Thấy bạn trai bị vũ nữ sexy tiếp cận, cô gái có hành động vô cùng bất ngờ

Ngày 21/11/2018 14:02 PM (GMT+7)

Nhìn thấy bạn trai mình bị những cô vũ nữ ăn mặc sexy, hở bạo chạm vào người, cô gái đã vô cùng tức giận và làm một hành động khiến ai cũng bất ngờ.

Không một cô gái nào lại muốn bạn trai mình bị những cô gái khác tiếp cận và tấn công ngay trước mắt mình, nhất là khi những cô gái kia lại xinh đẹp và ăn mặc hở hang. Tuy nhiên, cách hành xử của mỗi người lại khác nhau và mới đây, một cô gái đã khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao với cách xử trí của mình khi thấy người yêu bị ve vãn.

Theo đó, cô gái trẻ họ Zheng đã cùng bạn trai tới tham dự một bữa tiệc trong một nhà hàng sang trọng. Khi tất cả mọi người đang ăn uống, đột nhiên trên sân khấu xuất hiện một vài cô vũ nữ xinh đẹp, ăn mặc sexy, hở bạo, chủ yếu khoe vòng một và vòng ba. Sau đó, những cô vũ nữ này tiến xuống phía dưới, bắt đầu tiếp cận các chàng trai.

Thấy bạn trai bị vũ nữ sexy tiếp cận, cô gái có hành động vô cùng bất ngờ - 1

Hai cô vũ nữ đụng chạm vào người của bạn trai cô Zheng.

Hai cô vũ nữ nóng bỏng mặc đồ đen tiến đến gần bàn tiệc của Zheng và bạn trai, sau đó bắt đầu ve vãn những chàng trai quanh đó. Họ liên tục đụng chạm vào người rồi nhảy những điệu khêu gợi xung quanh các chàng trai. Bị bất ngờ và cũng vì giữ phép lịch sự, bạn trai của Zheng cũng một số người ngồi quanh đó không dám đẩy ra, chỉ biết ngồi im chịu đựng rồi cười trừ.

Trước cảnh tượng đó, cô Zheng vô cùng tức giận và nóng mắt. Không thể chấp nhận được việc bạn trai bị ve vãn ngay trước mắt, Zheng đã đứng phắt dậy rồi tiến về phía người yêu. Sau đó, cô ôm chầm lấy anh, áp khuôn mặt anh vào ngực mình rồi quay sang phía những cô vũ nữ kia nói lớn: "Người này là bạn trai tôi!".

Thấy bạn trai bị vũ nữ sexy tiếp cận, cô gái có hành động vô cùng bất ngờ - 2

Cách xử lý tình huống của Zheng khiến cư dân mạng "bái phục".

Thấy vậy, hai cô vũ nữ đành ngậm ngùi quay đi trong sự ngại ngùng, còn cô Zheng thì hả hê vì đã đẩy được họ tránh xa bạn trai mình. Câu chuyện này sau đó đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc.

Hầu hết mọi người đều khen ngợi cách xử lý tình huống vô cùng thông minh và quyết đoán của Zheng, vừa giúp được bạn trai lại vừa khiến những cô gái kia bẽ mặt: "Cô gái mặc đồ trắng phản ứng thật dễ thương", "Thật tốt vì bạn gái biết ghen nhưng lại không hề quá đáng mà ngược lại còn rất thông minh", "Cách xử lý thật chuyên nghiệp. Các cô gái hãy ra đây xem mà học tập nhé. Đây là một người bạn gái không thể đánh mất"...

Bạn trai đi công tác bỗng bốc hơi, cô gái xinh đẹp làm điều ai ai cũng khiếp vía
Bạn trai nói đi công tác nước ngoài mấy ngày nhưng cô gái không thể liên lạc được, sau đó cô mới phát hiện ra rằng anh ta đã cố tình chặn số cô vì...
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h