Thấy tài khoản giảm 170 triệu, vợ phát hiện bí mật động trời của chồng, nào ngờ dẫn đến bi kịch

DOÃN KỲ - Ngày 31/07/2022 00:08 AM (GMT+7)

Đột nhiên thấy tài khoản giảm đi số tiền lớn, người vợ lập tức tra hỏi chồng, không thể ngờ hành động đó lại châm ngòi cho một bi kịch.

Theo trang Sohu News đưa tin, cô Ren, 28 tuổi, sống tại tỉnh Giang Tây, Trung Quốc, điều hành một cửa hàng thịt nướng, đã làm việc rất chăm chỉ để kiếm tiền nuôi gia đình nhưng cuối cùng lại bị chồng thiêu sống. Bi kịch thảm thương này đã khiến bao người đau xót và phẫn nộ.

Được biết, gia đình cô Ren và anh Yao vốn là bạn bè thân thiết đã lâu. Cô Ren và anh Yao lớn lên cùng nhau, có ấn tượng tốt về nhau, lại thêm sự thúc đẩy và ủng hộ từ 2 gia đình nên đã nhanh chóng thành lập gia thất. Ai cũng mong đợi cặp vợ chồng này sẽ sống bên nhau hòa thuận, viên mãn, nhưng cái kết lại vô cùng bi kịch.

Thời gian đầu khi sống với nhau, cô Ren và anh Yao khá hạnh phúc. Thế nhưng càng về sau, khi cặp đôi bắt đầu khá giả hơn, nhiều mâu thuẫn bắt đầu xảy ra khi anh Yao tiêu xài hoang phí, ăn chơi trác táng.

Thấy tài khoản giảm 170 triệu, vợ phát hiện bí mật động trời của chồng, nào ngờ dẫn đến bi kịch - 1

Anh Yao làm nghề lái xe, thu nhập không cao, chỉ khoảng 1.000 nhân dân tệ (gần 3,5 triệu đồng) mỗi tháng. Hầu hết tiền chi tiêu trong gia đình đều nhờ số tiền cô Ren kiếm được từ quán thịt nướng của mình. Tuy nhiên, anh Yao không những không biết ơn và tự phấn đấu, ngược lại còn dùng tiền của vợ để ăn chơi, cứ hết lại xin vợ. Sau đó, anh ta bắt đầu tìm kiếm những thú vui mới bên ngoài.

Một lần, anh Yao được giám đốc cử đi giao lưu, anh ta đã gặp gỡ một người phụ nữ xinh đẹp trong quán bar. Hai người nhanh chóng nảy sinh mối quan hệ yêu đương bất chính.

Cô Ren cũng nhanh chóng phát giác ra điều này. Tuy nhiên, là một người phụ nữ dịu dàng và đức hạnh, cô Ren không muốn làm ầm mọi chuyện lên. Bố mẹ cô Ren vốn ly hôn từ khi cô còn nhỏ rồi lập gia đình riêng. Bản thân cô Ren hiểu rất rõ sự quan trọng của một gia đình trọn vẹn đối với sự phát triển của một đứa trẻ. Vì vậy, cô quyết định tha thứ cho chồng vì không muốn làm ảnh hưởng tới tương lai của con cái. Cô Ren ngây thơ cho rằng anh Yao chỉ vui chơi qua đường, khi nào chán sẽ quay về với gia đình.

Khi đó, cô Ren đã thẳng thắn nói chuyện với anh Yao rằng chỉ cần anh đừng mang bệnh về nhà là được. Nào ngờ, sự nhu nhược của cô Ren khiến anh Yao càng thêm tự đắc và kiêu ngạo. Ban đầu, anh ta còn hẹn hò một cách lén lút, sau đó thậm chí còn thuê nhà ở cùng tình nhân.

Cô Ren không biết chuyện này cho đến một hôm, cô phát hiện tài khoản ngân hàng của mình bị hụt mất 50.000 nhân dân tệ (hơn 173 triệu đồng). Cô Ren chắc chắn rằng chồng đã lấy tiền của mình đem chu cấp cho tình nhân nên vô cùng tức giận, gọi anh Yao về chất vấn và yêu cầu anh ta trả lại tiền.

Thấy tài khoản giảm 170 triệu, vợ phát hiện bí mật động trời của chồng, nào ngờ dẫn đến bi kịch - 2

Vì chuyện này, cặp vợ chồng đã tranh cãi nảy lửa không dứt. Phía bên kia, anh Yao cũng chịu áp lực từ tình nhân khi cô ta liên tục thúc giục anh hãy bỏ vợ để cưới mình. Ban đầu, anh Yao không hề nghĩ đến chuyện ly hôn vì không muốn gia đình tan vỡ, ảnh hưởng tới hòa khí của 2 gia đình, hơn nữa anh ta vẫn luôn phụ thuộc vào tài chính của vợ. Tuy nhiên, trước sự thúc ép của "tiểu tam", anh Yao đã gây nên một thảm kịch.

Đêm hôm đó, nhân lúc cô Ren ngủ say, anh Yao đã bóp cổ vợ cho ngất đi, sau đó châm lửa đốt nhà, tạo hiện trường vụ cháy giả. Cô Ren đã mất mạng vì sự ích kỷ, bội bạc và tàn ác của chồng. Thế nhưng may thay, công lý vẫn được thực thi. Cảnh sát đã phát hiện những nghi vấn liên quan đến cái chết của cô Ren, tin rằng cô không phải bị chết cháy mà là bị sát hại. Cuối cùng, anh Yao đã trở thành nghi phạm giết người.

Ngay khi biết tin này, tình nhân của anh Yao sợ bị liên lụy nên đã ôm đồ bỏ trốn. Trong khi đó, bố mẹ cô Ren và bố mẹ anh Yao đều bàng hoàng trước sự thật. Điều đau đớn và khổ tâm nhất là khi bố mẹ anh Yao tới cầu xin sự tha thứ của bố mẹ cô Ren, còn đem những đứa cháu ra làm lý do, nói rằng chúng đã mất mẹ, không thể mất thêm bố nữa.

Tuy nhiên, bố mẹ cô Ren nhất định không chịu khuất phục, một mực đòi lại công lý cho con gái. Cuối cùng, anh Yao không thể tránh khỏi sự trừng phạt của pháp luật. Theo quy định của luật pháp Trung Quốc, tội cố ý giết người sẽ phải đối mặt với án tù không dưới 10 năm, thậm chí là tù chung thân và nặng nhất có thể là tử hình.

Bị chị dâu 5 lần 7 lượt cướp chồng, em chồng thông đồng với tình nhân, gây ra bi kịch gia đình
Ba lần ly hôn đều có liên quan tới chị dâu, người em chồng đã ôm mối hận thù và gây ra bi kịch đẫm máu.

Tin tức 24h

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự