Thảm án 2 người chết ở TP.HCM: Nghi vợ quan hệ bất chính với "phi công trẻ"

Ngày 18/07/2021 22:30 PM (GMT+7)

Ông Dũng nghi ngờ vợ có quan hệ bất chính với thanh niên 30 tuổi nên cầm kéo đi tìm rồi đâm chết nạn nhân. Sau khi gây án, Dũng tiếp tục đâm vợ nhiều nhát.

Công an Nhân dân đưa tin, ngày 18/7, Công an quận 8, TP Hồ Chí Minh đang tạm giữ Nguyễn Văn Dũng (SN 1974, ngụ quận 8) để điều tra xử lý về hành vi “giết người”.

Nạn nhân là N.T.T (SN 1990) và Đ.T.H.D (SN 1975, vợ Dũng). Cả 2 bị nhiều vết thương trên người đã tử vong.

Công an có mặt ở hiện trường - Ảnh: SGGP

Công an có mặt ở hiện trường - Ảnh: SGGP

Trước đó tối 17/7, nhiều người dân trên đường Mễ Cốc, phường 15, quận 8 nghe tiếng la hét nên chạy ra kiểm tra. Tại đây mọi người phát hiện T. với nhiều vết thương trên người, mất máu và tử vong sau đó nên báo với Công an.

Trong lúc đang điều tra vụ án anh T. bị đâm thì Công an quận 8 tiếp tục nhận được trình báo, chị D. bị đâm tử vong cách vị trí này không xa. Đối tượng gây án là Nguyễn Văn Dũng đã đến Công an phường 15, quận 8 tự thú.

Cùng đưa tin về vụ việc, báo Người lao động thông tin thêm, theo đó, tối 17/7, Nguyễn Văn Dũng sau khi nói chuyện điện thoại với vợ đã nảy sinh ghen tuông.

Dũng nghi ngờ chị D. có quan hệ bất chính với anh T. nên cầm cây kéo đi tìm rồi đâm anh T. Anh T. bỏ chạy 400 mét thì gục chết tại chỗ.

Sau khi đâm anh T. được 5 phút thì Dũng thấy chị D. về nhà nên chạy ra cầm cây kéo tiếp tục đâm chị D. nhiều nhát khiến chị gục tại chỗ. Chị D. được đưa đi cấp cứu nhưng chị đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Sau khi gây án, Nguyễn Văn Dũng ra công an đầu thú, khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Bắt quả tang đôi nam nữ bán dâm trong căn nhà thuê: Tú ông trương Văn Gõ hưởng lợi bèo
Tại cơ quan công an, "tú ông" Trương Văn Gõ khai nhận được gái bán dâm chia cho 50.000 đồng sau mỗi lần giới thiệu bán dâm.

Tin tức 24h

Theo Cự Giải
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h