Thần đồng tiên tri Ấn Độ dự đoán mới về dịch COVID-19, từ tháng 9-tháng 11 sẽ tồi tệ nhất?

Khánh Hằng - Ngày 03/09/2021 14:40 PM (GMT+7)

Thần đồng tiên tri Ấn Độ tiếp tục đưa ra một số dự đoán mới về tình hình thế giới dựa trên những suy đoán về chiêm tinh của mình.

Năm 2020, một cậu bé người Ấn Độ khi đó 14 tuổi tên Abhigya Anand đã được truyền thông địa phương và thế giới nhắc đến nhiều và ca ngợi như một thần đồng. Abhigya Anand không chỉ sở hữu những tài năng hơn người mà còn có khả năng tiên tri. Cậu bé này đã dự đoán chính xác một số sự kiện xảy ra trong tương lai của thế giới, khiến nhiều người kinh ngạc.

Xem thêm:

Thần đồng tiên tri Ấn Độ cảnh báo 5 thời điểm quan trọng, khi nào dịch COVID-19 kết thúc?

Dự đoán mới nhất của thần đồng tiên tri Ấn Độ: Trung Quốc là nước bị ảnh hưởng nhiều nhất?

Mới đây, thần đồng tiên tri Ấn Độ tiếp tục đưa ra một số lời dự đoán về tình hình chung của thế giới trong thời gian tới, đặc biệt là liên quan đến đại dịch COVID-19 đang hoành hành khắp các quốc gia.

Dựa trên nghiên cứu về chiêm tinh, Abhigya Anand dự đoán rằng thế giới sẽ trải qua những ngày tồi tệ nhất trong khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 11/2021. Đó có thể là đỉnh cao mới của đại dịch COVID-19 và tình hình sẽ không được cải thiện cho đến tận ngày 21/11. Khi đó, sao Mộc sẽ rời Ma Kết để tiến tới Bảo Bình, chất lượng cuộc sống con người sẽ được cải thiện, tình hình kinh tế thế giới cũng sẽ có xu hướng phục hồi nhẹ vào tháng 12/2021.

Thần đồng tiên tri Abhigya Anand.

Thần đồng tiên tri Abhigya Anand.

Abhigya Anand cũng nói thêm rằng vào ngày 22/4/2022, sao Hỏa sẽ kết hợp với sao Thổ, hay còn gọi là "sự hợp nhất giữa lửa và đất", vì vậy thế giới có thể trải qua những biến động lớn hoặc những khó khăn nghiêm trọng. Thảm họa đó cũng sẽ ảnh hưởng đến nền kinh tế toàn cầu và phải đến tận ngày 23/4/2023, thế giới sẽ đối mặt với sự tái thiết mới, nền kinh tế bước vào thời kỳ tăng trưởng mạnh mẽ.

Dựa trên tình hình thế giới hiện tại, những lời tiên tri của Abhigya Anand không phải không có lý. Sau khi biến thể Delta của virus SARS-CoV-2 xuất hiện ở Ấn Độ rồi lan truyền sang nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ khác, nó đã gây nên những biến động nghiêm trọng, tỷ lệ người nhiễm và tử vong tăng lên nhanh chóng, khó kiểm soát được, ngay cả ở những quốc gia có tỷ lệ tiêm chủng vaccine cao. 

Trước đó, Abhigya Anand được ca ngợi là một thần đồng khi mới 14 tuổi đã có bằng tốt nghiệp sau đại học, thông thạo 6 thứ tiếng, có đam mê nghiên cứu chiêm tinh học và dùng nó để dự đoán vận mệnh tương lai của thế giới.

Abhigya Anand đã từng dự đoán chính xác một số sự kiện hoặc thảm họa thiên nhiên của thế giới như sự bùng phát đại dịch COVID-19, vụ sụp đổ tòa nhà ở Miami (Mỹ), các trận lở đất ở Shizuoka (Nhật Bản), cuộc xung đột tại biên giới Trung - Ấn... Abhigya Anand còn sở hữu một trang web riêng về chiêm tinh và một kênh Youtube với hơn 1 triệu lượt theo dõi.

Tuy nhiên, những dự đoán của Abhigya Anand không phải lúc nào cũng chính xác. Nhiều người cho rằng lời dự đoán của thần đồng tiên tri Ấn Độ chỉ mang tính chủ quan và mơ hồ, khó lòng tin được.

Nhà tiên tri dự đoán đúng dịch COVID-19 từng cướp ngân hàng thành công chỉ bằng một tờ giấy trắng
Được xem là nhà tiên tri, nhà ngoại cảm và nhà thôi miên vĩ đại bậc nhất tại châu Âu, những bí ẩn về cuộc đời của người đàn ông này có những điều bí...

Chuyện lạ thế giới

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới