Thấy nút màu đen đáng nghi trên gương của phòng thử đồ, cô gái sốc nặng khi biết sự thật

Ngày 19/06/2019 00:08 AM (GMT+7)

Cô gái đã thử chạm tay lên nút đen đáng nghi này và thấy nó vẫn còn ấm. Cô đã bị sốc nặng khi khám phá ra sự thật.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra hôm 15/6 vừa qua tại một cửa hàng quần áo ở thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Khi đó, cô Zhong đã đi mua đồ và khi chọn được 5 bộ quần áo ưng ý, cô đã vào phòng thử đồ để mặc thử.

Sau khi đã thay được 2 bộ quần áo, cô Zhong bất ngờ phát hiện một vật thể lạ đáng ngờ. Đó là một nút màu đen dính trên chiếc gương trong phòng thử đồ. Cảm thấy đáng nghi, cô Zhong đã thử chạm vào nút đen này thì thấy nó vẫn còn ấm và được dính chặt vào tường bằng kẹo cao su. 

Thấy nút màu đen đáng nghi trên gương của phòng thử đồ, cô gái sốc nặng khi biết sự thật - 1

Cô Zhong phát hiện camera giấu kín trong phòng thử đồ.

Vì tò mò và nghi ngờ, cô Zhong đã quyết định gỡ nút đen này ra khỏi miếng kẹo cao su. Lúc này, cô mới tá hỏa nhận ra đó là một chiếc camera loại nhỏ vẫn còn đang gắn với dây bên trong tường. Sợ hãi và tức giận, cô Zhong ngay lập tức thông báo cho người giám sát cửa hàng để họ gỡ thiết bị camera phía sau chiếc gương. Bên trong thiết bị này cũng có một chiếc thẻ nhớ loại nhỏ.

Người giám sát cửa hàng quần áo này cho biết họ chưa từng gặp phải trường hợp như thế này trong suốt 4 năm kể từ lúc mở cửa hàng. Người này cũng nói thêm rằng thiết bị camera trên không thuộc về bất cứ nhân viên nào nên họ nghi ngờ có thể kẻ xấu đã lẻn vào phòng thử đồ để lắp chiếc camera nhằm mục đích ghi lại những hình ảnh nhạy cảm của khách hàng.

Thấy nút màu đen đáng nghi trên gương của phòng thử đồ, cô gái sốc nặng khi biết sự thật - 2

Thấy nút màu đen đáng nghi trên gương của phòng thử đồ, cô gái sốc nặng khi biết sự thật - 3

Cửa hàng nơi xảy ra vụ việc.

Cửa hàng này cũng đã kiểm tra 9 phòng thử đồ khác nhưng không có bất cứ phòng nào bị lắp camera theo dõi. Hiện người giám sát cửa hàng vẫn chưa đưa ra phát ngôn chính xác cho vụ việc.

Chia sẻ với truyền thông, cô Zhong bày tỏ sự lo lắng không biết những hình ảnh nhạy cảm của mình có bị rò rỉ hay không và không biết đã có bao nhiêu nạn nhân trước khi cô phát hiện ra. Cảnh sát thành phố Thâm Quyến hiện đang tiến hành điều tra sự việc.

Kiểm tra ổ điện phòng trọ, cô gái phát hiện điều kinh hoàng ông chủ nhà trọ đã làm
Sau khi cảm thấy có điều bất thường, cô gái trẻ này đã dùng một chiếc tuốc nơ vít để kiểm tra ổ điện trong phòng trọ của mình và vô cùng choáng váng...
Khánh Hằng (Dịch từ Asiaone)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội