Hành xử lạ của nữ Chánh văn phòng Đảng ủy phát ngôn “con người không quan trọng”

Ngày 23/05/2018 09:49 AM (GMT+7)

Đã 20 ngày trôi qua, nữ tài xế với phát ngôn “con người không quan trọng” chưa đến thăm hỏi nạn nhân.

Ngày 22/5, trao đổi với PV, bà Đoàn Thị Bích, mẹ của anh Hoàng Quang Minh - nạn nhân trong vụ va chạm giao thông dẫn tới việc nữ tài xế phát ngôn “con người không quan trọng” gây sốt cộng đồng mạng cho biết: Đã 20 ngày trôi qua kể từ khi xảy ra sự việc, con tôi phải nằm viện nhưng bà Dương Thị Thùy Trang, Chánh văn phòng Đảng ủy BQL khu kinh tế Hải Phòng không hề tới thăm hỏi con tôi lấy một câu. Không những thế, qua một số người “bắn tiếng”, tôi nghe nói rằng bà ấy bảo con tôi nằm viện “ăn vạ”.

“Gia đình tôi vừa gửi đơn tới các cơ quan Công an, Viện kiểm sát…đề nghị xem xét trách nhiệm hình sự đối với bà Dương Thị Thùy Trang nếu đủ yếu tố cấu thành vụ án hình sự.

Hành xử lạ của nữ Chánh văn phòng Đảng ủy phát ngôn “con người không quan trọng” - 1

Từ khi xảy ra vụ việc, bà Trang chưa một lần tới hỏi thăm nạn nhân Minh

Gia đình chúng tôi rất bức xúc trước cách hành xử thiếu tình người của bà Trang. Chúng tôi cũng không muốn làm to chuyện. Hậu quả của vụ va chạm giao thông có thể không nghiêm trọng, nhưng ở đây là sự ứng xử giữa con người với nhau. Mọi người đã chờ đợi sự thăm hỏi và chia sẻ từ bà Trang nhưng đến giờ này bà Trang vẫn im lặng, nên bất đắc dĩ gia đình tôi mới nhờ các cơ quan pháp luật để giải quyết”, bà Bích nói.

Theo đơn đề nghị của bà Bích, sau vụ tai nạn, con bà bị tràn dịch khớp gối phải, có chảy máu trong, tổn thương phía trước xương bánh chè và lớp nông mặt trong đùi phải. Nếu không điều trị đúng phác đồ, có thể để lại di chứng lâu dài. Vì vậy, con tôi không được vận động, đi lại trong thời gian dài thì mới nhanh chóng hồi phục. Sự việc xảy ra đã 20 ngày, con tôi nằm viện hơn 1 tuần nhưng bà Trang và gia đình không một lần tới thăm hỏi, động viên cháu.

Khi được hỏi về việc học tập của anh Minh, bà Bích cho biết gần 1 tháng nay, vì con trai bà phải lo chữa bệnh nên việc học tập đành phải dang dở. Phía trường đại học Hàng hải Việt Nam và các thầy cô giáo bộ môn cũng đang tạo điều kiện để cho nam sinh này hoàn thành các môn học và thi hết môn.

Tuy vậy, bà Bích vẫn tỏ ra lo lắng việc con bà bị bệnh do va chạm giao thông, không theo học kịp chương trình cũng có thể dẫn đến kết quả các bài thi hết môn không được tốt.

Trước đó, như đã đưa, vào chiều ngày 2/5, tại đường Nguyễn Bình (phường Đổng Quốc Bình, quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng, đã xảy ra việc va chạm giao thông giữa ô tô 4 chỗ do bà Dương Thị Thùy Trang – Chánh văn phòng Đảng ủy BQL khu kinh tế Hải Phòng điều khiển và xe máy điện do anh Hoàng Quang Minh, sinh viên trường đại học Hàng hải điều khiển.

Tài xế Trang và người phụ nữ lớn tuổi đi trên ô tô không tìm cách giải quyết ôn hoà mà lớn tiếng mày tao, mắng mỏ nam sinh viên. Nữ tài xế còn tuyên bố “con người không quan trọng” khi cơ quan công an có mặt đề nghị cho nam sinh đi bệnh viện.

Vị nữ Chánh văn phòng này sau đó đã phải viết bản tường trình trước cơ quan và nhận khuyết điểm của mình. Sự việc đang chờ cơ quan công an có kết luận sau đó mới có hình thức xử lý đối với bà Trang.

Vụ nữ tài xế phát ngôn con người không quan trọng:  Nam sinh bị thương hiện tại ra sao?
"Hiện tại, em đã xuất viện trở về phòng trọ cùng mẹ, nhưng chỗ vết thương luôn đau, buốt, không được đi lại nhiều và ngày nào cũng phải uống thuốc...
Theo Việt Hòa
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn giao thông mới nhất