Thấy mẹ chồng cho tay vào quần của chồng, nàng dâu Hàn Quốc chết đứng vì quá sốc

Ngày 14/02/2019 21:24 PM (GMT+7)

Dẫu biết rằng mỗi gia đình có một nếp sống riêng và tính cách riêng nhưng cô con dâu vẫn không khỏi sốc khi tận mắt chứng kiến cảnh mẹ chồng cho tay vào quần của chồng mình.

Chuyện mẹ chồng với con dâu là vấn đề muôn thuở mà ở thời nào cũng gặp phải. Thế nhưng cũng có những cô con dâu may mắn khi gặp được mẹ chồng dễ tính, hòa đồng và yêu thương. Ấy vậy mà đôi khi sự hòa hợp và thân thiết tới quá mức giữa các thành viên trong gia đình lại có thể gây nên chuyện.

Đó là câu chuyện của một cô gái Hàn Quốc vừa mới về làm dâu. Cô đã chia sẻ sự việc lên một diễn đàn với tiêu đề: "Bạn nghĩ thế nào về một người đàn ông trưởng thành nhưng mẹ của anh ấy vẫn cho tay vào trong quần như thể anh ấy là một đứa trẻ?".

Thấy mẹ chồng cho tay vào quần của chồng, nàng dâu Hàn Quốc chết đứng vì quá sốc - 1

Cô con dâu bất ngờ khi thấy mẹ chồng thoải mái thay đồ trước mặt mình (Ảnh minh họa)

Theo trang Chinatimes đưa tin, cô gái giấu tên này đã kết hôn được 2 năm. Thời gian gần đây, cô và chồng đã quyết định dọn về ở cùng bố mẹ chồng để có thời gian chăm sóc, phụng dưỡng bố mẹ nhiều hơn. Tất cả các thành viên trong gia đình đều rất hòa thuận khiến cô con dâu cũng vui vẻ, thoải mái. Tuy nhiên không lâu sau, cô gái bắt đầu phát hiện những điều bất thường.

Cô con dâu nói rằng các thành viên trong gia đình nhà chồng không bao giờ cảm thấy ngại ngùng khi nhìn thấy người khác không mặc đồ. Có lần, cô đã khá sốc khi thấy mẹ chồng thản nhiên thay quần áo trước mặt mình dù trên người chỉ mặc đồ lót. Thỉnh thoảng, cô còn thấy mẹ chồng đi tắm rồi chạy ra ngoài mà chưa hề mặc quần dài.

Ban đầu, cô con dâu cho rằng vì cả mình và mẹ chồng đều là phụ nữ nên việc thay đồ trước mặt nhau đều không có vấn đề gì. Hơn thế nữa, điều đó thể hiện mẹ chồng rất gần gũi với con dâu. Tuy nhiên, mọi việc trở nên bùng nổ khi cô gái tận mắt chứng kiến mẹ chồng cho tay vào trong quần của chồng mình.

Thấy mẹ chồng cho tay vào quần của chồng, nàng dâu Hàn Quốc chết đứng vì quá sốc - 2

Mẹ chồng thản nhiên cho tay vào quần con trai khiến con dâu sững sờ (Ảnh minh họa).

Khi đó, cô gái vừa ra ngoài và quay lại phòng mình thì thấy mẹ chồng đang đứng còn chồng thì đang mặc đồ. Cô đã tận mắt nhìn thấy việc mẹ chồng cho tay vào trong quần của chồng mình, dường như có thể chạm vào "vùng nhạy cảm". Có thể người mẹ chỉ muốn chỉnh lại quần áo cho con trai nhưng hành động đó với cô gái là vô cùng kỳ lạ. Trái ngược với cô con dâu, mọi người trong nhà đều thấy việc đó bình thường và chính người chồng cũng không hề có biểu hiện gì.

"Tôi có một người anh trai nhưng khi anh ấy lớn lên, mẹ tôi không bao giờ chạm vào đồ lót của anh ấy bởi gần như việc đó chạm vào vùng nhạy cảm", cô con dâu chia sẻ. Hiện tại, cô vẫn rất bối rối và không biết phải đối mặt với chuyện này như thế nào.

Câu chuyện của cô gái Hàn Quốc trên đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Có người cho rằng điều này bình thường nhưng cũng có người thấy hành động của bà mẹ chồng thật kỳ lạ và có phần... biến thái.

"Vì đó là thành viên trong một gia đình nên chuyện đó là bình thường", "Có thể người mẹ chỉ muốn quan tâm con trai thôi. Đối với những người mẹ, con họ dù bao nhiêu tuổi vẫn như một đứa trẻ", "Mỗi gia đình có một phương pháp giáo dục khác nhau nhưng tôi nghĩ hành động này đã vượt quá giới hạn giữa mẹ và con"...

Em gái chết lõa thể bên chồng, vợ mòn mỏi mong minh oan
Suy sụp, đau đớn trước cái chết thương tâm của chồng và em gái chưa vơi, bà Mạnh phải tiếp tục sống trong mệt mỏi vì những lời đồn đoán "anh rể ngoại...
Khánh Hằng (Dịch từ Chinatimes)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội