Thâm nhập thế giới đồ chơi tình dục tại Hà Nội

Ngày 24/08/2014 23:46 PM (GMT+7)

Chỉ cần một cú điện thoại để lại tên, địa chỉ, 30 phút sau người mua sẽ nhận được đồ chơi tình dục đúng như yêu cầu.

Gần đây, đồ chơi tình dục được bán ngày càng nhiều tại Hà Nội. Dù chưa hoàn toàn công khai nhưng đồ chơi tình dục thường được bán kèm tại các cửa hàng bán bao cao su, thuốc kích dục. Hầu hết cáccửa hàng bán đồ chơi tình dục và rao bán công khai trên mạng Internet.

Muôn màu đồ chơi tình dục

Đồ chơi tình dục cho cả nam và nữ là mặt hàng chưa được cấp phép kinh doanh nhưng vẫn được rao bán rầm rộ trên mạng. Sở hữu một sản phẩm đồ chơi tình dục là điều quá dễ dàng.

Thời gian gần đây, ngày càng xuất hiện nhiều web buôn bán đồ chơi tình dục với số lượng lớn, mạng lưới mở rộng. Không những quảng cáo chi tiết mà giá bán “hàng sung sướng” cũng được niêm yết công khai. Các sản phẩm này đều được tiếp thị đầy đủ về công năng, hướng dẫn sử dụng sao cho đạt hiệu quả cao nhất.

Thâm nhập thế giới đồ chơi tình dục tại Hà Nội - 1

Đồ chơi tình dục rao bán tràn lan trên mạng

Chỉ cần gõ từ khoá tìm kiếm “đồ chơi tình dục” trên Google, ngay lập tức xuất hiện hàng trăm web chuyên bán mặt hàng này. “Đến với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn miễn phí. Chúng tôi dựa trên thông tin nhu cầu về đồ chơi tình dục của bạn để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất đảm bảo chi phí thấp nhất nhưng đem lại sự hài lòng tối đa”, một trang web quảng cáo ngay trên trang chủ. Qua khảo sát, hầu hết các trang web buôn bán đồ chơi tình dục đều không để địa chỉ cửa hàng.

Mặt hàng đồ chơi tình dục phổ biến nhất là bộ phận sinh dục giả, với đầy đủ chủng loại kích cỡ khác nhau. Bộ phận sinh dục giả bằng chất liệu silicon có các loại như: dán tường, hai đầu, dây đeo… đủ màu sắc, giá cả từ 300 nghìn đồng đến dưới 1 triệu. Loại cao cấp có chế độ rung, lắc lên đến hơn 3 triệu đồng.

Thâm nhập thế giới đồ chơi tình dục tại Hà Nội - 2

Đồ chơi tình dục cho nam với những lời mời chào hấp dẫn

“Đồ sung sướng” dành cho đàn ông phong phú hơn, các loại bộ phận sinh dục nữ giả có loại chỉ bằng chiếc cốc, đèn pin khi đậy nắp lại rất khó phát hiện. Loại này được quảng cáo rất tiện lợi, kín đáo để đem theo khi đi công tác dài ngày, giá từ 800 nghìn đồng đến 1 triệu đồng. Bộ phận sinh dục nữ giảkích thước lớn, nhiều tư thế giá từ 2 – 3 triệu đồng. Bên cạnh đó, búp bê tình dục giá rẻ cũng được rao bán công khai, thường là loại bơm hơi giá từ 3 – 5 triệu. Búp bê tình dục loại cao cấp, hình dáng như người thật phải đặt hàng trước nhiều tháng.  

Bên cạnh đó, mặt hàng bao cao su hình thù kỳ dị cũng được rao bán rầm rộ. Bao cao su đầu rồng, gân gai bi, 12 con giáp với đường gân xù xì, gắn tu tủa bi tròn. Loại bao cao su đôn zen có chế độ rung, sử dụng nhiều lần, được quảng cáo đem lại cực khoái cho người dùng.

Chỉ cần gọi điện, 30 phút sau có hàng

Để thuận tiện cho khách hàng, các cơ sở kinh doanh này luôn có “đường dây nóng” để tư vấn và cam kết không tiết lộ tên tuổi địa chỉ khách. Ngoài ra, cửa hàng cũng luôn bố trí nhân viên trực tư vấn online qua chat Yahoo.

Trong vai người mua hàng, chúng tôi gọi điện đến “đường dây nóng” của web dochoitinhduc, ngay lập tức có người nhấc máy. Nhân viên này cho biết, trụ sở ở trong TP. HCM, nhưng có cả kho hàng để phân phối tại Hà Nội. Anh ta tư vấn khá tỉ mỉ về các sản phẩm hiện có của cửa hàng.

Thâm nhập thế giới đồ chơi tình dục tại Hà Nội - 3

Từ những đồ chơi tình dục rẻ tiền vài trăm ngàn đến búp bê tình dục cao cấp giá 65 triệu đồng đều được rao bán công khai  

Tôi gặng hỏi địa chỉ để đến tận nơi mua hàng thì người này trả lời: “Anh thông cảm! Chúng em bán mặt hàng này không công khai. Nếu anh muốn mua cứ để lại tên, địa chỉ, 30 phút sau có người ship đến tận nơi, không cần đặt tiền trước”.

Thấy tôi vẫn băn khoăn về chất lượng sản phẩm, anh ta khẳng định, hàng có nguồn gốc từ Mỹ, Nhật đảm bảo chất lượng, an toàn. Đối với loại âm đạo giả trên 1 triệu, cửa hàng bảo hành một đổi một trong tháng đầu tiên sử dụng bị lỗi.

Gọi điện cho đường dây nóng của một cửa hàng khác, người bán tỏ ra thoải mái hơn. Người này cho biết, ở nội thành Hà Nội, người mua sẽ được giao hàng tận tay, miễn phí vận chuyển. Người mua cũng có thể đến tận nơi lấy hàng. Rồi người này đọc địa chỉ.

Theo một nhân viên bán hàng của Shop N...lớn ở Hà Nội, nên mua bộ phận sinh dục giả có giá 800 nghìn – 900 nghìn đồng trở lên mới đảm bảo chất lượng.

“Cửa hàng em cam kết không bán sản phẩm không có nguồn gốc.” – Người bán hàng quả quyết.

Theo bác sĩ Nguyễn Anh Tuấn, bác sĩ Nam Khoa BV Đa Khoa Hồng Ngọc: “Việc sử dụng đồ chơi tình dục giúp giải toả nhu cầu, tăng khoái cảm tức thời. Nhưng về lâu dài sẽ đem đến nhiều tác hại, nó sẽ tạo thành tiền lệ xấu, thói quen nguy hiểm. Đối với người độc thân, thường xuyên sử dụng đồ chơi tình dục khi lập gia đình, quan hệ tình dục sẽ mất cảm giác thật. Mặt khác, hầu hết đồ chơi tình dục bán ở Việt Nam đều không chứng minh đầy đủ nguồn gốc xuất xứ, chưa được kiểm chứng an toàn. Người sử dụng có thể bị đau rát, sưng tấy, dị ứng…thậm chí còn có thể bị viêm âm đạo, ung thư tinh hoàn vì các sản phẩm kém chất lượng”.

Bác sĩ Tuấn cũng cho biết, anh đã tiếp nhận một số trường hợp bị sưng tấy dương vật vì sử dụng đồ chơi tình dục. Do tâm lý e ngại của người bệnh, nhiều người bị khá lâu mới đến khám bác sĩ dẫn đến hậu quả bị nhiễm trùng, liệt dương.

Theo Tất Định – Cảnh Kiên (Khampha.vn)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot