Nóng hổi những dự báo về năm 2024 của thần đồng tiên tri Ấn Độ

DOÃN KỲ - Ngày 22/12/2022 09:30 AM (GMT+7)

Thần đồng tiên tri Ấn Độ đưa ra một số dự đoán lạc quan về năm 2024, bên cạnh những dự đoán u ám khác.

Thần đồng tiên tri 16 tuổi Abhigya Anand, đến từ Ấn Độ, là cái tên được giới chiêm tinh và tiên tri nhắc đến nhiều nhất trong những năm gần đây. Abhigya Anand đã chứng minh cho câu nói "tuổi trẻ tài cao" khi liên tiếp đạt được những thành tích mà không phải ai cũng có được.

Ở tuổi 16, Abhigya Anand đã có văn bằng tốt nghiệp sau đại học, thông thạo 5 thứ tiếng. Chàng thiếu niên có niềm đam mê mãnh liệt với chiêm tinh học, đã lập một kênh Youtube với hơn 1 triệu lượt theo dõi để đưa ra những dự đoán về tương lai của mình. Chỉ sau hơn 3 năm, nhà tiên tri nhí đã đưa ra hàng loạt dự đoán chính xác, nổi bật nhất phải kể đến là: Cuộc xung đột Nga - Ukraine, thảm kịch giẫm đạp Itaewon Hàn Quốc, cuộc khủng hoảng năng lượng, cuộc khủng hoảng kinh tế, đứt gãy chuỗi cung ứng toàn cầu, thời tiết khắc nghiệt...

Trong số đó, lời tiên tri nổi tiếng nhất của Abhigya Anand là về đại dịch COVID-19, sự kiện ám ảnh cả thế giới suốt 3 năm qua. Cụ thể, vào tháng 8/2019, thần đồng tiên tri đã đăng tải một video nói về một "mối nguy hiểm cực kỳ nghiêm trọng đối với thế giới" sẽ xảy ra trong khoảng thời gian từ tháng 11/2019 đến tháng 4/2020. Thời điểm đó, lời tiên tri của Abhigya Anand không được mấy người quan tâm, chú ý.  

Nóng hổi những dự báo về năm 2024 của thần đồng tiên tri Ấn Độ - 1

Đúng như dự đoán, vào cuối tháng 11/2019, những ca bệnh "viêm phổi lạ" đầu tiên đã xuất hiện tại thành phố Vũ Hán (tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc). Chỉ từ những ca bệnh đơn lẻ, virus đã lan ra với tốc độ chóng mặt, lây truyền mạnh mẽ ra hầu hết các quốc gia và vùng lãnh thổ. Tới tháng 3/2020, Tổ chức Y tế Thế giới WHO đã công bố COVID-19 là đại dịch toàn cầu. Tháng 4/2020, đại dịch COVID-19 bùng phát mạnh mẽ hơn bao giờ hết, khiến cả thế giới lao đao. Ba năm qua, đại dịch này đã tác động lên mọi khía cạnh của đời sống, ảnh hưởng nghiêm trọng cả về tính mạng con người, xã hội, kinh tế, chính trị... Cho đến tận bây giờ, đại dịch COVID-19 vẫn chưa chấm dứt và vẫn là mối nguy đối với các quốc gia.

Chính nhờ lời tiên tri này, tên tuổi của Abhigya Anand đã được đưa lên một tầm cao mới. Rất nhiều người quan tâm đến lời nói của cậu bé và tin rằng cậu thật sự có khả năng nhìn trước tương lai. Kể từ đó, Abhigya Anand cũng thường xuyên đưa ra những lời tiên tri về diễn biến của đại dịch COVID-19 hay các sự kiện có thể xảy đến trên khắp thế giới.

Mới đây, thần đồng Abhigya Anand cũng cho rằng thời điểm đại dịch COVID-19 kết thúc sắp đến gần. Nhà tiên tri cho rằng trong năm 2024, sau nhiều năm chiến đấu với đại dịch, con người sẽ sản sinh ra sức đề kháng với virus SARS-CoV-2, từ đó miễn dịch với những biến thể của virus. Vì vậy, nhân loại có thể đẩy lùi hoàn toàn đại dịch này vào năm 2024, con người quay trở về cuộc sống bình thường như trước.

Nóng hổi những dự báo về năm 2024 của thần đồng tiên tri Ấn Độ - 2

Đây được xem là một trong những dự đoán lạc quan hiếm hoi của Abhigya Anand về tình hình thế giới trong những năm tới. Thần đồng 16 tuổi cho rằng sẽ có nhiều sự kiện tiêu cực xảy đến mà không ai lường trước được.

Abhigya Anand cho rằng Trái Đất hiện đang bị ảnh hưởng bởi sự kết hợp của sao Hỏa, La Hầu cùng sao Thổ, sao Mộc. Sao Hỏa được xem là hành tinh thiêu đốt, còn La Hầu được gọi là một ngôi sao xấu xa, giao điểm của sao Hỏa và La Hầu tượng trưng cho sự bùng cháy. Kết hợp với hiện tượng Mặt Trăng máu, nó tương đương với 3 năng lượng tiêu cực bao quanh Trái Đất. Do đó tình hình thế giới sẽ tiếp tục rung chuyển. Năm 2040 sẽ mở ra sự kết hợp tiếp theo của sao Mộc cùng sao Thổ, ảnh hưởng sẽ đạt đến đỉnh điểm.    

Ngoài ra, cứ 400 năm trên Trái Đất là một chu kỳ lớn, trong đó xã hội, kinh tế, địa chính trị và môi trường tự nhiên đều thay đổi. Chu kỳ 400 năm mới bắt đầu từ năm 2020, do đó có thể thấy trong 3 năm qua đã diễn ra những thay đổi chưa từng có như sự lây lan của dịch bệnh và tình trạng hỗn loạn trên thế giới. 

 Thần đồng Abhigya Anand tin rằng trong những năm tới, thế giới sẽ phải đón nhận thêm nhiều đại dịch nguy hiểm cùng những biến động lớn về địa chính trị, kinh tế và xã hội. Bên cạnh đó, môi trường tự nhiên cũng chịu tác động nặng nề, gây ra hàng loạt thiên tai, thảm họa. Nếu con người không sớm thay đổi và quan tâm, hậu quả sẽ không thể lường trước được.

Vanga thời hiện đại từng dự đoán đúng dịch COVID-19, nay lại tiên tri về năm 2023
Nhà tiên tri này cho rằng năm 2023 sẽ bùng phát nhiều dịch bệnh và Hoàng gia Anh sẽ phải đối mặt với nhiều biến cố lớn.

Chuyện lạ thế giới

Theo DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các nhà tiên tri nổi tiếng thế giới