Vụ người phụ nữ đeo nhiều vàng bị sát hại sau khi "tâm sự": Rùng mình lời khai của nghi phạm

Ngày 16/07/2021 17:00 PM (GMT+7)

Liên quan vụ người phụ nữ đeo nhiều vàng bị sát hại sau khi "tâm sự" ở Kiên Giang, nghi phạm vừa bị công an bắt giữ.

Sáng 16/7, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Kiên Giang đang tạm giữ và lấy lời khai, củng cố chứng cứ để khởi tố Nguyễn Văn G (SN 1996; ngụ xã Vĩnh Thạnh, huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang) về hành vi giết người, cướp tài sản.

G được xác định là nghi phạm sát hại bà Nguyễn Thị D. (SN 1977; ngụ huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) để cướp tài sản.

Nghi phạm Nguyễn Văn G. bị bắt giữ. Ảnh: Công Lý

Nghi phạm Nguyễn Văn G. bị bắt giữ. Ảnh: Công Lý

Trước đó, vào tối ngày 13/7, bà D. được phát hiện tử vong bất thường trong nhà trọ trên địa bàn phường An Hòa, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra, xác định đây là một vụ án mạng nên tiến hành truy bắt nghi phạm.

Ngày 15/7, cơ quan công an xác định nghi phạm của vụ án là Nguyễn Văn G. đang lẩn trốn tại một trại gà ở tổ 19, ấp Tân Hưng, xã Mỹ Lâm, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang nên phối hợp với Công an huyện Hòn Đất và lực lượng Cảnh sát Cơ động tiến hành vây bắt.

Phát hiện bị truy bắt, G đã bỏ lại tài sản vừa cướp được rồi nhanh chân tẩu thoát xuống cánh đồng. Gần 1 ngày trầm mình trong nước, biết không thoát khỏi vòng vây của công an nên rạng sáng ngày 16/7, G đã ra đầu thú.

G. khai có quen với bà D từ trước và biết người phụ nữ này có đeo nhiều nữ trang và tài sản có giá trị nên vào tối ngày 13/7, sau khi nhậu xong tại trại gà (nơi G làm thuê), G nảy sinh ý định giết bà D cướp tài sản để chung tiền thua cá độ bóng đá.

Tang vật G. cướp của nạn nhân. Ảnh: Người lao động

Tang vật G. cướp của nạn nhân. Ảnh: Người lao động

G gọi điện thoại cho bà D hẹn gặp nhau, rồi G thuê xe ôm đến nơi bà D đang làm tại quán cà phê trên đường Nguyễn Trung Trực thuộc phường An Hòa (TP. Rạch Giá). Sau đó, cả 2 đi bộ về phòng trọ của bà D để "tâm sự". Tại đây, G đã ra tay sát hại bà D lấy đi nhiều nữ trang bằng vàng, tiền và điện thoại trị giá trên 100 triệu đồng rồi tẩu thoát về trốn tại trại gà cho đến ngày bị lực lượng công an vây bắt.

Vụ con gái kinh hãi phát hiện cha nằm bất động giữa sân: Bất ngờ lời khai gã con rể
Tàn cuộc nhậu, giữa H. và cha vợ xảy ra mâu thuẫn. Tức giận vì bị cha vợ chửi bới và đánh, H. đã đánh lại và dùng hung khí đâm nạn nhân.

Tin tức 24h

Theo Hoàng Yên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự