Tài xế taxi quay clip tố mẹ “bỏ quên” con nhỏ trên xe: Người mẹ bức xúc lên tiếng

KHAI TÂM - Ngày 31/03/2021 14:45 PM (GMT+7)

Trưa ngày 31/3, chị S.C (22 tuổi, Bắc Ninh) – mẹ của bé gái trong clip xôn xao mạng xã hội đã lên tiếng khẳng định những gì tài xế taxi nói trong clip hoàn toàn không đúng sự thật.

Ngày hôm qua (30/3), mạng xã hội lan truyền đoạn clip Tiktok ghi lại cảnh một tài xế taxi ngồi ở ghế trước, trong xe còn một bé gái nhỏ ngồi phía sau. Người này cho biết mẹ của bé gái đã bỏ quên chính con của mình trên xe. Anh đang ngồi chờ họ quay lại đón con.

Anh chàng còn cảm thán rằng không hiểu người phụ nữ đi xe kiểu gì mà có thể quên luôn con. May mắn anh là tài xế tốt bụng nên phát hiện ra ngay, rồi ngồi chờ để họ quay lại đón con.

Tài xế taxi quay clip tố mẹ “bỏ quên” con nhỏ trên xe: Người mẹ bức xúc lên tiếng - 1

Tài xế đăng tải clip nói mẹ của bé gái đã bỏ quên chính con của mình trên xe.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã thu hút hàng nghìn lượt xem và lời bình luận lên án việc “quên con” trên taxi của người mẹ trẻ. Hầu hết đều chỉ trích người mẹ quá đãng trí, không quan tâm đến sự tồn tài của con gái nên mới để xảy ra tình trạng như vậy.

Trưa hôm nay (31/3), chị S.C (22 tuổi, Bắc Ninh) – mẹ của bé gái trong clip đã lên tiếng khẳng định những gì tài xế taxi nói trong clip hoàn toàn không đúng sự thật. “Khoảng 15h30 ngày 27/3, mình nhờ lễ tân ở chung cư gọi hộ một taxi để đi ra ngoài. Anh ấy đưa hai mẹ con mình sang địa chỉ 269 Nguyễn Gia Thiều (TP. Bắc Ninh) để lấy trái bóng. Do trời mưa phùn nên mình có ngỏ lời nhờ: “Anh ơi! Anh nhìn hộ em con bé. Em xuống xe lấy đồ xong lên luôn”. Anh ấy đồng ý nên mình mới để con trên xe rồi xuống. Một phút sau, mình quay trở lại xe với con và di chuyển tiếp đến một chung cư khác.

Toàn bộ sự việc ngày hôm ấy là như vậy. Mình không hề bịa đặt bất cứ một chi tiết nào cả. Nếu hôm đó, anh ấy từ chối trông giúp con thì mình đã đưa lên lấy trái bóng cùng. Mình không hiểu vì sao anh ấy lại có thể nói dối trắng trợn như vậy”, S.C bức xúc.

Người mẹ trẻ cho biết thêm, sáng nay chị đã lên công ty – nơi tài xế taxi làm việc để làm rõ vấn đề. Tuy nhiên công ty vẫn chưa tìm ra hướng giải quyết vì giám đốc hôm nay vắng mặt và hẹn ngày mai trao đổi lại. “Mình đã thẳng thắn nói muốn thời gian cụ thể vào ngày mai khi hai bên gặp mặt. Nhưng đến giờ mình vẫn chưa nhận được câu trả lời hay hành động thích đáng nào cả. Mình sẽ kiện bên đó, không làm việc qua công ty nữa mà sẽ trực tiếp trình lên công an TP. Bắc Ninh”, S.C nói.

Cũng trong sáng nay, S.C đã gặp gỡ tài xế taxi. Anh ta thừa nhận quay video với con gái chị với ý định là nói chuyện hài hước. “Anh ấy nói buồn vì hành động của bản thân. Anh ấy không nhận thức được những gì bản thân làm đã gây ảnh hưởng đến cuộc sống của gia đình mình. Nhưng mình thấy anh ấy không hề tỏ ra có lỗi hay ăn năn gì cả”, S.C cho hay.

Tài xế taxi quay clip tố mẹ “bỏ quên” con nhỏ trên xe: Người mẹ bức xúc lên tiếng - 2

Chân dung tài xế taxi.

Khi nhận được tin, S.C vô cùng bình tĩnh dù nhà chỉ có hai mẹ con. Thậm chí, chị cũng đưa con xuống sảnh để hỏi xem có ai biết danh tính của tài xế taxi hay không. Sau đó chị lên trang cá nhân của tài xế đọc các bình luận chỉ trích, mắng chửi chị. Khi ấy chị thấy bình thường, tìm cách liên lạc với hi vọng sẽ nhận được lời xin lỗi và xóa clip đi.

Tuy nhiên, chị S.C. cho biết, chị càng mong thì càng thất vọng. Tài xế taxi không hề có động thái gì hết, vẫn ngang nhiên để clip nhằm “câu like”. “Chồng mình không phải người Việt Nam nên mình giấu nhẹm đi. Mình sợ anh ấy lo lắng nên sáng nay mới kể. Nhà chồng mình cũng không trách móc gì cả vì ai cũng biết mình chăm con như thế nào. Rất may mình được gia đình chồng yêu thương, chứ không chắc mình chết mất. Thực sự chuyện đi quá xa nên mình mới dứt khoát làm tới tận cùng”, người phụ nữ 22 tuổi nói.

Hiện tại sự việc vẫn thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Đau lòng vụ án cô dâu Việt 20 tuổi lấy chồng Hàn, bị trầm cảm đánh đập con gái đến chết não
Vụ án cô dâu người Việt lấy chồng Hàn đánh con đến chết 70% não đang gây xôn xao dư luận. Sự việc này khiến nhiều người cảm thấy đau lòng.

Tin tức 24h

KHAI TÂM
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h