Thanh tra giao thông đi ngược đường đâm chị lao công tử vong: Lời kể bất ngờ của nhân chứng

LÊ PHƯƠNG. - Ngày 24/11/2020 16:30 PM (GMT+7)

Người dân cho biết sau khi gây tai nạn tài xế còn đẩy nạn nhân đi hàng chục mét, sau đó lấy đèn điện thoại soi nạn nhân nằm dưới đường rồi bỏ đi, không nói lời nào.

Ngày 24/11, cơ quan chức năng TP Hưng Yên vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ tai nạn giao thông khiến 1 người tử vong xảy ra tối ngày 21/11 trên đường Nguyễn Lương Bằng - phường An Tảo - TP Hưng Yên.

Người lái xe ô tô đi ngược chiều gây tai nạn hiện đang là cán bộ thanh tra giao thông, công tác tại tỉnh Hưng Yên. Hiện cán bộ thanh tra này đã bị đình chỉ công tác 15 ngày để phục vụ điều tra. Nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn là chị V.T.H. (38 tuổi, ở Tiên Lữ, tỉnh Hưng Yên), công nhân môi trường đô thị.

Thanh tra giao thông đi ngược đường đâm chị lao công tử vong: Lời kể bất ngờ của nhân chứng - 1

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn

Có mặt tại đoạn đường Lê Văn Lương (TP Hưng Yên), những vết tích vụ tai nạn vẫn còn nguyên trên mặt đường dù sự việc đã xảy ra 3 ngày. Người dân nơi đây khi kể về thời điểm xảy ra sự việc vẫn còn chưa hết bàng hoàng.

Bác H. (nhà giáp hiện trường) cho biết thời điểm xảy ra sự việc đã khá muộn (hơn 22h) nên đa số người dân đã đóng cửa nhưng khi nghe tiếng động mạnh, mọi người đổ ra xem rất đông. “Nghe tiếng động mạnh, tôi chạy ra chỗ xảy ra tai nạn, cảnh tượng kinh hoàng hiện ra trước mắt. Một vết trượt kéo dài hàng chục mét trên đoạn đường. Tại nơi chiếc ô tô đỗ lại có một người phụ nữ nằm bất tỉnh dưới mặt đường, đầu chếch về phía vỉa hè”, ông H. cho hay.

Cũng theo người đàn ông này, khi xảy ra tai nạn chiếc ô tô đang chạy ngược đường. Gây tai nạn xong người đàn ông lái xe còn lấy đèn điện thoại soi nạn nhân nằm dưới đường sau đó bỏ đi, không nói lời nào.

Thanh tra giao thông đi ngược đường đâm chị lao công tử vong: Lời kể bất ngờ của nhân chứng - 2

Gây tai nạn xong tài xế còn đẩy chiếc xe máy và nạn nhân đi một đoạn rất dài

“Thời điểm đó mọi người không biết tài xế gây tai nạn là ai, cũng như không biết người phụ nữ bị đâm vì không phải người sống trên địa bàn, chỉ biết là người phụ nữ này là công nhân môi trường, đi thu gom rác ở TP Hưng Yên”, bác H. cho hay.

Sau khi phát hiện người phụ nữ tử vong, người dân nhanh chóng báo sự việc đến chính quyền địa phương, khoảng một lúc sau chính quyền và công an thành phố có mặt để giải quyết sự việc. “Họ phải mất một thời gian mới xác minh được danh tính, nơi ở của người phụ nữ tử vong. 1 tiếng sau gia đình nạn nhân mới có mặt tại hiện trường”, một người dân kể lại.

Thanh tra giao thông đi ngược đường đâm chị lao công tử vong: Lời kể bất ngờ của nhân chứng - 3

Nhân chứng kể lại thời điểm xảy ra tai nạn

Theo người dân nơi đây, đoạn đường Lê Văn Lương nơi xảy ra vụ tai nạn có dải phân cách giữa, mặt đường rất rộng nhưng không hiểu sao người đàn ông này lại đi ngược đường. Hơn nữa, khi xảy ra tai nạn tài xế còn đẩy người phụ nữ và chiếc xe máy đi một đoạn khá dài.

“Khi biết tài xế là thanh tra giao thông thì chúng tôi càng bức xúc vì người biết luật, thực thi luật là làm trái luật khi đi ngược đường và gây tai nạn. Tôi cho rằng sự việc này phải xử lý nghiêm để răn đe”, ông H. cho hay.

Chị Vân - nhà gần hiện trường - cũng cho biết đây là vụ tai nạn khá thương tâm, khi xảy ra tai nạn chị lao công tử vong tại chỗ. Đồ dạc thu nhặt được trong quá trình thu gom rác như vỏ chai nhựa, lon nước còn tung tóe khắp nơi. “Ra hiện trường thấy chị ấy (nạn nhân) đã tử vong và có chảy máu nên tôi về luôn không dám chứng kiến tiếp”, chị Vân kể lại.

Trước đó, vào khoảng 23h tối 21/11, ông Vũ Văn Vương (cán bộ Thanh tra Sở GTVT tỉnh Hưng Yên) điều khiển xe ô tô con mang BKS 89A - 104.55 đi ngược chiều từ chợ Đầu Tiên Lữ, Hưng Yên về Chợ Gạo - Hưng Yên. Khi đến đường Lê Văn Lương (P. An Tảo, TP. Hưng Yên), xe của ông Vương đã va chạm với một xe taxi, sau đó tiếp tục va chạm với xe máy do chị V.T.H (38 tuổi, trú huyện Tiên Lữ; là nhân viên của Công ty môi trường đô thị TP. Hưng Yên) khiến chị H. tử vong tại chỗ.

CEO Jason Nguyễn-hotboy đồ hiệu, xe sang vừa bị bắt về tội lừa đảo 57 tỷ đồng là ai?
Hotboy Jason Nguyễn - người vừa bị bắt vì tội lừa đảo với số tiền lên tới 57 tỷ đồng được biết đến là một CEO thành đạt, giàu có.
LÊ PHƯƠNG.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h