"Thánh tiên tri" từng đoán đúng đại dịch COVID-19 và cái chết của Nữ hoàng Anh tiếp tục tiên đoán về năm 2023

DOÃN KỲ - Ngày 03/01/2023 00:08 AM (GMT+7)

Từng dự đoán chính xác nhiều sự kiện của thế giới, nhà tiên tri người Brazil tiếp tục đưa ra những dự đoán đáng sợ về năm 2023.

Nhà tiên tri Athos Salomé người Brazil từng được mệnh danh là "Nostradamus sống" khi liên tục đưa ra những dự đoán chính xác về các sự kiện lớn của thế giới. Anh đã từng tiên đoán chuẩn chỉnh sự xuất hiện của đại dịch COVID-19, sự ra đi của Nữ hoàng Anh Elizabeth II, cuộc xung đột giữa Nga với Ukraine hay sự kiện tỷ phú Elon Musk tiếp quản mạng xã hội Twitter.

Trong năm 2023, nhà tiên tri Athos Salomé cũng tuyên bố rằng ông đã có một số tầm nhìn về những điều có thể xảy ra. Thật không may, hầu hết những tiên đoán mà Athos Salomé đưa ra cho năm 2023 đều u ám.

amp;#34;Thánh tiên triamp;#34; từng đoán đúng đại dịch COVID-19 và cái chết của Nữ hoàng Anh tiếp tục tiên đoán về năm 2023 - 1

Đầu tiên, nhà tiên tri 35 tuổi cho rằng sẽ có một đòn giáng nặng nề lên thị trường tiền điện tử trong năm 2023. Athos Salomé chia sẻ: "Tôi không muốn làm các nhà đầu tư tiền điện tử thất vọng, nhưng một trục trặc hoặc một điều gì đó mang tính hệ thống có thể xảy ra và sẽ khiến rất nhiều nhà đầu tư thua lỗ nặng nề. Chúng có tiếp tục tồn tại hay không là nhờ may mắn và quyền lực, nhưng dù sao chính phủ các nước cũng sẽ làm mọi cách để sở hữu chúng". Trên thực tế, năm 2022 là một năm buồn với thị trường tiền điện tử với hàng loạt vụ sụp đổ tài sản kỹ thuật số lớn. Ngay cả trong tương lai, nhiều người cũng không kỳ vọng vào sự vực dậy của tiền điện tử.

Bên cạnh đó, nhà tiên tri Athos Salomé cũng cho rằng năm 2023 có thể xuất hiện một loại tiền tệ mới: "Ai biết được, nó có thể nổi lên giữa Nga và Trung Quốc, nhưng việc hạ giá đồng đô la Mỹ là không dễ dàng".

Năm 2023, nhà tiên tri Athos Salomé còn cho rằng sẽ xuất hiện một loại "virus thây ma" tại Nam Cực. Tuy nhiên, anh chưa thể nhìn thấu được sức tàn phá của loại virus này nên không rõ nó có ảnh hưởng đến cuộc sống của con người hay không, liệu có khả năng gây ra một đại dịch kinh hoàng như COVID-19 hay không.

amp;#34;Thánh tiên triamp;#34; từng đoán đúng đại dịch COVID-19 và cái chết của Nữ hoàng Anh tiếp tục tiên đoán về năm 2023 - 2

Athos Salomé cũng tự tin khẳng định rằng trong thời gian tới, con người nên quan tâm đến người nhân bản hơn là người ngoài hành tinh. Để làm chắc chắn hơn lời tiên tri của mình, Athos Salomé còn trích dẫn một bài báo của Thời báo Kinh tế về cơ sở tử cung nhân tạo đầu tiên trên thế giới EctoLife do nhà khoa học Yemen Hanshem Al-Ghaili điều hành, nơi có khả năng tạo ra 30.000 em bé mỗi năm.

Nhà tiên tri người Brazil còn dự đoán về khả năng Khu vực 51 của Mỹ sẽ mở cửa trong năm 2023. Khu vực 51 là tên gọi chung của một cơ sở tối mật của Lực lượng Không quân Hoa Kỳ nằm trong Khu vực Huấn luyện và Thử nghiệm Nevada. Khu vực 51 được cho là một căn cứ tối mật, nơi thường xuất hiện những thuyết âm mưu về UFO và người ngoài hành tinh. Theo nhà tiên tri Athos Salomé, ông chủ Tesla và SpaceX - Elon Musk đã biết về các hoạt đọng diễn ra tại Khu vực 51.

Mặc dù vậy, không có gì để chứng minh những dự đoán của Athos Salomé. Những tiên đoán về năm 2023 của anh có thể trở thành sự thật hay không chỉ có thể đợi thời gian trả lời.

Thần đồng tiên tri Ấn Độ cảnh báo 6 vấn đề nghiêm trọng xảy ra từ tháng 12/2022 đến tháng 3/2023
Trong những ngày cuối năm 2022 và những tháng đầu năm 2023, thần đồng tiên tri Ấn Độ đã đưa ra lời cảnh báo về 6 cuộc khủng hoảng mà con người sắp phải đối mặt.

Các nhà tiên tri nổi tiếng thế giới

Theo DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các nhà tiên tri nổi tiếng thế giới