Thấy ánh sáng lạ trên nóc tủ phòng trọ, cặp vợ chồng hốt hoảng khi trèo lên kiểm tra

Khánh Hằng - Ngày 17/11/2021 00:08 AM (GMT+7)

Cảm thấy bất an khi nhận thấy ánh sáng xanh kỳ lạ trên nóc tủ đồ, cặp vợ chồng trẻ không thể ngờ lại khám phá ra sự thật sốc.

Sự phát triển nhanh chóng của khoa học kỹ thuật đã giúp ích cho cuộc sống của con người rất nhiều, nhưng đồng thời cũng gây ra nhiều rắc rối không đáng có. Ngày nay, dù bạn có ở rất xa thì vẫn có thể theo dõi một không gian nhất định thông qua camera giám sát. Tuy nhiên, nhiều kẻ xấu lại lợi dụng camera để làm những việc bất hợp pháp, xâm phạm quyền riêng tư của người khác. Mới đây, một cặp vợ chồng người Trung Quốc đã vô cùng sợ hãi khi phát hiện ra một chiếc camera giám sát ngay trong phòng trọ của mình, bên trong đó có ghi lại hơn 400 video riêng tư của cặp đôi.

Theo trang Sohu đưa tin hôm 9/11 vừa qua, sự việc xảy ra tại thành phố Đại Liên, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc. Vợ chồng anh Bai là một cặp vợ chồng trẻ, mới kết hôn và ra ở riêng nên đã thuê một căn phòng trọ để tiện sinh sống và làm việc. Cuộc sống êm đềm của cặp vợ chồng son cứ thế trôi qua, cho đến một hôm, họ mới ngỡ ngàng phát hiện sự thật kinh hãi.

Thấy ánh sáng lạ trên nóc tủ phòng trọ, cặp vợ chồng hốt hoảng khi trèo lên kiểm tra - 1

Theo lời kể của anh Bai, vào một buổi tối, khi 2 vợ chồng đang chuẩn bị lên giường nằm ngủ thì phát hiện có thứ gì đó kỳ lạ trên nóc tủ quần áo. Vào ban đêm khi tắt đèn, có thể thấy rõ đó là một ánh sáng màu xanh liên tục nhấp nháy. Khi đó, vợ chồng anh Bai cảm thấy khá hiếu kỳ và có chút sợ hãi. Anh Bai còn nói đùa với vợ mình rằng đó có thể là một quả bom hẹn giờ.

Sau đó, anh Bai và vợ quyết định trèo lên để kiểm tra xem đó là gì. Thì ra, trên nóc tủ quần áo là một chiếc camera giám sát dạng nhỏ, vẫn còn đang hoạt động. Chiếc camera này hướng thẳng vào phía giường ngủ của vợ chồng anh Bai. Khi anh Bai tháo chiếc thẻ nhớ bên trong camera và cắm vào máy tính để xem xét, 2 vợ chồng anh vô cùng kinh hoàng khi phát hiện ra trong đó có hơn 400 video ghi lại hình ảnh riêng tư, nhạy cảm của mình.

Thấy ánh sáng lạ trên nóc tủ phòng trọ, cặp vợ chồng hốt hoảng khi trèo lên kiểm tra - 2

Thấy ánh sáng lạ trên nóc tủ phòng trọ, cặp vợ chồng hốt hoảng khi trèo lên kiểm tra - 3

Lúc đó, trong đầu vợ chồng anh Bai hiện lên những tình huống xấu nhất. Họ không biết ai là người lắp đặt chiếc camera này và người đó có mục đích gì. Nếu lỡ rơi vào tay kẻ xấu và bị phát tán lên mạng, hậu quả sẽ không ai lường trước được. Vợ chồng anh Bai cũng thắc mắc không biết có phải cửa nhà đã bị cạy khóa hay không, sau khi kiểm tra một lượt thì chỉ thấy chiếc nhẫn cưới của mình biến mất.

Ngay sau đó, vợ chồng anh Bai quyết định báo cảnh sát. Sau khi kiểm tra lại những hình ảnh trong thẻ nhớ của camera giám sát, cảnh sát nhận thấy có sự xuất hiện của một người đàn ông, được cho là người đã lắp chiếc camera này. Khi nhìn vào, vợ chồng anh Bai tá hỏa khi nhận ra đó là người hàng xóm họ Li của mình.

Thấy ánh sáng lạ trên nóc tủ phòng trọ, cặp vợ chồng hốt hoảng khi trèo lên kiểm tra - 4

Thì ra, người đàn ông họ Li sống đối diện với phòng trọ của vợ chồng anh Bai. Một lần, anh ta tình cờ nghe được cuộc nói chuyện giữa vợ chồng anh Bai và biết được chỗ cất giấu chìa khóa của cặp đôi. Nhân lúc cặp vợ chồng vắng nhà, Li đã đột nhập vào phòng trọ của họ, lắp chiếc camera quay lén để thu thập hình ảnh riêng tư, thỏa mãn nhu cầu bệnh hoạn của mình. Li còn tiện tay lấy đi chiếc nhẫn cưới của vợ chồng anh Bai.

Chiếc camera này cần được sạc pin ít nhất 3 ngày/lần, vì thế cứ vài ngày Li lại đột nhập vào phòng trọ của vợ chồng anh Bai, đem chiếc camera về sạc rồi đem lắp vào chỗ cũ.

Cuối cùng, người đàn ông này đã bị cảnh sát bắt giữ với cáo buộc đột nhập trái phép và xâm phạm nghiêm trọng quyền riêng tư của người khác.

Chia tay 5 tháng thì bạn gái sinh 3, chàng trai cưới xong mới vỡ lẽ sự thật
Nghe tin bạn gái sinh con cho mình, chàng trai lập tức lên kế hoạch làm đám cưới, chẳng ngờ phát hiện sự thật sốc.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h