Nhà ngoại cảm tiên tri chính xác về COVID-19 và thất bại của ông Trump nói gì về tương lai?

Khánh Hằng - Ngày 20/07/2021 14:40 PM (GMT+7)

Nhà ngoại cảm này đã có những dự đoán chính xác về một số sự kiện của thế giới, khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Nhà ngoại cảm Nicolas Aujula, hiện 35 tuổi, sống tại thủ đô London, nước Anh, đang nhận được sự quan tâm lớn sau khi những lời tiên tri của anh lần lượt trở thành sự thật. Anh không chỉ là một nhà ngoại cảm mà còn là nhà chiêm tinh học và chuyên gia trị liệu bằng phương pháp thôi miên.

Nicolas cho biết anh đã phát hiện ra năng lực đặc biệt của mình từ khi còn nhỏ nhưng phải đến năm 17 tuổi, anh mới bắt đầu sử dụng nó. Nicolas quyết định từ bỏ việc học lịch sử và kinh tế tại trường đại học để chuyên tâm theo đuổi công việc trị liệu và ngoại cảm. Anh nói rằng mình có thể thấy trước tương lai thông qua những giấc mơ.

Nhà ngoại cảm tiên tri chính xác về COVID-19 và thất bại của ông Trump nói gì về tương lai? - 1

Nicolas tin rằng ở những kiếp trước, anh từng là Nữ hoàng Ai Cập, một người hầu gái, một nữ giáo viên trong cuộc cách mạng Pháp, một con nai, một con sư tử, thậm chí từng sống ở một thiên hà khác. "Tôi đã có những trải nghiệm ngoài cơ thể của mình và tôi có thể nhìn thấy tiền kiếp của mình. Không có logic nào cho điều đó, nhưng tôi biết những gì tôi đang thấy là bản thân ở kiếp trước. Tôi đã có hàng nghìn tiền kiếp", Nicolas nói.

Chính nhờ năng lực đặc biệt này, Nicolas đã có thể dự đoán một số sự kiện sắp xảy ra trong tương lai. Người ta tin rằng anh đã tiên đoán chính xác đại dịch COVID-19 và sự thất bại của ông Donald Trump trong cuộc tái tranh cử tổng thống, cùng nhiều sự kiện khác.

Năm 2018, nhà ngoại cảm 35 tuổi đã mường tượng về một thảm họa "cúm" thống trị thế giới. Giờ đây, anh tin chắc rằng đó là tiên tri về đại dịch COVID-19 đang hoành hành khắp thế giới, có thể để lại hậu quả khủng khiếp như đại dịch cúm Tây Ban Nha. "Một số tầm nhìn của tôi rất đúng theo nghĩa đen. Một điều mà mọi người hỏi tôi rất nhiều trong năm nay là dịch COVID-19. Tôi đã có tầm nhìn xa về nó và tỷ lệ lây nhiễm sẽ giảm xuống mức kiểm soát được vào mùa xuân năm 2021. Tuy nhiên, sự hoảng loạn và những hạn chế xung quanh dịch bệnh vẫn sẽ tiếp diễn đến năm 2022", Nicolas nói.

Nhà ngoại cảm tiên tri chính xác về COVID-19 và thất bại của ông Trump nói gì về tương lai? - 2

Nicolas cũng dự đoán trước về sự thất bại của ông Donald Trump trong cuộc tái tranh cử tổng thống Mỹ trước đối thủ Joe Biden xảy ra trong năm 2020: "Tôi đã hình dung ra thất bại của Donald Trump. Cuộc bầu cử tổng thống Mỹ rõ ràng rất khó khăn".

Bên cạnh đó, Nicolas đã nhìn trước được những cuộc biểu tình toàn cầu liên quan đến sự kiện "Black Lives Matter" từ năm 2019: ""Black Lives Matter" là một phong trào lớn nhưng cũng có những cuộc biểu tình khác trên thế giới, chẳng hạn như ở Pháp hay Nigeria. 

