Tai nạn xe tải, 4 người chết ngay trên cabin

Ngày 23/10/2013 09:39 AM (GMT+7)

18h30 phút tối 22/10, tại Km 57+551 QL4 D, đoạn qua địa bàn tỉnh Lai Châu đã xảy ra vụ TNGT làm 5 người chết.

Theo đại diện Ban ATGT tỉnh Lai Châu, chiếc xe tải chở măng đi theo hướng thị xã Lai Châu về Hà Nội, đến điểm này thì xảy ra tai nạn. Tại hiện trường không có dấu vết cho thấy xe va chạm với xe nào khác. Theo đánh giá sơ bộ ban đầu, nhiều khả năng xe chở quá tải, đến khúc cua thì mất phanh gây tai nạn. Chiếc xe lao xuống taluy thấp hơn nền đường khoảng 3 mét.

Vụ tai nạn khiến 4 người ngồi trên cabin khoang lái chết tại chỗ. 1 người chết tại bệnh viện đa khoa huyện Tam Đường. Đặc biệt, trong số nạn nhân tử vong có  2 phụ nữ. Đáng lưu ý là xe chở tới 5 người trên cabin, quá 2 người so với quy định.

Ngay khi vụ tai nạn xảy ra, Ban ATGT tỉnh, huyện và lực lượng công an nhanh chóng đến hiện trường khắc phục hậu quả. Đến 21h30 cùng ngày, xác 4 nạn nhân xấu số đã được đưa về bệnh viện đa khoa huyện Tam Đường, Lai Châu.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia Nguyễn Hoàng Hiệp cho biết, Uỷ ban thông qua Ban ATGT Lai Châu đã hỗ trợ “nóng” mỗi gia đình nạn nhân 2 triệu đồng và yêu cầu các đơn vị liên quan khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Được biết, sau khi khám nghiệm hiện trường, lập hồ sơ vụ việc, chiếc xe bị tai nạn đã được đưa về công an huyện để tiếp tục điều tra. Ngay khi nhận được thông tin vụ tai nạn, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng đã cử đoàn công tác của Bộ do một Phó Chánh Thanh tra Bộ dẫn đầu đến ngay hiện trường để chỉ đạo và phối hợp khắc phục hậu quả.

Theo Thiện Anh (Giaothongvantai.com.vn)
Nguồn:

Tin liên quan