Thần đồng tiên tri Ấn Độ đưa ra hàng loạt dự đoán gây sốc từ nay đến tháng 4/2024

Ngày 28/06/2023 10:26 AM (GMT+7)

Thần đồng tiên tri 17 tuổi đã đưa ra một loạt dự đoán về những điều có thể xảy ra với thế giới kể từ giữa năm 2023 đến tháng 4/2024.

Vào ngày 12/6/2023 vừa qua, Abhigya Anand - người được mệnh danh là thần đồng tiên tri người Ấn Độ - đã đăng tải một video mới trên kênh Youtube có hơn 1,1 triệu lượt theo dõi của mình. Video mới này có tên là "Những dự đoán về năm mới 2023-2024". Trong đó, Abhigya Anand đã đưa ra hàng loạt lời tiên tri về những sự kiện có thể xảy ra với thế giới trong giai đoạn từ nay đến tháng 4/2024.

Với rất nhiều lời dự đoán nổi tiếng đã trở thành sự thật, những lời sấm truyền mới nhất của thần đồng tiên tri 17 tuổi cũng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Ai cũng tò mò xem liệu những dự đoán này có tiếp tục trở thành sự thật hay không?

Abhigya Anand cho biết theo quan sát chiêm tinh học của mình, sự chuyển động của sao Hỏa, sao Thủy và sao Mộc đang có những ảnh hưởng sâu rộng tới nhiều hoạt động trên thế giới, điển hình như việc sao Hỏa đang nằm ở một vị trí không tốt.

Thần đồng tiên tri Ấn Độ đưa ra hàng loạt dự đoán gây sốc từ nay đến tháng 4/2024 - 1

Nói về tình hình kinh tế, Abhigya Anand tin rằng trong thời gian tới, nền kinh tế chung của thế giới sẽ có sự tăng trưởng đáng kể bất chấp nhiều cuộc khủng hoảng, đầu tư nước ngoài và các khoản đầu tư khác cũng sẽ tăng lên.

Tuy nhiên, thần đồng Ấn Độ lại tỏ ra không mấy lạc quan khi dự đoán về tình hình địa chính trị trên thế giới. Abhigya Anand chỉ ra rằng trước tháng 4/2024, sẽ có nhiều vấn đề địa chính trị và xung đột bạo lực xảy ra. Mỹ và Trung Quốc có thể sẽ đối đầu trực diện về vấn đề địa chính trị nhưng Abhigya Anand nhấn mạnh rằng điều này không hẳn là chiến tranh mà là những yếu tố khác châm ngòi cho cuộc đối đầu giữa 2 cường quốc của thế giới. Trong năm tới, nhiều quốc gia cũng sẽ tăng cường ngân sách quốc phòng và các hoạt động quân sự sẽ trở thành hoạt động cốt lõi.

Abhigya Anand nói thêm về Trung Quốc, cho rằng nước này sẽ không xảy ra bạo lực trong nước nhưng bạo lực bên ngoài hoặc liên quan đến Trung Quốc có thể gia tăng. 

Về phía Mỹ, thần đồng tiên tri dự đoán rằng nước này sẽ tiếp tục can thiệp vào vấn đề chính trị của nhiều quốc gia khác nhau và gây ra nhiều cuộc bạo động. Khu vực châu Phi là nơi dễ xảy ra tình trạng này nhất. Tuy nhiên, châu Phi cũng là nơi có sự phát triển vượt bậc về kinh tế và con người trong 40 năm tới nhưng để đạt được bước đột phá này thì phải có sự trả giá nhất định. Ngoài ra, Abhigya Anand còn tiên tri rằng Nhật Bản sẽ tăng cường sức mạnh quân sự của mình bằng cách sửa đổi hiến pháp.

Trong video của mình, thần đồng tiên tri Ấn Độ nói rằng: "Tôi nhìn thấy điều tốt lành sẽ xảy ra" và nhấn mạnh rằng nó có liên quan đến Nga và Trung Quốc. Tuy nhiên, cậu chưa thể nói rõ "điều tốt lành" này là gì.

Abhigya Anand còn đề cập đến những dự đoán về thời tiết và khí hậu trên thế giới. Từ nay đến tháng 4/2024, nguy cơ xảy ra nhiều thảm họa lớn như động đất, sóng thần và lũ lụt là rất cao. Dự đoán này trùng hợp với những phân tích khoa học trong năm 2023, khi chúng ta đang đón nhận một năm El Nino nhiều kỷ lục khí hậu bị phá vỡ.

Liên quan tới chủ đề này, Abhigya Anand dự đoán lục địa Bắc Mỹ có thể sẽ hứng chịu "cơn thịnh nộ của sao Hỏa" với sức nóng gia tăng, có thể là một loạt các sự cố liên quan đến hỏa hoạn, hạn hán; cùng với đó là rủi ro động đất dữ dội xảy ra trong khoảng thời gian từ nay tới cuối năm.

Bên cạnh đó, Abhigya Anand cũng đề cập rằng lĩnh vực y tế sẽ có những bước đột phá quan trọng nhưng vẫn có một số vụ bê bối. Trí tuệ nhân tạo sẽ nở rộ trong những năm gần đây và phát triển theo cấp số nhân, thậm chí thần đồng tiên tri còn lo ngại về một số ứng dụng trí tuệ nhân tạo tiêu cực, ảnh hưởng tới cuộc sống của con người.

Nhà tiên tri mù Vanga dự đoán về thảm họa kinh hoàng có thể xảy ra vào cuối năm 2023
Bà Vanga cho rằng một thảm họa hạt nhân tàn khốc có thể xảy đến vào nửa cuối năm 2023.

Chuyện lạ thế giới

KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới