoa quả. 

Theo đại diện của hãng McDonald, một khách hàng đã phản ánh có 'vật lạ' trong món khoai tây chiên mua tại một cửa hiệu của McDonald ở thành phố Osaka hồi tháng 8/2014. Hãng này đã mở một cuộc điều tra và kết luận đó là một chiếc răng người. 

Hiện tại họ vẫn chưa rõ tại sao chiếc răng lại xuất hiện trong gói khoai tây chiên này. Tất cả nhân viên của cửa hàng trên hoặc nhà cung cấp bị mất một chiếc răng. 

Tại cuộc họp, đại diện của McDonald cũng thừa nhận thêm hai vụ mất vệ sinh trong năm 2014. Đó là việc một mẫu nhựa được tìm thấy trong món gà nugget ở cửa hàng ở Misawa, tỉnh Aomori, hồi cuối tuần trước. 

Tá hỏa phát hiện răng người trong đồ ăn McDonald Nhật - 1

Một cửa hàng McDonald của Nhật Bản (Ảnh minh họa)

Nguyên liệu làm món gà này được cung cấp bởi công ty đến từ Thái Lan là Cargill được bán tại 2 cửa hàng ở Nhật Bản bao gồm 1 cửa hàng tại Tokyo.

Hidehito Hishinuma – giám đốc công ty nói trong buổi họp ngày hôm qua rằng hãng đang tìm kiếm nhà cung cấp món gà nugget mới bao gồm cả ở Brazil.

Ông Takeshi Aoki - Giám đốc điều hành McDonald tại Nhật Bản cho biết: "Những trường hợp này là hi hữu. Chúng tôi đang làm hết sức để giải quyết từng trường hợp một".

Hồi tháng 12 năm ngoái, một mẩu nhựa lẫn trong kem làm tổn thương miệng một em bé ở thành phố Koriyama, tỉnh Fukushima. Ông Hishinuma nói rằng, cửa hàng này đã ngừng sử dụng thiết bị làm lạnh kể trên.

Hà Anh (cbsnews)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Kinh hoàng thực phẩm bẩn