Thất lạc 18 năm, nam thanh niên tìm được gia đình nhờ câu trả lời mơ hồ với cảnh sát

Bảo Bảo - Ngày 23/04/2024 00:00 AM (GMT+7)

Mới đây, tại Bệnh viện Nhân dân Leping, Cảnh Đức Trấn, tỉnh Giang Tây, cảnh đoàn tụ gia đình sau 18 năm khiến những ai có mặt đều không khỏi xúc động. Vì một phút giận dỗi, chàng trai 19 tuổi đã bỏ nhà ra đi và rồi mất liên lạc với gia đình suốt 18 năm ròng.

Vào khoảng 8 giờ sáng ngày 16/4, Đồn cảnh sát Hougang ở thành phố Leping, Cảnh Đức Trấn, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc nhận được cuộc gọi báo có một người đàn ông bị thương đang ở bệnh viện của họ và yêu cầu cảnh sát giúp đỡ.

Sĩ quan cảnh sát tên Lu Yi đã nhận nhiệm vụ. Sau khi đến bệnh viện, anh thấy người đàn ông kia bị thương ở đầu và phải khâu nhiều mũi. Thế nhưng, những gì người đàn ông này kể với cảnh sát khiến mọi người đều thấy rất lạ kỳ.

Người đàn ông bị thương ở đầu và phải khâu nhiều mũi đã nói những lời rất kỳ lạ với cảnh sát.

Người đàn ông bị thương ở đầu và phải khâu nhiều mũi đã nói những lời rất kỳ lạ với cảnh sát. 

Qua trò chuyện sâu hơn, cảnh sát phát hiện ra người đàn ông này có vấn đề về tâm thần. Anh chỉ nói được tên mình là Zhang Moumou, năm nay 37 tuổi và không biết số chứng minh nhân dân, địa chỉ nhà cũng như tên cha mẹ của mình.

Sĩ quan cảnh sát lúc này nghĩ ngay đến việc thực hiện nhận dạng khuôn mặt giúp người đàn ông này. Tuy nhiên, quá trình nhận dạng khuôn mặt cho thấy, ảnh của người đàn ông không hề xuất hiện trong hệ thống.

Vì vậy, viên cảnh sát chuyển hướng tìm kiếm những người có cùng tên với anh. Sống lượng người có tên như vậy quá không khiến cảnh sát gặp không ít khó khăn.

“Anh ấy không biết mình đến từ đâu ở Leping, vì vậy chúng tôi đã đọc ra những người có cùng tên với anh ấy đến từ thị trấn nào để xem người đàn ông có phản ứng ra sao. Cuối cùng, khi nghe đến Thị trấn Zhongbu, anh ấy đã có phản ứng rất rõ ràng”, cảnh sát Lu Yi nói.

Dựa trên manh mối này, sau một hồi nỗ lực, cảnh sát cuối cùng đã tìm ra thông tin danh tính của cha mẹ Zhang Moumou và liên lạc với họ qua điện thoại. Khoảng 5 giờ chiều cùng ngày, cha mẹ của Zhang đã từ tỉnh khác có mặt tại bệnh viện.

Mẹ anh, bà Ma rất xúc động khi gặp con và nói rằng đã 18 năm kể từ lần gần nhất họ gặp nhau.

“Con trai của mẹ, đúng là con trai của mẹ rồi! Thật tội nghiệp cho con. Đã 18 năm rồi con mới có thể về với gia đình mình”, bà Ma vừa khóc vừa nói.

Thì ra 18 năm trước, sau một trận cãi vã với gia đình, Zhang Moumou khi đó mới 19 tuổi trong lúc tức giận đã quyết định ra khỏi nhà để tự kiếm sống. Từ đó, anh đã mất liên lạc với gia đình cho đến ngày hôm nay.

“Cảm ơn các anh cảnh sát, nếu không có mọi người, chúng tôi sẽ không biết tìm con ở đâu”, bà Ma xúc động nói.

Bà Ma không khỏi xúc động khi cuối cùng, sau 18 năm, bà đã có thể gặp lại con trai.

Bà Ma không khỏi xúc động khi cuối cùng, sau 18 năm, bà đã có thể gặp lại con trai. 

Cảnh sát Lu Yi cũng cho biết đã hỏi người đàn ông nhiều điều nhưng bản thân anh cũng không thể giải thích được cụ thể chuyện gì đã xảy ra trong suốt 18 năm qua. Nhiều người cho rằng, rất có thể Zhang Moumou sau khi ra khỏi nhà đã trở thành nạn nhân của bọn buôn người, mất đi ký ức cũng như sự tỉnh táo. Dù sao, điều quan trọng nhất là nhờ cảnh sát, anh đã tìm được gia đình của mình.

Hiện tại, Zhang Moumou đã được cha mẹ đưa về sống ở thành phố Thiệu Hưng, tỉnh Chiết Giang.

Thất lạc 18 năm, nam thanh niên tìm được gia đình nhờ câu trả lời mơ hồ với cảnh sát - 3

Thai phụ sống thực vật chảy nước mắt khi biết chồng định bỏ con, ngày đứa trẻ chào đời ai cũng sững sờ
Sau khi vợ không may rơi vào trạng thái thực vật, người chồng đau đớn quyết định bỏ con để cứu mẹ. Tuy nhiên lúc này, vợ anh bỗng chảy 2 dòng nước...

Tin tốt sáng nay

Theo Bảo Bảo
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tốt sáng nay