Tâm thư uất ức của vợ một cầu thủ bóng đá nổi tiếng bị chồng bỏ theo nhân tình

Ngày 31/03/2017 15:02 PM (GMT+7)

Nam cầu thủ này bị tố cáo vong ơn bội nghĩa khi bỏ người vợ đồng cam cộng khổ ngày đầu gặp khó khăn để chạy theo nhân tình.

Jiang Zhipeng, hậu vệ cánh trái của đội tuyển bóng đá Trung Quốc và Câu lạc bộ bóng đá Quảng Châu R&F mới đây đã bị chính người vợ của mình gửi thư cầu xin Liên đoàn bóng đá đuổi chồng ra khỏi đội tuyển.

Người vợ đáng thương này là Zhang Zhiyue. Cô đã viết tâm thư đăng trên tài khoản Weibo của mình ngày 29/3 tố cáo người chồng bội bạc đã nộp đơn ly hôn để chung sống với người tình Xiao Bing.

Tâm thư uất ức của vợ một cầu thủ bóng đá nổi tiếng bị chồng bỏ theo nhân tình - 1

Tâm thư uất ức của vợ một cầu thủ bóng đá nổi tiếng bị chồng bỏ theo nhân tình - 2

Nam cầu thủ và người tình bị tố cáo.

"Tôi đã luôn ở bên anh ta khi anh ta đang còn là một chàng trai nghèo khổ và mẹ tôi đối xử với anh ta như con trai của mình. Gia đình tôi thậm chí còn mâu thuẫn lẫn nhau chỉ vì cho anh ta mượn 1 triệu nhân dân tệ trả tiền thuê nhà ở Thượng Hải. 

Chúng tôi không tổ chức đám cưới và mối quan hệ của chúng tôi chưa bao giờ được công khai.

Trong suốt 3 năm rưỡi qua, anh ta ngủ với nhiều phụ nữ khác. Thậm chí bây giờ còn muốn tôi chết đi mặc dù tôi đã ở bên anh ta suốt 10 năm trời", cô Zhang viết.

Kèm theo lời tố cáo là hình ảnh tình cảm giữa nam cầu thủ này với người tình Xiao.

Cuối cùng, bà vợ này năn nỉ Liên đoàn bóng đá Trung Quốc và Quảng Châu đuổi chồng ra khỏi đội tuyển.

"Thưa ông Cai Zhenhua, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Trung Quốc, tôi cầu xin ông ra quyết định đuổi Jiang Zhipeng khỏi đội tuyển. Thưa ông Wang Yuping, Cục trưởng cục thể thao Quảng Đông, kính mong ông loại Jiang khỏi đội bóng Guangzhou R&F. Thưa ông Zhang Li, chủ tịch CLB Guangzhou R&F, xin ông hợp tác với luật sư của tôi và gửi hợp đồng của Jiang làm bằng chứng trước tòa. Tôi tin rằng công lý sẽ được thực thi”.

T.N (goal)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h