Tặng xe máy cho nhân tình rồi phát hiện bị "cắm sừng", doanh nhân ra tay tàn độc

Ngày 01/01/2021 16:30 PM (GMT+7)

Nạn nhân người nước ngoài bị bắn dẫn đến gục và chết bên đường khi đang đi xe máy. 

Nạn nhân gục chết bên đường

Tháng 10/2019, cuộc sống bình yên của những người dân ở khu vực NongKo, Kranuan, Thái Lan bị phá vỡ bởi sự việc một người đàn ông đến từ nước ngoài tử vong khi đang đi trên đường. Nạn nhân chết do bị súng bắn.

Nạn nhân trong vụ việc là anh Mario Ferrari. Sự việc xảy ra trong khi người đàn ông quốc tịch Italia này đang lái xe máy với vết thương ở đầu và lưng. Hình ảnh chụp ở hiện trường cho thấy, nạn nhân tử vong ngay bên cạnh mô tô.

Thực nghiệm hiện trường sau vụ việc.

Thực nghiệm hiện trường sau vụ việc.

Khi bị súng bắn bất ngờ, xe bị đổ xuống, Mario nằm bên đường, máu chảy từ các vết thương. Những người dân sống xung quanh vô cùng sợ hãi khi nghe thấy tiếng súng nổ và hình ảnh nạn nhân trong tình trạng nguy hiểm.

Hung thủ gây ra sự việc là Suchin, 45 tuổi. Trước khi vụ việc kinh hoàng xảy ra, 2 người này đều có mối quan hệ với một người phụ nữ 32 tuổi tên là Sumitra. Khi phát hiện việc nhân tình qua lại với trai lạ, Suchin ghen tuông, khó chịu, tức giận và không chấp nhận nổi.

Sau khi gây án mạng, Suchin vẫn thản nhiên rời khỏi hiện trường, đi xem chọi gà và uống rượu. Tiếp đó, anh ta để súng tại nhà một người bạn rồi gọi cho cảnh sát báo về vụ giết người. Nghi phạm cho biết sẽ ra đầu thú ở đồn cảnh sát. Tuy nhiên, từ lúc nhận được cuộc gọi, cảnh sát vào cuộc truy tìm Suchin và bắt giữ người đàn ông "máu lạnh" này.

Mua xe máy cho nhân tình và bị phản bội?

Vì chịu khó kinh doanh, làm ăn và có tiền trong tay nên Suchin không ngại "mở hầu bao" chiều lòng cô gái 32 tuổi bằng việc mua tặng một chiếc xe máy đẹp. Tính đến thời điểm tình địch Mario bị bắn chết, Suchin và Sumitra đã có mối quan hệ được 1 năm. Anh ta cứ ngỡ chừng đó thời gian là đủ cho 2 người gắn bó nhưng không ngờ sự thật lại được phơi bày. 

Nghi phạm Suchin bị cáo buộc tội giết người và mang theo súng, đạn ở nơi công cộng. Suchin đã sống ở Kranuan, Thái Lan được 8 năm. Trước đó, người này cho vay nặng lãi nhưng đã bị cảnh sát điều tra. Phía quan cảnh sát muốn dẹp các điểm kinh doanh trái phép nên Suchin chuyển qua làm thầu xây dựng. Thế nhưng, anh ta vẫn tiếp tục âm thầm cho các khách hàng vay tiền. 

Nạn nhân Mario được nhiều người biết vì qua lại với nhiều phụ nữ và thường xuyên lui tới một quán cà phê trong khu vực. Theo báo chí Thái Lan, trước khi nổ súng, Suchin đã lái chiếc ô tô đi vòng quanh tìm kiếm thông tin về nạn nhân. Khi biết anh Mario ở một khu resort tại khu vực Kranuan đã tới đây và gây án. 

Động cơ trong sự việc này được xác định là do ghen tuông. Suchin không muốn người phụ nữ mà mình đã dành tình cảm, tiền bạc cho sẽ cặp kè thêm một người đàn ông khác. Sau khi biết tin về sự việc, người phụ nữ 32 tuổi thật sự choáng vì không ngờ Suchin dám làm một việc khiến người khác mất mạng như vậy. 

Nghi phạm sát hại dã man 2 vợ chồng ở Thanh Hóa khai lý do ra tay tàn độc
Long khai nhận, để chuẩn bị đột nhập nhà ông N., đối tượng đã "phục kích" chờ cơ hội trong ngôi nhà hoang gần đó.
Theo Việt Phong
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h