Cô gái lên truyền hình tìm bạn trai "lương 35 triệu, trên giường mạnh mẽ" và cái kết bất ngờ

Ngày 06/09/2018 16:25 PM (GMT+7)

Cô gái này đã đưa ra 10 điều kiện cần có ở người bạn trai mà mình mong muốn, tuy nhiên, những điều kiện cô đưa ra đã gây sốc cư dân mạng.

Mỗi cô gái đều có những tiêu chuẩn nhất định cho người bạn trai của mình, ví dụ như ngoại hình, điều kiện tài chính. Tuy nhiên, nếu cứ o ép bạn trai nhất định phải có những tiêu chuẩn cao thì có thể bạn sẽ rơi vào tình trạng ế như cô gái trẻ dưới đây.

Mới đây, một chương trình truyền hình thực tế của Hàn Quốc đã gây xôn xao cư dân mạng khi sắp xếp một cô gái ngồi giữa 30 chàng trai để tìm ra người bạn trai đích thực của mình.

Theo đó, một cô gái trẻ khá xinh xắn tham gia chương trình với mục đích tìm bạn trai. Cô gái được sắp xếp ngồi giữa 30 chàng trai rồi lần lượt đưa ra những yêu cầu, tiêu chuẩn bạn trai của mình thông qua một nhóm chat. Những chàng trai nào không đáp ứng được yêu cầu thì sẽ phải ra ngoài vòng tròn đó.

Cô gái lên truyền hình tìm bạn trai amp;#34;lương 35 triệu, trên giường mạnh mẽamp;#34; và cái kết bất ngờ - 1

Cô gái trẻ xinh đẹp lên truyền hình tìm bạn trai.

Cô gái trẻ đã đưa ra tổng cộng 10 tiêu chuẩn vô cùng khắt khe và khó khăn. Thứ nhất là chỉ xem ảnh là muốn hẹn hò vói mình. Thứ hai là thích chụp ảnh tự sướng cùng mình. Thứ 3 là chàng trai ấy không có hình xăm trên cơ thể. Thứ 4 là khi ở trên giường, chàng trai phải mạnh mẽ như... con thú. Thứ 5 là sạch sẽ và biết cách ăn mặc.

Điều kiện thứ 6 là đã tốt nghiệp đại học. Thứ 7 là đang có một công việc ổn định. Thứ 8 là có mức lương hàng tháng khoảng 1.500 USD (gần 35 triệu đồng). Thứ 9 là có kinh nghiệm trong giao tiếp và cuối cùng là không hút thuốc.

Sau khi cô gái đưa ra những điều kiện của mình, các chàng trai lần lượt rời khỏi vòng tròn vì không thể đáp ứng được. Đến điều kiện thứ 10, chỉ còn duy nhất một chàng trai có thể đáp ứng được tất cả những điều đó. Hai người đã chào hỏi nhau nhưng cuối cùng, chàng trai này quyết định không hẹn hò với cô gái.

Cô gái lên truyền hình tìm bạn trai amp;#34;lương 35 triệu, trên giường mạnh mẽamp;#34; và cái kết bất ngờ - 2

Có tới 30 chàng trai tham gia nhưng cuối cùng cô gái vẫn không thể tìm được bạn trai.

Nhân vật chính cũng thừa nhận rằng: "Tôi là người rất kén chọn trong việc hẹn hò. Tôi thà mình không có bạn trai còn hơn một người bạn trai không tốt và không thể đáp ứng được những yêu cầu mình đưa ra".

Sau khi đoạn clip về chương trình này được chia sẻ lên mạng xã hội, nó đã thu hút sự quan tâm rất lớn không chỉ tại Hàn Quốc mà cả Trung Quốc và Việt Nam. Cư dân mạng thi nhau bàn tán và tranh luận: "Các cô gái thường có tiêu chuẩn bạn trai riêng nhưng thực tế không thể theo ý mình được. Nếu cứ chăm chăm vào những tiêu chuẩn đó thì chỉ có ế mà thôi", "Cô gái trông cũng xinh đẹp mà suy nghĩ lại quá nông cạn", "Tôi cứ nghĩ mình là một chàng trai tốt cho đến khi đọc được 10 điều kiện này", "Sao cô ấy không có điều kiện nào về tình cảm nhỉ?, "Chương trình này quá là nhàm chán"...

Con gái đưa bạn trai 70 tuổi về ra mắt, lời nói của người bố khiến dân mạng dậy sóng
Cô con gái chỉ mới 22 tuổi đã vô cùng lo lắng và không biết thái độ của bố mình ra sao khi thấy cô dẫn về một người bạn trai hơn mình tới... 48 tuổi.
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h