Tai nạn ở TP.HCM: Người nhà bé gái đau xót bên nhà xác

Ngày 10/09/2015 15:10 PM (GMT+7)

Ngồi bên ghế đá của Bệnh viện Nhi đồng 1 TP.HCM, bà Chung khóc ngất lên ngất xuống chờ làm thủ tục đưa bé Quỳnh về quê an táng trong đêm mưa.

Cơn mưa tầm tã từ chiều đến đêm qua 9.9, khiến những con phố Sài Gòn ướt nhẹp, ngập ngụa như càng làm tâm trí những người thân của nạn nhân trong vụ tai nạn trên cầu vượt Cây Gõ thêm rối bời.

Ngồi bên ghế đá, bà Chung (46 tuổi, bà ngoại bé Quỳnh) bấm điện thoại gọi cho người thân trong tiếng nấc, đứa cháu gái kháu khỉnh của bà mới hôm nào giờ đã mất rồi...

Tai nạn ở TP.HCM: Người nhà bé gái đau xót bên nhà xác - 1

Hiện trường vụ tại nạn sáng ngày 9/9.

“Mới hôm qua mẹ con nó gọi về, nó còn nói chuyện với tôi mà hôm nay cả nhà nó gặp nạn. Cháu Quỳnh bụ bẫm và yêu lắm. Trò chuyện qua webcam, tôi hỏi nó có thương ngoại không thì nó gật đầu. Hỏi thương thì bỏ ở đâu? Nó giơ tay chỉ chỉ lên đầu. Vậy mà…”, bà Chung kể lại trong tiếng nấc.

Trong khi bà Chung đang chờ làm thủ tục để nhận thi thể bé Quỳnh thì ở Bệnh viện Chợ Rẫy, chị Nguyễn Thị Thủy Tiên (19 tuổi, mẹ của bé Quỳnh) vẫn đang được cấp cứu ở Khoa chấn thương sọ não. Vì sợ chị Tiên sẽ bị sốc, ảnh hưởng đến sức khỏe nên mọi người đều giấu, không cho biết bé Quỳnh đã mất.

“Hai vợ chồng nó mới cưới nhau không lâu. Thường ngày thì Tiên ở nhà chăm bé Quỳnh còn chồng nó phụ bán hàng với ba mẹ ruột ở Chợ Lớn. Hôm nay hai vợ chồng đang trên đường qua chỗ bà nội thì xảy ra tai nạn”, người cô chồng của chị Tiên cho biết.

Tai nạn ở TP.HCM: Người nhà bé gái đau xót bên nhà xác - 2

Bà Chung khóc từng hồi điện thoại cho người thân ở quê lên.

Chiều tối 9.9, thi thể của bé Bùi Nguyễn Vy Quỳnh (16 tháng tuổi), người gặp nạn trong vụ tai nạn liên hoàn vào sáng cùng ngày được chuyển qua nhà xác bệnh viện Nhi đồng 1 (TP.HCM) trong nước mắt của người thân. Người nhà của bé Quỳnh cho hay, sau khi bàn bạc, gia đình quyết định đưa bé Quỳnh về quê cha (Bến Tre) ngay trong đêm 9.9 để an táng.

Trước đó, vào khoảng 7 giờ 30 ngày 9/9, xe khách Phương Trang chở nhân viên từ Trung tâm thành phố về Bến xe Miền Tây. Khi qua cầu vượt Cây Gõ, quận 6, TP HCM, xe bất ngờ gây tai nạn, lao qua đường ngược lại đâm 7 xe máy khiến 8 người bị thương và 1 người tử vong. Đến nay, đã có 4 người đã được xuất viện. 4 người phải điều trị tại bệnh viện bị thương khá nặng. Trong đó, anh Phạm Ngọc Sáng tối cùng ngày vẫn đang hôn mê.  

Ngọc Sang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot