Chồng bị ngộ độc suýt chết sau khi mặc quần lót, hé lộ tội ác khó dung thứ của vợ

Khánh Hằng - Ngày 14/11/2021 11:00 AM (GMT+7)

Chỉ vì những tranh cãi nhỏ trong cuộc sống hôn nhân mà người vợ đã hạ độc chồng mình suýt chết.

Mới đây, một người đàn ông họ Wu, 53 tuổi, sống tại thành phố Thiệu Hưng, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, đã vô cùng sốc và sợ hãi sau khi mặc quần lót và phát hiện "phần dưới" của mình vừa đau đớn, vừa nóng rát. Sau khi tới bệnh viện điều trị, bác sĩ chẩn đoán ông Wu đã bị bỏng hóa chất nhưng người đàn ông này khẳng định chưa từng tiếp xúc với hóa chất nguy hiểm nào. Bác sĩ cho biết chức năng hô hấp của ông Wu rất bất thường, chức năng thận cũng bị tổn thương, nghi ngờ bị ngộ độc. Sau đó, cảnh sát vào cuộc điều tra và kết quả khiến tất cả sốc nặng. Người hạ độc với ông Wu không ai khác chính là vợ của ông.

Theo trang Sohu đưa tin, ông Wu và vợ đã lấy nhau nhiều năm nhưng gần đây mối quan hệ không tốt đẹp, thường xuyên nảy sinh tranh cãi và mâu thuẫn, cuộc hôn nhân ngày càng đi xuống. 

Tưởng rằng đây chỉ là điều bình thường đối với bất cứ cặp vợ chồng nào nhưng người vợ đã ôm hận và muốn trả thù ông Wu. Nhân lúc chồng không có nhà, người vợ này đã ngâm quần lót của ông Wu vào dung dịch thuốc diệt cỏ paraquat, sau đó đem sấy khô, chờ ông Wu mặc lên người để hạ độc ông.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Paraquat là một chất cực độc, chỉ cần uống phải một lượng nhỏ cũng đủ ảnh hưởng tới tính mạng con người. Chỉ khoảng 15 ml paraquat đã đủ để giết chết một người trưởng thành. Tuy nhiên, đây là chất không màu và không mùi nên rất khó bị phát hiện. 

Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng phải uống paraquat thì mới ngộ độc nhưng chất độc này thậm chí có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe chỉ bằng việc tiếp xúc qua da. Nếu vùng da không bị thương chẳng may chạm vào một lượng nhỏ paraquat nhưng được rửa sạch ngay lập tức thì vẫn có thể không ngộ độc. 

Tuy nhiên, ở trường hợp của ông Wu, do vùng da ở bộ phận sinh dục rất mỏng, nhiều mạch máu và không dễ vệ sinh. Vì vậy khi mặc quần lót dính chất độc, nó rất dễ ngấm vào cơ thể, gây ra ngộ độc. 

May mắn là ông Wu đã phát hiện ra sớm và kịp thời đến bệnh viện cấp cứu, mặc dù có phản ứng nhiễm độc, gây ảnh hưởng đến chức năng phổi và chức năng thận nhưng vẫn giữ được tính mạng. Nếu không được phát hiện kịp thời, ông Wu có thể bị tổn thương nội tạng, phù phổi cấp, suy gan thận, cuối cùng là suy hô hấp hoặc suy đa tạng dẫn đến tử vong.

Hiện tại, gia đình ông Wu đã trình báo vụ việc và nộp đơn tố cáo người vợ với cảnh sát, cho rằng đây là hành vi cố ý giết người. Cảnh sát thành phố Thiệu Hưng đang tiến hành điều tra vụ việc này và sẽ sớm đưa ra kết luận cuối cùng.

Bị chồng chuốc thuốc để ép thác loạn tập thể, người vợ nhận cái kết bi kịch
"Tôi chỉ muốn công lý cho con gái mình và chúng tôi đã làm được. Con bé sẽ không bao giờ trở lại. Tôi sẽ không bao giờ được ôm con bé và cái cách mà...

An ninh hình sự

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự