Thần đồng tiên tri Ấn Độ cảnh báo những điều xảy ra sau ngày 14/3, tai họa sẽ đến vào tháng 10?

Ngày 22/03/2023 13:00 PM (GMT+7)

Thần đồng tiên tri cho rằng sau ngày 14/3, sẽ có nhiều biến cố lớn xảy ra trên thế giới.

Abhigya Anand là một trong những cái tên nổi danh trong giới tiên tri trong những năm gần đây nhờ một loạt lời tiên tri chính xác về các sự kiện trong tương lai. Tuy chỉ mới 17 tuổi, Abhigya Anand đã được mệnh danh là thần đồng tiên tri khi thành thạo 5 thứ tiếng, có văn bằng tốt nghiệp sau đại học, hiện đang nghiên cứu chiêm tinh học và sở hữu một kênh Youtube có hơn 1,1 triệu lượt đăng ký.

Abhigya Anand từng dự đoán chính xác những sự kiện lớn như: Đại dịch COVID-19, cuộc xung đột Nga - Ukraine, thảm kịch giẫm đạp tại Itaewon (Hàn Quốc), cuộc khủng hoảng năng lượng, khủng hoảng kinh tế, những thiên tai thảm họa khác trên thế giới...

Thần đồng tiên tri Ấn Độ từng dự đoán rằng trong năm 2023, sẽ có 6 biến cố lớn xảy ra, bao gồm:

- Khủng hoảng lạm phát

- Bong bóng tài chính

- Khủng hoảng tiền điện tử 

- Khủng hoảng lương thực

- Căng thẳng địa chính trị trên toàn thế giới

- Thời tiết cực đoan: Rét đậm, hạn hán, lũ lụt, động đất, sóng thần, núi lửa phun trào sẽ xảy ra tại nhiều quốc gia.

Thần đồng tiên tri Ấn Độ cảnh báo những điều xảy ra sau ngày 14/3, tai họa sẽ đến vào tháng 10? - 1

Mới đây nhất, trong đoạn video được đăng tải hôm 15/3/2023 vừa qua, Abhigya Anand cũng đã đưa ra hàng loạt dự đoán liên quan đến tương lai. Nhà tiên tri 17 tuổi cho biết sau ngày 14/3, sao Mộc và sao Thổ sẽ gặp nhau, có thể xảy ra hiện tượng "nguyệt thực và Rahu" và "sao La Hầu chiếu mệnh". Đây là dấu hiệu của những thiên tai, thảm họa lớn có thể xảy ra sau tháng 3/2023.

Abhigya Anand cho rằng trong khoảng thời gian từ tháng 10 đến tháng 11/2023, nhiều thảm họa thiên nhiên sẽ xảy ra trên khắp thế giới với mức độ mạnh và rất mạnh, đặc biệt là các vấn đề về lũ lụt, động đất và núi lửa phun trào, gây ra thiệt hại nặng nề về cả người và của, vì vậy cần hết sức cẩn thận và phòng tránh, ít nhất cho đến tháng 4 năm sau.

Thần đồng tiên tri Ấn Độ cũng nhấn mạnh rằng theo nghiên cứu chiêm tinh học của mình, con số 12 ẩn chứa nguy hiểm chết người. Nếu nhìn lại chu kỳ 12 năm qua, chúng ta có thể nhận thấy rất nhiều thiên tai nghiêm trọng xảy ra, chẳng hạn như thảm họa động đất Đài Loan năm 1999, thảm họa động đất và sóng thần Nhật Bản năm 2011, gần đây nhất là thảm họa động đất Thổ Nhĩ Kỳ và Syria hồi đầu tháng 2/2023. Theo chu kỳ này, 12 năm sau, tức là năm 2035, sẽ có một thảm họa cực kỳ khủng khiếp xảy đến trên thế giới.

Abhigya Anand tin rằng chúng ta cần cởi mở để khám phá các khía cạnh khác nhau của bản chất vật chất và các hiện tượng khác, đồng thời tôn trọng thiên nhiên để tránh những hậu quả đáng tiếc.

Bùng nổ với những lời dự đoán về năm 2023 của thần đồng tiên tri Ấn Độ
Thần đồng tiên tri 17 tuổi vừa mới đưa ra 6 lời tiên tri về tình hình thế giới trong tương lai.

Chuyện lạ thế giới

Theo KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h