“Thánh tán em Hương” từng gây sốt MXH thông báo sắp lên xe hoa, bật mí về vợ tương lai

Ngày 08/11/2019 12:30 PM (GMT+7)

Sau 5 năm nổi tiếng mạng xã hội, “Thánh đọc thơ tán em Hương ở Hà Nội…” đã có một cuộc sống khác và sắp cưới vợ.

5 năm trước, mạng xã hội lan truyền đoạn clip hài hước mang tên “Thánh tán em Hương ở Hà Nội…” gây xôn xao. Theo đó, nam chính trong clip là anh chàng có vóc dáng mảnh khảnh, mặc chiếc áo xanh trong bộ dạng hơi say xỉn và miệng nói nhiều câu hài hước tán tỉnh cô gái tên Hương làm nghề bán tạp hóa.

Chàng trai liên tục xuất khẩu thành thơ trước mặt em Hương: “Trên khắp thế gian này, chỉ anh yêu mình em. Anh luôn dang rộng vòng tay đón em... Hương quay mặt với anh là điều quá bình thường. Tại vì anh hứng chịu nhiều rồi.

Tình yêu của anh dành cho ai chỉ một. Từ bé đến giờ anh chỉ yêu mình Hương. Áo vàng áo xanh chứng kiến cho anh. Anh yêu Hương đến hơi thở cuối cùng...”.

“Thánh tán em Hương” từng gây sốt MXH thông báo sắp lên xe hoa, bật mí về vợ tương lai - 1

Hình ảnh của "thánh đọc thơ tán em Hương" cách đây 5 năm và hiện tại.

Chàng trai “tỏ tình” với cô gái tên Hương rất nhiều nhưng nhận lại là sự thờ ơ và né tránh. Sau đó, danh tính của chàng trai đọc thơ tán em Hương đã được tìm ra. Anh chàng tên Cao Anh Tuấn (28 tuổi, Hà Nội).

Mới đây, “Thánh đọc thơ tán em Hương” bất ngờ bị dân mạng “réo tên”. Người ta tò mò về cuộc sống hiện tại của Tuấn, đồng thời liên tục ghép ảnh anh với một nhân vật mới nổi tiếng trong showbiz sau một MV đam mỹ có nét mặt hao hao – Denis Đặng.

“Thánh tán em Hương” từng gây sốt MXH thông báo sắp lên xe hoa, bật mí về vợ tương lai - 2

Hình ảnh của Cao Anh Tuấn ghép với một nhân vật nổi tiếng trong showbiz có nét mặt hao hao – Denis Đặng.

Dù được “sánh ngang” với một người thông minh, đẹp trai và nhiều tiền nhưng Cao Anh Tuấn lại không thích. Anh cho biết bản thân mình không thích bị so sánh. Anh muốn được là chính mình. “Đoạn clip ấy đã cũ, tôi chẳng hiểu sao năm nào mọi người cũng đào lên làm gì. Từ khi clip xuất hiện trên mạng, cuộc sống của tôi bị xáo trộn rất nhiều. Cụ thể khi đến nơi làm việc, có quá nhiều người hỏi han về chuyện tình nên tôi đã xin nghỉ vì cảm thấy ngại ngùng”, anh tâm sự.

“Thánh tán em Hương” từng gây sốt MXH thông báo sắp lên xe hoa, bật mí về vợ tương lai - 3

Từ khi clip xuất hiện trên mạng, cuộc sống của Tuấn bị xáo trộn rất nhiều.

Nhắc đến Hương – cô gái làm trái tim Tuấn thổn thức 5 năm trước, anh khẽ cười: “Tôi nghe nói cô ấy đã lập gia đình, còn tôi sắp tới sẽ cưới vợ. Vợ tôi là người biết thấu hiểu và cảm thông, đặc biệt không ghen với Hương trong quá khứ. Vì vậy tôi mong mọi người đừng đào mộ clip ấy nữa”.

“Thánh tán em Hương” từng gây sốt MXH thông báo sắp lên xe hoa, bật mí về vợ tương lai - 4

Sắp tới, Cao Anh Tuấn sẽ cưới vợ.

“Thánh tán em Hương” từng gây sốt MXH thông báo sắp lên xe hoa, bật mí về vợ tương lai - 5

“Thánh tán em Hương” từng gây sốt MXH thông báo sắp lên xe hoa, bật mí về vợ tương lai - 6

Anh hy vọng cộng đồng mạng đừng "đào mộ" clip tán em Hương ngày xưa nữa.

Chàng ăn mày đẹp nhất TQ từng được mời làm người mẫu với giá 100 triệu giờ ra sao?
Chỉ sau một bức ảnh được lan truyền trên mạng xã hội, người đàn ông này đã trở thành nhân vật hot nhất một thời và tận 9 năm sau, hình ảnh của anh vẫn...
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng