Bị giữ xe máy, nam thanh niên xăm trổ gọi điện mách bố mẹ và cách hành xử bất ngờ

Ngày 03/07/2018 15:25 PM (GMT+7)

Khi lực lượng chức năng yêu cầu dừng xe lập biên bản vi phạm về trật tự an toàn giao thông, nam thanh niên xăm trổ không chịu hợp tác còn ngông ngênh chửi bới các chiến sĩ công an.

Ngày 2/7, mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài hơn 8 phút ghi cảnh một thanh niên xăm trổ liên tục chửi bới các chiến sĩ công an đang làm nhiệm vụ gây xôn xao.

Theo đó, nam thanh niên đi xe máy không đội mũ bảo hiểm bị công an mời vào làm việc. Thay vì nghiêm chỉnh chấp hành luật, người này lại có những hành vi, lời lẽ ngổ ngáo, thái độ ngông ngênh.

Đứng “cãi lí” không được, nam thanh niên còn gọi điện về nhà mách bố mẹ rằng mình đang bị công an đánh. Sau đó, chàng trai tiếp tục chửi bới, dọa nát các chiến sĩ công an.

Chừng 5 phút sau, một người đàn ông lớn tuổi – được cho là bố của nam thanh niên đến. Ông chưa kịp nghe công an giải thích lỗi vi phạm của con trai đã xông vào xỉ vả các chiến sĩ, một mực bảo vệ cậu con trai. Thậm chí, ông bố còn đe dọa tất cả những người dám động tới con trai.

Bị giữ xe máy, nam thanh niên xăm trổ gọi điện mách bố mẹ và cách hành xử bất ngờ - 1

Nam thanh niên gọi điện về nhà mách bố mẹ (Ảnh cắt từ clip)

Chưa dừng ở đó, cuối clip còn có sự xuất hiện của người mẹ. Ngay khi gặp các chiến sĩ công an, bà đã tỏ ra hùng hổ lao vào chửi mắng vì cho rằng con trai đang bị “bắt nạt”.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút được sự chú ý của cư dân mạng. Mọi người cho rằng việc chạy xe máy không đội mũ bảo hiểm chỉ là lỗi vi phạm nhỏ, chính thái độ của nam thanh niên và gia đình mới là vấn đề lớn.

Thành viên Lan Hoàng bình luận: “Một thanh niên ngổ ngáo coi thường pháp luật cùng bố mẹ không hiểu chuyện đã khiến vụ việc được đẩy lên cao. Cả gia đình đã có nhiều hành vi vi phạm pháp luật như làm nhục người khác, chống đối người đang thi hành công vụ….”.

Bị giữ xe máy, nam thanh niên xăm trổ gọi điện mách bố mẹ và cách hành xử bất ngờ - 2

Ngay khi gặp các chiến sĩ công an, bà đã tỏ ra hùng hổ lao vào chửi mắng vì cho rằng con trai đang bị “bắt nạt" (Ảnh cắt từ clip)

“Họ thực sự coi thường pháp luật. Con trai sai hoàn toàn mà bố mẹ còn hùa vào rồi bênh chằm chặp thế này? Thương mấy anh công an quá. Mình mong cấp trên xử lý vụ này để răn đe những người khác”, bạn Chung Hiếu bức xúc.

Chiều 3/7, lãnh đạo phường Quyết tâm cho biết sự việc trên xảy ra vào chiều 2/7 trên tuyến đường thuộc tổ 6, phường Quyết Tâm, TP. Sơn La, tỉnh Sơn La.

“Theo báo cáo sơ bộ, trong quá trình công an phường tuần tra, kiểm soát theo kế hoạch thì  phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm. Khi đó, lực lượng chức năng đã yêu cầu dừng xe lập biên bản vi phạm về trật tự an toàn giao thông nhưng người này không hợp tác. Thậm chí, nam thanh niên còn đăng lên mạng xã hội.

Chúng tôi sẽ thông tin cụ thể về vụ việc khi có báo cáo của công an phường bằng văn bản”, vị lãnh đạo nói.

Bôi nhọ người khác làm gái trên MXH, bà bầu bị nạn nhân tìm đến tận nhà dằn mặt
Cho rằng mình bị bôi nhọ "làm gái" trên mạng xã hội, người phụ nữ đã tìm đến tận nhà bà bầu để chửi bới và xông vào tát.
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự