Nữ Youtuber chuyên mặc hớ hênh khoe vòng một "khủng", tiết lộ thu nhập càng gây sốc hơn

Khánh Hằng - Ngày 06/08/2020 19:18 PM (GMT+7)

Tất cả những video của nữ Youtuber này đều có lượng xem khá "khủng". Nhờ đó, số tiền cô kiếm được không hề nhỏ.

Một trong những video nhiều lượt xem nhất trên kênh Youtube Pan Piano.

Với sự phát triển bùng nổ của ngành công nghiệp internet, rất nhiều người đã dấn thân vào con đường này, trở thành những Youtuber, streamer hay Facebooker... nhưng không phải ai cũng đạt được thành công nhất định. Nó phụ thuộc rất nhiều vào sự sáng tạo và độc đáo ở nội dung mà họ làm. Một Youtuber người Đài Loan đã thu hút sự chú ý rất lớn nhờ sự khác biệt của mình.

Youtuber có tên Pan Piano chỉ đơn thuần là một kênh Youtube chuyên đăng tải các video chơi đàn piano. Mỗi video do kênh Pan Piano đăng tải thường dài 3-4 phút. Dù chỉ có hơn 1,2 triệu lượt đăng ký nhưng những video trên kênh này lại đạt được số lượt xem rất lớn, vượt xa so với lượng đăng ký. Lượt xem của kênh Youtube này ít nhất cũng trên 300.000 lượt, nhiều nhất có thể lên đến gần 9 triệu lượt xem.

Nữ Youtuber chuyên mặc hớ hênh khoe vòng một amp;#34;khủngamp;#34;, tiết lộ thu nhập càng gây sốc hơn - 1

Kênh Youtube Pan Piano với hơn 1,2 triệu lượt xem.

Kênh Youtube Pan Piano được thành lập từ năm 2017, chuyên đăng tải các video về một nữ nghệ sĩ piano ngồi đánh đàn nhưng không lộ mặt, chỉ quay phần từ cổ xuống. Thời gian đầu, kênh Youtube này chỉ có khoảng 50.000 lượt xem, nhiều nhất cũng chỉ hơn 500.000 lượt. Tuy nhiên chỉ sau một thời gian ngắn, lượng xem của kênh đã tăng vọt một cách chóng mặt. Đến nay, hầu hết các video của cô đều trên triệu lượt xem.

Những kênh Youtube chuyên đánh piano không thiếu trên nền tảng mạng xã hội này, nếu không muốn nói là rất nhiều. Tuy nhiên, để đạt được thành công vượt bậc trong thời gian ngắn như kênh Pan Piano quả thực không phải điều dễ dàng. Vậy bí quyết của nữ Youtuber này là gì? Nếu từng xem qua những video của cô, bạn sẽ dễ dàng nhận ra lý do, đó là vòng một và cosplay.

Nữ Youtuber chuyên mặc hớ hênh khoe vòng một amp;#34;khủngamp;#34;, tiết lộ thu nhập càng gây sốc hơn - 2

Nữ Youtuber chuyên mặc hớ hênh khoe vòng một amp;#34;khủngamp;#34;, tiết lộ thu nhập càng gây sốc hơn - 3

Nữ Youtuber nổi tiếng dù không bao giờ lộ mặt.

Một trong những video nhận được nhiều lượt xem nhất trên Pan Piano là bản cover bài hát “Gurenge” (Red Lotus), nhạc mở đầu phim hoạt hình nổi tiếng "Demon Slayer" do nữ ca sĩ LISA người Nhật Bản thể hiện. Trong video này, Pan Piano không chỉ chơi đàn mà còn mặc một bộ trang phục và đội tóc giả giống hệt nhân vật nữ trong bộ phim hoạt hình trên. 

Trong một video khác, Pan Piano đã cover bài hát nhạc phim hoạt hình "My Hero Academia" và cũng mặc những bộ trang phục giống hệt nhân vật trong phim.

Điểm chung của tất cả những video trên kênh Pan Piano là nữ nghệ sĩ luôn cosplay những bộ trang phục giống hệt nhân vật trong bài hát. Thêm vào đó, cô không bao giờ quay mặt nhưng chỉ cần như vậy đã quá đủ nóng bỏng. Tận dụng triệt để lợi thế thân hình gợi cảm, nữ Youtuber này luôn diện những bộ đồ hớ hênh, khoe khoang vòng một "khủng". Tất cả những video của cô đều quyến rũ đến nghẹt thở. 

Nữ Youtuber chuyên mặc hớ hênh khoe vòng một amp;#34;khủngamp;#34;, tiết lộ thu nhập càng gây sốc hơn - 4

Nữ Youtuber chuyên mặc hớ hênh khoe vòng một amp;#34;khủngamp;#34;, tiết lộ thu nhập càng gây sốc hơn - 5

Nữ Youtuber chuyên mặc hớ hênh khoe vòng một amp;#34;khủngamp;#34;, tiết lộ thu nhập càng gây sốc hơn - 6

Không chỉ có kỹ năng đàn chuyên nghiệp và điêu luyện mà nữ Youtuber còn thu hút bởi ngoại hình vô cùng sexy.

Không thể phủ nhận, nhờ sự nóng bỏng và sexy của nữ Youtuber mà lượt xem cùng sự quan tâm đến kênh Youtube Pan Piano ngày càng lớn. Nhiều cư dân mạng bình luận: "Vào để nghe nhạc là chủ yếu nhưng không thể không xem hình", "Thật lòng đi, kỹ năng piano của cô ấy rất tốt nhưng hầu hết đều ấn vào xem vì hình ảnh sexy", "Cô ấy không chỉ là một phụ nữ xinh đẹp mà còn rất tài năng"...

Chính nhờ sự chuyên nghiệp trong âm nhạc cũng như sự, nóng bỏng này, kênh Youtube Pan Piano đã đạt được lượng xem rất lớn, nhờ đó đem lại thu nhập khổng lồ. Ước tính theo thuật toán Youtube, thu nhập hàng tháng của nữ Youtuber này có thể lên đến 600.000 - 1.140.000 nhân dân tệ (gần 2 tỷ đồng - gần 3,8 tỷ đồng). "Thu nhập cả năm của tôi không bằng một tháng của cô ấy", một cư dân mạng bình luận.

Ngoài ra, chính việc không bao giờ để lộ mặt càng khiến nhiều cư dân mạng tò mò về nữ Youtuber của kênh Pan Piano. Đến nay, nữ Youtuber này vẫn thường xuyên đăng tải video, thu hút lượng lớn người xem, nhờ đó nhận được khoản thu nhập "khủng".

Cô gái mặc đồ lộ liễu, ngồn ngộn vòng một đứng bán nước ép trước cửa đền gây bức xúc
Đứng bán nước ép trước cửa một ngôi đền nhưng cách ăn mặc của cô gái này lại có phần quá lộ liễu và hớ hênh, khiến nhiều người cảm thấy bức xúc.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h