Không thay ổ khóa mới khi chia tay, cô gái phát hiện bí mật đáng sợ bạn trai cũ làm

Ngày 15/06/2019 14:53 PM (GMT+7)

Không thấy người yêu cũ tìm đến, cô Trương không thay ổ khóa. Cô không ngờ rằng sơ suất này đã khiến cô gặp một rắc rối lớn.

Sina đưa tin, mới đây, cô gái trẻ họ Trương sống ở thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) vừa mua chiếc nồi chiên không dầu. Cô mở cửa tủ gỗ để cất chiếc nồi vào thì vô tình phát hiện có một vật thể lạ được đặt ở góc tủ.

Không thay ổ khóa mới khi chia tay, cô gái phát hiện bí mật đáng sợ bạn trai cũ làm - 1

Chiếc camera quay lén gắn trên tủ gỗ đối diện giường ngủ của cô Trương

Kiểm tra kỹ hơn, cô sững sờ khi biết đó là một chiếc camera, không biết ai đã bí mật đặt nó ở đây từ lúc nào. "Nó chĩa vào giường ngủ của tôi, chĩa vào phía nhà tắm, thậm chí có thể nhìn thấy tôi trần truồng đi từ nhà tắm ra lúc chưa mặc quần áo", cô Trương hốt hoảng .

Không thay ổ khóa mới khi chia tay, cô gái phát hiện bí mật đáng sợ bạn trai cũ làm - 2

Cô Trương vô tình phát hiện ra điều này khi đặt chiếc nồi nướng vào

Cô lập tức báo cảnh sát để tìm hiểu thực hư. Sau khi vào cuộc điều tra, từ những dữ liệu thu được trong chiếc camera và những dấu vết để lại, cảnh sát nhanh chóng tìm ra hung thủ. Không ai khác, đó chính là anh Lý - người bạn trai cũ của cô Trương. 

Được biết, họ đã chia tay nhau cách đây nửa năm nhưng Lý vẫn có chìa khóa phòng trọ của cô Trương. Lâu lâu không thấy bạn trai cũ tìm đến, cô đinh ninh rằng anh ta sẽ không xuất hiện nữa. Vì thế, cô chủ quan không thay ổ khóa mới. Không ngờ rằng, anh Lý đã lợi dụng lúc cô không ở nhà, bí mật vào nhà đặt chiếc camera quay lén. 

Không thay ổ khóa mới khi chia tay, cô gái phát hiện bí mật đáng sợ bạn trai cũ làm - 3

Bạn trai cũ biện minh rằng anh hành động thế này là vì quá yêu cô Trương

Khi cảnh sát tra khảo, Lý khai nhận rằng chính anh là người làm việc đó. "Tôi thực sự yêu cô ấy, lo lắng cho cô ấy, tình yêu đã khiến tôi hành động mù quáng", anh Lý biện hộ nguyên nhân của việc làm biến thái này.

Sau đó, Cô Trương đã tha thứ cho bạn trai cũ, không truy cứu thêm. Sự việc nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết đều cho rằng lý do anh đưa ra  không hề thuyết phục. "Đây đích thị là hành động biến thái. Nếu vì tình yêu mà hành động thế này thì khác gì gây ra thảm họa", một dân mạng bình luận.

Khỏa thân mát xa, nữ khách hàng hoảng hốt phát hiện bị quay lén với người đàn ông lạ
Một nữ khách hàng ở Trung Quốc đã trình báo với cảnh sát về việc cô đang khỏa thân để mát xa thì bị quay lén rồi phát trực tiếp qua điện thoại với...
Hà Anh (Dịch từ Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h