Thấy mẹ chồng lén lút trong phòng ngủ, con dâu phát hiện điều động trời bà đã làm

Ngày 16/02/2019 19:21 PM (GMT+7)

Nhân lúc con dâu đi làm chưa về, mẹ chồng sai con trai ra ngoài mua đồ rồi lén lút lên phòng ngủ của các con làm một chuyện vô cùng bất ngờ.

Việc sinh con đẻ cái là điều mà bất cứ vợ chồng nào cũng mong muốn, tuy nhiên đối với một số cặp vợ chồng trẻ, họ muốn kế hoạch một thời gian để tập trung vào công việc, ổn định cuộc sống, sau đó mới sinh con. Thế nhưng đó không phải là điều mà những người mẹ chồng mong muốn.

Theo chia sẻ trên diễn đàn Reddit, một cô gái vừa mới lập gia đình đã phát hiện ra một việc động trời mà mẹ chồng cô đã làm khiến cô bị suy sụp tinh thần nghiêm trọng. Cô bắt đầu câu chuyện của mình bằng việc cô và chồng đều đang ở độ tuổi 20, còn rất trẻ nên chưa muốn có con ngay.

Mặc dù bị một số người xung quanh nói rằng ích kỷ nhưng cặp đôi trẻ vẫn nhất quyết làm theo ý mình. Chính điều đó đã khiến người mẹ chồng phẫn nộ và tỏ thái độ không vui. Bà cho rằng việc chậm trễ sinh con sẽ ảnh hưởng tới dòng máu của gia đình.

Thấy mẹ chồng lén lút trong phòng ngủ, con dâu phát hiện điều động trời bà đã làm - 1

Người mẹ chồng không đồng ý với quyết định của con trai và con dâu (Ảnh minh họa).

Mọi việc sẽ không có gì đáng nói cho đến một ngày, sau bữa ăn tối, người mẹ chồng đã sai con trai ra cửa hàng để mua đồ. Một lát sau, cô con dâu đi làm về muộn và cảm thấy rất lạ khi không thấy chồng mình đâu. Cô đã lên phòng ngủ của mình và hoảng hốt khi thấy mẹ chồng đang lén lút ở trong đó. Tất cả những gì cô nhìn thấy là mẹ chồng đã chọc thủng bao cao su của vợ chồng cô.

"Khi tôi mở cánh cửa phòng ngủ ra, tôi đã tận mắt nhìn thấy mẹ chồng cẩn thận chọc thủng tất cả bao cao su của chúng tôi. Bà ấy quay ra nhìn tôi, từ trạng thái ngơ ngác chuyển sang hoảng sợ. Bà ấy nói rằng chỉ đang muốn 'cứu gia đình', sau đó bỏ đi trong khi tôi chưa kịp nói điều gì", cô gái kể lại.

Khi người chồng trở về nhà, cô gái đã kể lại tất cả mọi chuyện với anh và cả hai vợ chồng đều hoàn toàn sốc trước hành động của người mẹ. Họ cũng nhận ra rằng đây không phải là lần đầu tiên. Trước đó vài tuần, người mẹ chồng cũng đã từng chọc thủng bao cao su của hai vợ chồng khiến biện pháp tránh thai của họ thất bại.

Thấy mẹ chồng lén lút trong phòng ngủ, con dâu phát hiện điều động trời bà đã làm - 2

Cô gái suy sụp khi biết tin mình mang thai (Ảnh minh họa).

Sau đó, cô gái đã đi kiểm tra và kết quả là cô đã thật sự có thai. "Tôi không biết phải làm gì nữa. Tôi quẫn trí tới mức không thể ngủ suốt 4 ngày qua. Tôi cũng chẳng muốn gọi điện hay liên lạc với mẹ chồng. Bà ấy cứ gọi điện liên tục 3 ngày qua nhưng chúng tôi chẳng muốn nhấc máy. Tôi chưa muốn có con ngay lúc này nhưng càng không nghĩ đến việc phá thai. Tôi thật sự rất bối rối", cô nói.

Câu chuyện này hiện đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều cảm thấy hành động của người mẹ chồng là không đúng bởi quyết định có con phải xuất phát từ cặp vợ chồng. Bên cạnh đó, một số người khác cũng an ủi cô gái và nói rằng, cô hãy chấp nhận đứa con bởi dù sao đó cũng là máu mủ và trước sau gì họ cũng phải đối mặt với chuyện đó.

Thấy mẹ chồng cho tay vào quần của chồng, nàng dâu Hàn Quốc chết đứng vì quá sốc
Dẫu biết rằng mỗi gia đình có một nếp sống riêng và tính cách riêng nhưng cô con dâu vẫn không khỏi sốc khi tận mắt chứng kiến cảnh mẹ chồng cho tay...
Khánh Hằng (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Gia đình và Xã Hội