Tai nạn xe buýt ở Mỹ: Sinh viên VN chỉ bị thương nhẹ

Ngày 26/09/2015 16:12 PM (GMT+7)

Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại San Francisco cho biết, 3 trong số 4 sinh viên Việt Nam bị thương trong vụ tai nạn xe buýt tại Seattle đã ra viện và một sinh viên đang được điều trị.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng hơn 11h trưa 24.9 trên cầu Aurora, tại thành phố Seattle, tiểu bang Washington (Mỹ). Trên xe có các học sinh của trường North Seattle College cùng các sinh viên quốc tế đến từ 6 quốc gia, trong đó có 29 sinh viên Việt Nam.

Tai nạn xe buýt ở Mỹ: Sinh viên VN chỉ bị thương nhẹ - 1

Hiện trường vụ tai nạn

Ngay sau khi nhận được thông tin, Phó Tổng Lãnh sự Cao Vũ Mai và Phó lãnh sự Phạm Ngọc Cường đã bay đến Seattle để trực tiếp gặp gỡ các sinh viên Việt Nam bị thương trong vụ tai nạn này, đồng thời hỗ trợ các em và gia đình. 

Tổng Lãnh sự quán cho biết, có 4 sinh viên Việt Nam nhập viện, trong đó 3 em đã được ra viện. Danh tính của các sinh viên này gồm: Nguyen Son M, Nguyen Tu Quyen,  Nguyen Risa, Dinh Thi Nam Phuong. Hiện chỉ có em Dinh Thi Nam Phuong vẫn đang được điều trị vết thương tại bệnh viện.

Tổng Lãnh sự quán thường xuyên phối hợp với thành phố Seatte và trường North Seattle Community College trong việc cung cấp thông tin và hỗ trợ cho các sinh viên Việt Nam.

Tổng Lãnh sự quán cho hay, các phụ huynh cần biết thêm thông tin về con em mình có thể liên hệ: Cô Stacey Jehlik, điều phối viên các chương trình quốc tế, Thành phố Seattle: cell phone: 206-396-8108 hoặc 206-229-5738; email: Stacey.jehlik@seattle.gov hoặc anh Carlton Vann: Giám đốc phát triển kinh tế quốc tế: cell phone: 206-498-4142; email: Carlton.Vann@seattle.gov.

Theo Thuý Đăng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn giao thông mới nhất