Tai nạn thang máy kinh hoàng, cướp đi mạng sống của cả người mẹ và em bé 6 tháng tuổi

Ngày 08/03/2018 00:51 AM (GMT+7)

Chỉ vỏn vẹn trong 5 phút, vụ tai nạn thang máy đã cướp đi mạng sống của cả người mẹ và đứa con mới 6 tháng tuổi.

Một bé trai 6 tháng tuổi đã bị mắc kẹt cho đến chết do một chiếc thang máy bị trục trặc, và sau đó sự cố này cũng cướp đi mạng sống của người mẹ khi chị cố gắng gọi điện cầu cứu sự giúp đỡ.

Chị Natalia Simonova, 38 tuổi, sống tại nước Nga, đã rời khỏi căn hộ trên tầng 9 để đưa con đi dạo. Tuy nhiên, khi đi đến giữa tầng 3 và tầng 4, thang máy đã bị mắc kẹt. Chị Natalia đã cố gắng mở cánh cửa và đẩy chiếc xe của con chị qua khỏi khoảng trống.

Thật không may, chiếc xe đẩy đã bị kẹt vào cửa và thang máy đột ngột chuyển động lên xuống, nghiền nát đứa trẻ.

Tai nạn thang máy kinh hoàng, cướp đi mạng sống của cả người mẹ và em bé 6 tháng tuổi - 1

Chị Natalia cùng đứa con trai 6 tháng tuổi đã qua đời thương tâm.

Anh Oleg, chồng chị Natalia, nói trong nghẹn ngào khi nhắc lại vụ việc: “Cô ấy đã gọi cho tôi từ bên trong thang máy, khóc lóc thảm thiết và hét lên rằng con trai của chúng tôi đã chết”.

Sau đó, anh cùng những người hàng xóm vội vã chạy tới phía thang máy, cố gắng mở cửa, kéo đứa trẻ cùng với chiếc xe đẩy ra bên ngoài.

Anh tiếp tục chia sẻ: “Chúng tôi nghĩ thằng bé vẫn có thể còn sống, vì vậy chúng kéo chiếc xe ra và thang máy bất ngờ chuyển động, cướp đi sinh mạng của vợ tôi ngay sau đó”. 

Sự cố xảy chỉ có vỏn vẹn 5 phút nhưng đã dẫn tới cái chết của hai nạn nhân xấu số.

Tai nạn thang máy kinh hoàng, cướp đi mạng sống của cả người mẹ và em bé 6 tháng tuổi - 2

Chiếc thang máy "tử thần" đã cướp đi mạng sống của hai mẹ con.

Anh Oleg đau buồn nói: “Chiếc thang máy cứ chuyển động lên và xuống một cách điên loạn. Đầu tiên nó giết con trai tôi, và sau đó là vợ tôi. Tôi không thể tin rằng tôi đã mất đi vợ và con trai trong cùng một ngày”.

Mất vợ và con trai, anh Oleg vẫn còn một con gái, Valeria, 14 tuổi, và một con trai, Mikhail, tám tuổi. Anh cho biết anh sẽ kệ đơn kiện đối với những người có trách nhiệm.

Một cuộc điều tra hình sự cũng đang được tiến hành bởi chính quyền địa phương.

Tai nạn thang máy kinh hoàng, cướp đi mạng sống của cả người mẹ và em bé 6 tháng tuổi - 3

Đám tang của hai mẹ con diễn ra cùng lúc khiến tất cả mọi người vô cùng thương xót.

Anh Oleg cho biết: "Tôi sẽ kiện họ, tôi biết ai là người phụ trách khu nhà này. Họ đã không làm bất cứ điều gì để sửa chữa chiếc thang máy bị hỏng”.

Được biết, những người hàng xóm của anh chị đã nhiều lần phàn nàn rằng chiếc thang máy cũ kỹ thường xuyên bị hỏng mà không hề được sửa chữa.

Theo Bộ luật hình sự Nga, những trường hợp gây tử vong bằng cách cung cấp các cơ sở vật chất không an toàn có thể bị phạt tối đa lên đến 10 năm tù giam.

Bé trai 5 tuổi nhấn tầng 18 rồi bế em gái 2 tuổi vào trong thang máy, bi kịch thương tâm đã xảy ra
3 chị em trông nhau, bé trai 5 tuổi nhấn tầng cao nhất của tòa nhà rồi bế em gái 2 tuổi vào trong thang máy. Và chuyện không ngờ đã xảy ra.
Thu Trịnh (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h