Một điều khác nữa mà tôi thấy trước năm 2020 là các bệnh viện chìm trong biển lửa. Thời điểm đó, tôi nghĩ đó là một vụ hỏa hoạn theo đúng nghĩa đen, nhưng giờ đây tôi cho rằng đó là biểu tượng khi các trung tâm y tế bị virus đẩy đến bờ vực. Tôi cũng có tầm nhìn về Chiến tranh thế giới thứ 3, nhưng có lẽ nó không phải cuộc chiến giữa các quốc gia, mà là cuộc chiến chống lại COVID-19".

Nhà ngoại cảm tiên tri chính xác về COVID-19 và thất bại của ông Trump nói gì về tương lai? - 3

Nhà ngoại cảm Nicolas cho rằng trong tương lai, có thể 2 người nổi tiếng Natalie Portman và Kim Kardashian sẽ ly hôn chồng. Thật bất ngờ, lời tiên đoán này đã thành sự thật khi Kim Kardashian đệ đơn ly hôn Kanye West vào tháng 2/2021 sau 7 năm chung sống.

Nicolas tiếp tục dự đoán rằng Meghan Markle sẽ xuất hiện trên truyền hình để phơi bày bí mật Hoàng gia Anh, ngoài ra cô ta sẽ có thêm con với Hoàng tử Harry. Không thể chính xác hơn, vào tháng 3/2021, Meghan Markle đã gây chấn động giới truyền thông khi xuất hiện trong bài phỏng vấn độc quyền với Oprah Winfrey để tiết lộ những mặt tối của Hoàng gia Anh. Tới tháng 5/2021, Meghan đã hạ sinh đứa con thứ 2.

Tiếp sau đó, Nicolas dự đoán về cái chết của một nhà lãnh đạo thế giới: "Tôi đã có tầm nhìn khá kinh khủng, một nhà lãnh đạo nam của thế giới bị ám sát. Tôi không nhìn được đó là ai nhưng thông tin này sẽ gây chấn động thế giới". Đến ngày 7/7/2021, truyền thông thế giới xác nhận Tổng thống Haiti Jovenel Moise đã bị ám sát tại nhà riêng, hứng trọn 12 phát súng và qua đời.

"Tôi cũng nhìn thấy trong tương lai một hội nghị thượng đỉnh thế giới bị cản trở bởi một vụ bê bối tình dục và sự gia tăng chính trị cực hữu, đặc biệt là ở Nam Âu, Trung Đông và Châu Phi", Nicolas nói thêm.

Nhà ngoại cảm tiên tri chính xác về COVID-19 và thất bại của ông Trump nói gì về tương lai? - 4

Nicolas cũng chia sẻ một số dự đoán của mình trong tương lai rằng một cuốn sách Harry Potter mới sẽ được ra mắt, một vụ phun trào núi lửa dẫn đến những thay đổi lớn về thời tiết, một ngôi sao hạng A của Mỹ sẽ bị bệnh nặng, ngọn lửa bùng lên ở New York hay Bộ trưởng Tài chính Anh Rishi Sunak từ chức.

Nhà ngoại cảm người Anh cũng dự đoán thế giới sắp diễn ra một phong trào dân số lớn với hàng nghìn cuộc di chuyển: "Tôi thấy mọi người di chuyển đến một nơi nào đó để có cuộc sống tốt hơn, gần giống như một cuộc di cư hàng loạt. Tôi không nói vài trăm, ý tôi là hàng nghìn".

Ngoài ra, Nicolas còn tiên tri về một dịch bệnh khác có thể xảy ra trong tương lai: "Tôi đã nhìn thấy những từ "cúm lợn" đến với tôi và những hình ảnh hoảng loạn hàng loạt. Tôi không biết đó có phải là một loại virus mới hay không nhưng chắc chắn nó sẽ rất đáng báo động".

Nhà tiên tri mù Baba Vanga dự đoán điều gì xảy ra trong năm 2022?
Những lời dự đoán về tương lai của thế giới trong năm 2022 của nhà tiên tri Baba Vanga tiếp tục nhận được sự quan tâm lớn.

Chuyện lạ thế giới

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới