Thai phụ mang 2,5 triệu tiền chuộc để cứu bạn trai bị bắt cóc, phát hiện sự thật đau lòng

Ngày 07/09/2018 11:16 AM (GMT+7)

Chàng trai điên cuồng gọi điện cho người bạn gái đang mang thai, nói rằng mình bị bắt cóc và cần tiền chuộc, nếu không sẽ bị kẻ bắt cóc làm hại.

Mới đây, cảnh sát khu vực Ford, Blackpool, nước Anh đã vô cùng đau đầu và mất sức khi giải quyết vụ việc một chàng trai bị bắt cóc. Theo đó, anh Leigh Ford, 45 tuổi đã điên cuồng gọi điện cho người bạn gái là chị Zoe Doyle, nói rằng anh đang bị bắt cóc và cần tiền chuộc, nếu không anh sẽ bị kẻ bắt cóc làm hại.

Chị Zoe kể lại rằng, khi đó chị đang mang thai và cũng không có nhiều tiền. Đột nhiên người bạn trai gọi điện cho chị nói rằng anh ta đang bị bắt cóc và cần tiền chuộc. Những kẻ bắt cóc nói rằng nếu không nhận được tiền sớm, họ sẽ đánh đập và cắt bộ phận sinh dục của anh Leigh khiến cho chị Zoe vô cùng hoảng sợ. 

Thai phụ mang 2,5 triệu tiền chuộc để cứu bạn trai bị bắt cóc, phát hiện sự thật đau lòng - 1

Chị Zoe đang mang bầu đã rất hoảng sợ khi nghe tin bạn trai bị bắt cóc.

Ngay sau đó, chị Zoe đã gửi cho những kẻ bắt cóc 80 bảng Anh (gần 2,5 triệu đồng) rồi thông báo sự việc cho cảnh sát. Sau khi tiếp nhận sự việc, cảnh sát khu vực đã tức tốc tìm kiếm dấu vết của anh Leigh nhằm giải cứu chàng trai đang bị bắt cóc này. Thậm chí, họ còn chuẩn bị cả trực thăng để lên kế hoạch giải cứu.

Sau một hồi điều tra, cảnh sát và chị Zoe đã sốc nặng khi phát hiện một chiếc camera tại cửa hàng đã ghi lại cảnh anh Leigh vừa rời khỏi cửa hàng sau khi đi mua đồ uống với một đám bạn. Hóa ra, anh Leigh không hề bị bắt cóc như đã nói. Anh ta đã vùng những người bạn của mình dàn dựng nên một vụ bắt cóc để tống tiền chị Zoe, nhằm lấy tiền đi uống rượu và ăn chơi chác táng.

Thai phụ mang 2,5 triệu tiền chuộc để cứu bạn trai bị bắt cóc, phát hiện sự thật đau lòng - 2

Anh Leigh đã bị phạt 4 tháng tù giam vì tội lừa đảo.

Sau khi biết được sự thật, chị Zoe vô cùng tức giận và đau lòng. Chị chia sẻ: "Tôi có thể nghe thấy tiếng anh ấy hét lên trong điện thoại. Những người đàn ông đe dọa sẽ chặt chân và đổ nước sôi lên người Leigh. Họ còn đe dọa cắt bộ phận sinh dục của Leigh khiến tôi vô cùng hoảng sợ".

"Đến khi sự thật phơi bày, tôi đã rất tức giận. Tôi chỉ muốn bóp cổ anh ta. Anh ta đã gây ra cho tôi quá nhiều căng thẳng và lo lắng, trong khi tôi đang mang thai con của anh ta", Zoe nói. 

Sau khi thừa nhận hành vi của mình tại đồn cảnh sát, anh Leigh đã bị Tòa án Blackpool buộc tội lừa đảo và làm lãng phí thời gian của cảnh sát. Anh Leigh đã bị kết án 4 tháng tù giam, điều này có nghĩa là anh ta sẽ không thể tận mắt chứng kiến đứa con của mình chào đời.

Về phía chị Zoe, mặc dù vô cùng tức giận nhưng chị nói rằng đã tha thứ cho bạn trai của mình. Zoe cho rằng bản chất Leigh là một người tốt và xứng đáng có cơ hội lần thứ 2. Hiện tại, Zoe đang mong chờ đứa con của mình ra đời và anh Leigh sẽ sớm hoàn thành án để trở về bên gia đình.

Cô gái vác bụng bầu 4 tháng đi tìm bạn trai mất tích mới phát hiện sự thật đau lòng
Người bạn trai đột nhiên mất tích khi cô gái đang mang thai 4 tháng, cô quyết định đi tìm thì phát hiện ra sự thật gây sốc về chàng trai mình đã yêu...
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h