Chồng sắp cưới của bạn thân mò vào giường, cô gái gặp chuyện hãi hùng

Ngày 12/07/2019 18:30 PM (GMT+7)

Sự việc xảy ra vào đêm hôm đó đã làm thay đổi hoàn toàn cuộc đời cô gái, khiến cô phải chịu đựng liên tiếp những cơn ác mộng ám ảnh.

Cô Katerina Hallsworth, 23 tuổi, sống tại thành phố Peterborough, tỉnh Ontario, Canada, đã phải trải qua một chuyện vô cùng kinh hoàng vào năm 2015, khiến cuộc đời cô thay đổi mãi mãi. Katerina đã liên tục gặp ác mộng, nhiều lần muốn tự tử và sau rất nhiều thời gian, cô mới lấy lại được tinh thần. Katerina đã quyết định không sống ẩn mình nữa mà lến tiếng để giành quyền lợi cho những người phụ nữ gặp phải tình huống tương tự mình.

Katerina kể rằng cô có một người bạn rất thân ở trường đại học tên Sarah. Họ gặp nhau từ tháng 9/2014 và vô cùng gắn bó, thường xuyên tới nhà nhau chơi. Katerina cũng có bạn trai nhưng vì yêu xa nên cô chỉ có người thân duy nhất là Sarah bên cạnh. Sau đó, Sarah đã có bạn trai là anh Lee Holland. Hai người họ nhanh chóng đính hôn và chuyển tới sống cùng nhau. Katerina chỉ mới gặp Lee 3 lần và không có gì ngoài chào hỏi nhau.

Chồng sắp cưới của bạn thân mò vào giường, cô gái gặp chuyện hãi hùng - 1

Katerina đã bị chồng sắp cưới của bạn thân cưỡng hiếp.

Tháng 12/2015, Sarah đã rủ Katerina tới nhà ngủ qua đêm để tâm sự. Họ cùng nhau uống rượu và đã say. Khi đó, bạn trai của Sarah cũng có nhà nhưng Lee chỉ ngồi bên ngoài hút thuốc, không tham dự vào cuộc nhậu của hai cô gái. Tới đêm hôm đó, chuyện kinh hoàng đã xảy ra.

Katerina nhớ lại: "Tôi quấn trong tấm chăn của Sarah và bất tỉnh vì say. Khoảng 1h sau, tôi tỉnh dậy vì thấy thứ gì đó đè lên người mình. Tôi mở mắt ra và hoàng hốt khi thấy Lee. Anh ta đang nằm trên người tôi để cưỡng hiếp. Tôi nhìn xuống và thấy hắn đang cởi đồ của mình. Tôi định hét lên nhưng vì quá sợ hãi nên đã nhắm nghiền mắt lại. Sau đó, tôi giả vờ thức dậy thì thấy Lee đã rời đi, còn Sarah vẫn ngủ ngon lành bên cạnh".

Chồng sắp cưới của bạn thân mò vào giường, cô gái gặp chuyện hãi hùng - 2

Chân dung Lee Holland, kẻ đã tấn công tình dục Katerina.

Tới sáng hôm sau, Katerina ngủ dậy và gặp Lee nhưng anh ta vẫn thản nhiên như không có gì xảy ra, thậm chí còn chào buổi sáng với cô. Điều này khiến Katerina vô cùng tức giận và phẫn nộ. Cô ngay lập tức trở về nhà rồi gọi điện cho bạn trai, vừa kể lại mọi chuyện vừa khóc nức nở. Bạn trai của Katerina đã giúp cô báo cáo sự việc với cảnh sát. 

Không lâu sau, Lee bị bắt giữ vì tội hiếp dâm. Tới tháng 12/2016, hắn ta đã bị kết tội tại Tòa án Hull Crown. Lee phải ngồi tù 6 năm, thêm 3 năm quản chế, bị ghi tên vào danh sách tội phạm tình dục và bị cách ly 10 năm với Katerina. Mặc dù tội ác của Lee đã bị trả giá nhưng vết nhơ trong lòng Katerina thì mãi mãi không thể xóa nhòa được.

Chồng sắp cưới của bạn thân mò vào giường, cô gái gặp chuyện hãi hùng - 3

Hiện giờ, Katerina đã vượt qua khủng hoảng và bắt đầu một cuộc sống mới.

Katerina đã phải trải qua quãng thời gian kinh khủng nhất trong cuộc đời mình với hàng loạt cuộc đấu tranh tâm lý. Cô không biết phải đối mặt với Sarah và bạn trai mình ra sao. Sau khi sự việc xảy ra, cả Katerina và Sarah đều không liên lạc với nhau vì quá khó xử.

Rất may sau đó, bạn trai của Katerina vẫn luôn ở bên động viên và yêu thương cô, giúp cô vượt qua khó khăn. Hiện tại, Katerina đã có một gia đình hạnh phúc với một cậu con trai nhỏ. "Tôi đang nỗ lực hết mình để trở thành một bà mẹ tốt. Tôi sẽ cố gắng nhìn về tương lai và bỏ lại mọi chuyện cũ phía sau", Katerina chia sẻ.

Chỉ 1 lần đi nhờ xe, thiếu nữ phải sống 7 năm trong quan tài, bị tra tấn, cưỡng bức
Đến khi được giải thoát, cô đã không tố cáo tội ác của hắn mà lại hy vọng người đàn ông mình yêu sẽ hoàn lương. Sau này, quá khứ kinh hoàng ấy khiến...
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự