Tâm sự của người vợ đổ thuốc sâu vào chai bia chồng uống sau 7 năm bị đánh đập

Ngày 28/11/2017 14:41 PM (GMT+7)

Người vợ kể lại câu chuyện của mình trong nước mắt vì nhiều năm trời sống trong địa ngục bị chồng đánh đập triền miên. Tuy nhiên, cô phải gánh chịu hậu quả trước hành động đầu độc chồng.

Do ghen tuông nên suốt 7 năm qua, người phụ nữ tên Chen (40 tuổi), ở Trùng Khánh, Trung Quốc phải sống trong những trận đòn dã man của chồng. Và rồi, đến một ngày tháng 6/2017, cô đã cố gắng giải thoát mình bằng cách đổ thuốc trừ sâu vào chai bia của chồng. 

Tâm sự của người vợ đổ thuốc sâu vào chai bia chồng uống sau 7 năm bị đánh đập - 1

Tâm sự của người vợ đổ thuốc sâu vào chai bia chồng uống sau 7 năm bị đánh đập - 2

Người vợ liên tục ôm mặt khóc vì cuộc hôn nhân địa ngục và hành động dại dột của mình.

Vào sáng ngày 25/11 vừa qua, tại buổi xét xử sơ thẩm, cô Chen khóc nức nở kể về cuộc hôn nhân đau khổ của mình.

Cô Chen kể, năm 1997, khi làm việc ở Ôn Châu, cô đã quen anh Zoumou. Sau khi yêu nhau 1 năm, cả 2 người tổ chức kết hôn và hiện đã có 2 con. Thời gian đầu, cặp vợ chồng sống ở Ôn Châu, Quảng Châu và một số nơi khác để làm việc. Tháng 4 năm nay, vợ chồng cô đến Nhạc Thanh sinh sống.

Kể về những tháng ngày bị đánh đập, cô nói: “Chuyện của tôi có thể kể suốt 3 ngày, 3 đêm mới hết.

Bắt đầu từ năm 2010, anh Zoumou nghi ngờ tôi ngoại tình nên bắt đầu trút cơn giận lên đầu tôi. Lần đầu tôi bị đánh là trong một nhà máy ở Quảng Châu. Chồng tôi nói tôi quan hệ với đồng nghiệp nên trước mặt mọi người đã đánh tôi. Và rồi kể từ ngày đó, mỗi khi say rượu anh ấy đều đánh. Nếu tôi kháng cự càng bị đánh nhiều hơn. Lần nặng nhất là chồng dùng gậy đánh tôi lăn lộn dưới đất. Sau đó cả tháng tôi không thể tắm gội được".

Quá sức chịu đựng, cô Chen đã mua thuốc sâu đổ vào chai bia của chồng. Thế nhưng, do quá sợ hãi nên người vợ đáng thương này đã giật lại chai bia và cứu sống chồng sau khi anh đã uống phải 1 ngụm.

Mặc dù bị chồng bạo hành nhưng trước phiên tòa, cô Chen đã nhận tội và sẵn sàng chấp nhận mọi sự trừng phạt của pháp luật.

Tâm sự của người vợ đổ thuốc sâu vào chai bia chồng uống sau 7 năm bị đánh đập - 3

Trước sự thành khẩn của cô Chen, Tòa án tuyên bố, anh Zoumou đánh đập vợ trong thời gian dài, đây là hành vi không thể chấp nhận được và sẽ bị trừng phạt. 

Hành vi của cô Chen là giết người có chủ ý tuy nhiên do phạm tội chưa để lại hậu quả nghiêm trọng nên bị kết án 6 tháng tù giam, 1 năm tù treo.

Mặc dù anh Zoumou được bảo vệ trước pháp luật, song cấm anh Zoumou quấy rối cô Chen và người thân của cô.

T.N (Sohu)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bạo hành gia đình