Thần đồng tiên tri Ấn Độ dự đoán sốc về tháng 5/2023, 10 cuộc khủng hoảng có thể xảy ra

Ngày 19/04/2023 10:30 AM (GMT+7)

Thần đồng tiên tri 17 tuổi đã đưa ra lời cảnh báo về 10 cuộc khủng hoảng có thể xảy ra kể từ sau tháng 5/2023 tới đây.

Trong khoảng 5 năm qua, cái tên Abhigya Anand luôn được nhắc đến rất nhiều trong giới tiên tri và chiêm tinh của thế giới bởi những dự đoán hết sức "thần sầu" của mình về các sự kiện trong tương lai. Tuy không phải lúc nào Abhigya Anand cũng tiên đoán đúng nhưng cũng có rất nhiều lời tiên tri của cậu đã trở thành sự thật, tiêu biểu như: Đại dịch COVID-19, cuộc xung đột Nga - Ukraine, cuộc khủng hoảng tiền điện tử, thảm kịch Itaewon, thảm họa nắng nóng châu Âu... Nhờ đó, Abhigya Anand được mệnh danh là thần đồng tiên tri Ấn Độ.

Mới đây, thần đồng tiên tri này đã đưa ra thêm những lời dự đoán mới về vận mệnh của thế giới trong tương lai gần. Abhigya Anand cho rằng con người phải vô cùng cẩn thận trong từng bước đi của mình.

Thần đồng tiên tri Ấn Độ dự đoán sốc về tháng 5/2023, 10 cuộc khủng hoảng có thể xảy ra - 1

Trong tháng 5/2023, Abhigya Anand cảnh báo rằng thế giới có thể phải đối mặt với 10 cuộc khủng hoảng dưới đây:

1. Khủng hoảng sức khỏe: Đại dịch COVID-19 sẽ chưa thể chấm dứt hoàn toàn, thậm chí có nguy cơ bùng phát đợt dịch mới trên diện rộng, do đó mọi người phải đặc biệt quan tâm đến sức khỏe và phòng chống dịch bệnh. Thần đồng tiên tri Ấn Độ cũng lo ngại rằng con người sẽ vô tình ăn phải thực phẩm bẩn, thực phẩm có chứa nhiều vi khuẩn, hóa chất và virus, từ đó gây nên nhiều vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe.

2. Khủng hoảng khí thải carbon: Abhigya Anand cho rằng trong thời gian tới, nếu lượng khí thải carbon không được cải thiện, sự suy thoái của Trái đất sẽ xảy ra rất nhanh, để lại hậu quả không ai lường trước được.

3. Khủng hoảng trí tuệ nhân tạo AI: Thần đồng tiên tri cho rằng với sự phát triển mạnh mẽ chưa từng có của trí tuệ nhân tạo như hiện nay, sẽ có nhiều hệ lụy xảy ra. Con người cần phải nhớ rằng trí tuệ nhân tạo không thể thay thế con người, nhưng những người không có trí tuệ nhân tạo thì rất dễ bị thay thế.

4. Khủng hoảng lương thực: Do tác động của kinh tế suy thoái và những biến động lớn trên thế giới, cuộc khủng hoảng lương thực sẽ xảy ra trong năm 2023 và trở thành vấn đề nghiêm trọng nhất mà nhân loại sẽ phải đối mặt trong vòng 20 năm tới.

Thần đồng tiên tri Ấn Độ dự đoán sốc về tháng 5/2023, 10 cuộc khủng hoảng có thể xảy ra - 2

5. Khủng hoảng lạm phát: Sự phát triển của nền kinh tế, tài chính và tiền điện tử đang bị thụt lùi nghiêm trọng, từ đó kéo theo tình trạng lạm phát gia tăng là dự đoán của Abhigya Anand trong thời gian tới.

6. Khủng hoảng sinh tồn: Thần đồng tiên tri Ấn Độ cũng cho rằng nếu con người không đi theo "cái thiện" mà chỉ chạy theo những ham muốn vật chất thì nguy cơ một cuộc khủng hoảng sinh tồn lớn sẽ xảy ra.

7. Khủng hoảng địa chính trị: Tình hình địa chính trị trên thế giới vẫn đang rất căng thẳng, đặc biệt là những mối quan hệ giữa các quốc gia và khu vực đã có xung đột từ trước.

8. Khủng hoảng khí hậu: Nhà tiên tri 17 tuổi dự đoán rằng trong thời gian tới, những thiên tai lớn như hạn hán, lũ lụt, động đất, sóng thần và núi lửa phun trào sẽ tiếp tục tiếp diễn tại nhiều nơi trên khắp hành tinh.

9. Khủng hoảng lịch sử: Abhigya Anand tin rằng chiêm tinh học có mối liên kết mật thiết và kỳ diệu với cả lịch sử lẫn tương lai. Trong thời gian tới, sẽ có nhiều biến động lịch sử mà con người không thể lường trước được.

10. Khủng hoảng Trái đất: Ai cũng hiểu được rằng con người không phải là vạn năng và cuộc khủng hoảng công nghiệp hóa đã khiến Trái đất bị tổn thương nghiêm trọng. Do đó, con người cần tôn trọng "đất mẹ", nếu không có thể dẫn đến thảm họa diệt vong.

KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới