Thần đồng tiên tri Ấn Độ cảnh báo 5 thời điểm quan trọng, khi nào dịch COVID-19 kết thúc?

Khánh Hằng - Ngày 29/06/2021 16:20 PM (GMT+7)

Thần đồng tiên tri Abhigya Anand đã đưa ra lời cảnh báo về 5 thời điểm quan trọng cần chú ý trong khoảng thời gian từ tháng 6/2021 đến tháng 4/2023.

Abhigya Anand, hiện 15 tuổi, được truyền thông thế giới ca ngợi là thần đồng tiên tri Ấn Độ khi sở hữu trí thông minh hơn người, 14 tuổi đã có bằng tốt nghiệp sau đại học, thông thạo 6 thứ tiếng và có niềm đam mê lớn trong việc nghiên cứu chiêm tinh học. Abhigya đã dựa vào thuật chiêm tinh để đưa ra lời dự đoán về vận mệnh tương lai của thế giới. Cho đến nay, một số sự kiện mà cậu bé này tiên tri đã trở thành sự thật.

Abhigya thường xuyên đăng tải video lên trang Youtube với hơn 1 triệu lượt theo dõi của mình để đưa ra những lời dự đoán. Vào ngày 3/6, Abhigya đã đăng một video dài gần 11 phút nói về chủ đề: "Làm thế nào để ngăn chặn đợt dịch tiếp theo xảy ra?". Trong video này, Abhigya nói rằng sẽ có một "sự cố nghiêm trọng" xảy ra vào ngày 20/6. Khoảng thời gian tiếp theo từ ngày 21/6 đến ngày 21/9 là thời điểm quan trọng, có thể thế giới sẽ bùng phát một đợt dịch nữa.

Thần đồng tiên tri Ấn Độ cảnh báo 5 thời điểm quan trọng, khi nào dịch COVID-19 kết thúc? - 1

Abhigya giải thích rằng sao Mộc lùi trở lại sao Thổ vào ngày 20/6, đây không phải tín hiệu tốt cho thế giới. Đó có thể là sự kiện không nhìn thấy bằng mắt thường nhưng chắc chắn sẽ ảnh hưởng lớn đến thế giới. 

Sau đó, nhiều người cho rằng lời tiên tri của Abhigya đã trở thành sự thật khi những ngày vừa qua, biến thể Delta của virus SARS-CoV-2 bắt nguồn từ Ấn Độ đã lan rộng ra nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ. Biến thể này vô cùng nguy hiểm, có tốc độ lây lan nhanh hơn 60% so với biến thể trước đó và chưa thể kiểm soát được. 

Sau ngày 20/6, một số sự kiện xảy ra đã thu hút sự chú ý lớn của truyền thông thế giới như vụ sập nhà ở Miami, Mỹ vào ngày 24/6, thành phố Sydney của Úc thông báo phong tỏa thành phố từ ngày 27/6, thủ tướng Xavier Bettel của Luxembourg xác nhẫn nhiễm COVID-19 hôm 27/6, thủ đô Tokyo của Nhật Bản có nguy cơ bùng phát dịch trở lại, Malaysia gia hạn vô thời hạn các biện pháp phong tỏa toàn quốc... Do đó, rất nhiều người tin rằng lời tiên đoán của Abhigya đã trở thành sự thật.

Thần đồng tiên tri Ấn Độ cảnh báo 5 thời điểm quan trọng, khi nào dịch COVID-19 kết thúc? - 2

Tới ngày 16/6 vừa qua, thần đồng tiên tri Ấn Độ tiếp tục đưa ra dự đoán về 5 thời điểm quan trọng cần chú ý trong tương lai:

Sau ngày 20/6/2021 là sự khởi đầu của một số thay đổi lớn. Làn sóng dịch bệnh mới có thể bùng phát ở các nước châu Âu, Nhật Bản và Ấn Độ.

Sau tháng 7/2021, sao Mộc và sao Hỏa ở vị trí tương đối và tình hình hỗn loạn toàn cầu sẽ tạm thời ổn định, nhưng từ tháng 9 đến tháng 11 sẽ có biến động mạnh, mở ra thời kỳ tồi tệ nhất, ảnh hưởng đến dịch bệnh toàn cầu, nền kinh tế và thị trường chứng khoán.

Sau ngày 21/11/2021, sao Mộc sẽ rời Ma Kết để tiến vào Bảo Bình, tình hình dịch bệnh sẽ dần được cải thiện, tuy nhiên việc quá nhạy cảm với vắc-xin có thể gây ra tình trạng nền "kinh tế bong bóng".

Sau tháng 5/2022, kinh tế thế giới dần cải thiện và bắt đầu ổn định.

Sau tháng 4/2023, khi sao Mộc rời Bảo Bình, dịch bệnh sẽ được kiểm soát, thế giới thích nghi với sự "tái lập lớn" và nền kinh tế một lần nữa bước vào thời kỳ tăng trưởng.

Abhigya giải thích rằng do sự kết hợp của sao Mộc và sao Thổ vào ngày 21/12/2020, được gọi là cuộc "đại trùng tụ", do đó 20 năm tới sẽ là thời kỳ hỗn loạn nhất trong 400 năm, tượng trưng cho sự kết thúc của kỷ nguyên cũ và bắt đầu một giai đoạn mới.

Lời tiên đoán về COVID-19 của thần đồng tiên tri Ấn Độ thành sự thật chỉ sau 12 ngày?
Chỉ sau 12 ngày đưa ra lời dự đoán, dường như câu nói của thần đồng tiên tri Ấn Độ 15 tuổi đã trở thành sự thật.

Chuyện lạ thế giới

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới