Thần đồng tiên tri Ấn Độ dự đoán về 20 năm tới, nhiều người có thể không có đồ ăn

DOÃN KỲ - Ngày 26/10/2022 10:30 AM (GMT+7)

Thần đồng tiên tri Ấn Độ cho rằng 20 năm tới sẽ là thời kỳ vô cùng quan trọng đối với an ninh lương thực trên thế giới.

Sau hơn 2 tháng, thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand mới đây lại tiếp tục đưa ra những dự đoán về tầm nhìn trong tương lai thông qua khả năng chiêm tinh học của mình. Thần đồng này cho rằng trong thời gian tới, thế giới sẽ có những thay đổi lớn liên quan đến xã hội, kinh tế, địa chính trị và môi trường tự nhiên.

Trong video được đăng tải lên Youtube với tiêu đề: "Tại sao thế giới lại đối mặt với hạn hán? Biến đổi khí hậu và chiêm tinh học", Abhigya Anand chỉ ra rằng cứ sau 100 năm, trái đất lại bước vào một chu kỳ mới, điều này cũng được nhắc đến trong những video trước đây của nhà tiên tri nhí.

Trong đó, cả vấn đề xã hội, kinh tế, địa chính trị và môi trường tự nhiên đều thay đổi. Abhigya Anand cho biết chu kỳ mới đã bắt đầu vào năm 2020. Chính vì vậy mà trong gần 3 năm qua, thế giới đã phải trải qua rất nhiều cuộc khủng hoảng và những thay đổi không ai ngờ, ví dụ như đại dịch COVID-19, khủng hoảng năng lượng, khủng hoảng kinh tế, biến đổi khí hậu hay những cuộc xung đột địa chính trị...

Thần đồng tiên tri Ấn Độ dự đoán về 20 năm tới, nhiều người có thể không có đồ ăn - 1

Trong chu kỳ mới này, Abhigya Anand cho rằng sẽ có nhiều sự thay đổi nhất liên quan đến vấn đề môi trường và thiên nhiên. Dù chỉ mới trải qua gần 3 năm tính từ đầu năm 2020 nhưng thế giới đã phải chứng kiến rất nhiều thiên tai, thảm họa tự nhiên, có thể kể đến như: Thảm họa cháy rừng tại Úc đầu năm 2020; tháng 7/2021, mưa lớn nhiều ngày tại Đức đã gây ra lũ lụt kinh hoàng và cướp đi mạng sống của gần 200 người; hạn hán kéo dài tại nhiều tỉnh của Trung Quốc khiến mùa màng bị thiệt hại nặng nề; nắng nóng kỷ lục tại nhiều quốc gia châu Âu vào mùa hè năm 2022; lũ lụt lớn tại Úc vào tháng 7/2022; bang California của Mỹ rơi vào hạn hán nghiêm trọng khiến người dân phải đi xin từng giọt nước, ngân sách thành phố bị ảnh hưởng lớn...

Abhigya Anand cho biết những trận lũ lụt và hạn hán liên tiếp xảy ra trong những năm gần đây sẽ ảnh hưởng lớn đến việc tiêu thụ lương thực. Theo nghiên cứu chiêm tinh học của mình, Abhigya Anand tin rằng trong vòng 20 năm tới sẽ là thời kỳ quan trọng nhất đối với an ninh lương thực của con người. Thần đồng tiên tri 16 tuổi thẳng thắn nói rằng con người có thể phải đối mặt với vấn đề thiếu lương thực nghiêm trọng, nhiều người không có đồ ăn thức uống. Điều này cũng sẽ làm thay đổi đáng kể cách con người tạo ra lương thực.

Abhigya Anand cho biết trong vòng 400 năm qua, con người đã đặt nhu cầu của số ít lên trên số đông, khiến Trái đất bị tổn hại bởi quá trình công nghiệp hóa nhanh chóng. Thần đồng Ấn Độ cảnh báo rằng con người đang bước vào thời kỳ khó khăn, đặc biệt là vấn đề an ninh lương thực trong 20 năm tới. Vì vậy, con người cần có một cuộc cách mạng xanh để khắc phục vấn đề ô nhiễm môi trường và biến đổi khí hậu, nhận thức được tầm quan trọng của nguồn thực phẩm đối với sự sống, nếu không sẽ để lại những hậu quả nghiêm trọng.

Thêm những lời tiên tri của nhà chiêm tinh Nostradamus về năm 2023
Nhà tiên tri vĩ đại Nostradamus đã dự đoán chính xác nhiều sự kiện xảy ra cả trăm năm sau khi ông qua đời.

Chuyện lạ thế giới

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới