Tai nạn thảm khốc 3 người chết: Lễ ăn hỏi biến thành đại tang xót xa

Ngày 19/07/2015 20:37 PM (GMT+7)

Vụ tai nạn đã khiến cho đại gia đình một lúc mất 3 người thân và 5 người đang nguy kịch, điều đau xót hơn đó là chiếc ô tô đang trên đường đến nhà gái làm lễ ăn hỏi đã biến đại tang xót xa.

Sáng 19/7, trên Quốc lộ 1A đoạn qua huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa, đã xảy ra vụ tai nạn thương tâm khiến 8 người trên xe thương vong, trong đó có 3 người chết tại chỗ. Chiếc xe ô tô 7 chỗ do tài xế Hồ Tuấn Sáu (49 tuổi), quê ở huyện Nam Đàn, Nghệ An điều khiển, trong lúc lưu thông hướng Nghệ An - Hà Nội đến đoạn đường thuộc địa phận huyện Hà Trung, Thanh Hóa thì bất ngờ đâm vào đuôi xe đầu kéo. Hầu hết các nạn nhân đều là người một nhà ở tại huyện Nam Đàn, Nghệ An.

Người thân đau xót khi nhận hung tin

Theo lịch trình, chiếc xe ô tô 7 chỗ do tài xế Hồ Trấn Sáu (49 tuổi) điều khiển chở theo 8 người trong gia đình ông Lê Văn Minh (47 tuổi, xã Nam Trung, huyện Nam Đàn, Nghệ An) để đi hỏi vợ quê ở tỉnh Bắc Giang. Thế nhưng vào lúc 1h sáng 19/7 chiếc xe đến địa phận Thanh Hóa đã bất ngờ mất lái rồi gây tai nạn. Vụ tai nạn đã khiến cho đại gia đình một lúc mất 3 người thân và 5 người nguy kịch, đau xót hơn nó đã biến lễ ăn hỏi thành đại tang xót xa.

Tai nạn thảm khốc 3 người chết: Lễ ăn hỏi biến thành đại tang xót xa - 1

Bà con lối xóm khi hay tin đã đến gia đình các nạn nhân để lo hậu sự và động viên người thân của họ.

Trong số các nạn nhân thì có đến 3 người tử nạn tại chỗ, gồm có anh ruột ông Minh là Lê Văn Mùi (48 tuổi), anh vợ là Nguyễn Văn Tân (62 tuổi) và cháu rể Nguyễn Văn Hòa (29 tuổi). Những người còn lại bị chấn thương sọ não trong tình trạng hôn mê, nguy kịch là ông Lê Văn Bình (45 tuổi, em trai ông Minh). Còn con trai ông Minh là Lê Văn Tuấn (23 tuổi) và anh vợ là Nguyễn Văn Xuân (59 tuổi) bị chấn thương hàm mặt.

Chiều 19/7, ở huyện Nam Đàn, Nghệ An mưa rất to, có mặt tại gia đình các nạn nhân tại xã Nam Trung chứng kiến cảnh tang thương bao trùm cả một vùng quê nghèo tiếng khóc ai oán khiến cho những ai nhìn thấy không khỏi xót thương.

Thông tin cả gia đình ông Minh bị nạn, làm cho không khí nơi đây u ám vô cùng. Từ lúc nhận được tin, bà con hàng xóm của các nạn nhân đã tập trung tại các gia đình để động viên, chia sẻ và lo hậu sự giúp các nạn nhân. Cơn mưa ngày một nặng hạt, như khóc thương cho những vận mệnh xấu số, lẽ ra buổi lễ ăn hỏi sẽ vui vẻ hoan hỉ, ai ngờ lại thành tang tóc đau thương.

Tai nạn thảm khốc 3 người chết: Lễ ăn hỏi biến thành đại tang xót xa - 2

Người thân của nạn nhân Tân đau xót, ngất lên ngất xuống khi nhận tin dữ.

Tại gia đình nạn nhân Nguyễn Văn Tân (62 tuổi) ở xóm 13, xã Nam Trung, huyện Nam Đàn, Nghệ An. Bà Lê Thị Bích (vợ ông Tân) khóc ngất lên ngất xuống, tiếng nấc không thành lời khi nhận được hung tin chồng, con gặp nạn.

Ông Nguyễn Viết Thắng người nhà của nạn nhân Tân đau xót: "Theo lịch trình thì đến trưa 19.7, gia đình chúng tôi sẽ có mặt tại nhà gái ở Bắc Giang, rồi sau đó đến ngày 25/7 gia đình chúng tôi sẽ tổ chức đám cưới cho hai cháu, kế hoạch đã được chuẩn bị chu đáo giờ chỉ chờ ngày vui của hai họ, trên chuyến xe ấy những người đi ra Bắc Giang đều là thân thích với chú rể, tâm trạng ai cũng vui và phấn chấn. Thế nhưng ai ngờ ông trời lại biến niềm vui đó thành sự đau khổ tột cùng của dòng họ chúng tôi, nhìn cảnh ấy tôi đứt từng đoạn ruột".

Tai nạn thảm khốc 3 người chết: Lễ ăn hỏi biến thành đại tang xót xa - 3

Chị Xuân vợ nạn nhân Mùi ngất lịm khi nghe tin chồng bị nạn

Bên cạnh nhà của ông Tân là nhà của nạn nhân Nguyễn Thái Hòa (29 tuổi), người có vợ trẻ con thơ, tiếng khóc than xót xa của người vợ trẻ khiến tôi không cầm nổi nước mắt. Chị Lê Thị Gái (28 tuổi, vợ của nạn nhân Hòa) than khóc “Sao anh bỏ cả gia đình mà đi anh Hòa ơi, rồi đây ai sẽ cùng em chăm sóc con”, nước mắt chị dàn dụa, tiếng khóc nấc nghẹn lời sao ông trời nỡ lấy đi hạnh phúc của gia đình họ.

Tối 19/7 xe cứu thương đã đưa các nạn nhân từ Thanh Hóa về đến huyện Nam Đàn để làm thủ tục mai táng.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa điều tra và xử lý.

Hồng Bình
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn giao thông mới nhất