Thấy tấm bia tưởng niệm trên băng ghế, người qua đường sốc nặng khi đọc nội dung vạch trần

Bảo Anh. - Ngày 23/03/2024 14:45 PM (GMT+7)

Thoạt nhìn, tấm bia cũng chứa nội dung tưởng niệm người đã khuất như bao tấm bia khác: “Dành cho tình yêu của tôi”. Thế nhưng, nội dung tiếp theo trên tấm bia khiến nhiều người qua đường không khỏi sửng sốt.

Nhiều người qua đường đã không khỏi sốc khi nhìn thấy tấm bảng bằng đồng trên một chiếc ghế dài ở Royal York Crescent ở khu vực Clifton của thành phố Bristol, Anh vào sáng ngày 22/3.

Cũng giống như nhiều tấm bia tưởng niệm khác, trên đó có nội dung: “Dành cho tình yêu của tôi 06.09.69 - 25.12.23”. Tuy nhiên, điều khiến những người qua đường phải ngỡ ngàng chính là những dòng chữ sau đó: “Người chồng, người cha, kẻ ngoại tình” và nói thêm: “Vâng, Roger, tôi biết”.

Người chồng ngoại tình bị vạch trần sau khi chết thông qua tấm bia tưởng niệm trên băng ghế.

Người chồng ngoại tình bị vạch trần sau khi chết thông qua tấm bia tưởng niệm trên băng ghế.

Vật tưởng niệm này cho biết rằng Roger, người được miêu tả là “tình yêu của tôi” đã qua đời vào ngày Giáng sinh năm ngoái ở tuổi 54. Một phụ nữ 63 tuổi nhìn thấy tấm bia này khi đi qua Clifton đã nói: “Tôi phải nói rằng tôi thấy nó rất buồn cười khi đọc kỹ. Địa ngục cũng không có cơn giận dữ nào bằng sự khinh miệt của một người phụ nữ.”

Người phụ nữ phát hiện ra tấm bia đặc biệt này thấy rất buồn cười và nói Địa ngục cũng không có cơn giận dữ nào bằng sự khinh miệt của một người phụ nữ.

Người phụ nữ phát hiện ra tấm bia đặc biệt này thấy "rất buồn cười" và nói "Địa ngục cũng không có cơn giận dữ nào bằng sự khinh miệt của một người phụ nữ".

Tấm biển này là cái thứ 2 được cố định trên băng ghế dài ở đường phố. Tại nơi đây, những tấm bảng kỷ niệm thường được gắn vào ghế dài hay cây cối trên đường để tưởng nhớ những người thân yêu đã mất. Chi phí để thực hiện mỗi tấm là khoảng 30 bảng Anh (940 nghìn đồng).

Đa phần các tấm biển đều phải được một hội đồng phê duyệt thông qua và có thể khắc những thông điệp do người thân lựa chọn, thậm chí cả những lời lăng mạ. Nhưng vào năm 2022, một tấm bảng tưởng niệm dành riêng cho người xứ Wales Huw Davies đã bị Hội đồng Aberystwyth gỡ bỏ sau câu đùa rằng anh ấy “thường ngồi đây và hét “Chết tiệt” với lũ mòng biển'.

Đến nay, danh tính của Roger hay người đã đặt tấm bảng vẫn chưa được tiết lộ. Người ta không biết ai đứng đằng sau các tấm bảng công khai trả thù bạn đời lừa dối này.

Trước đó, ở thành phố Hull, Anh, một người đàn ông đã bị phun đầy những dòng chữ bằng sơn màu vàng phản quang với nội dung “lừa dối” và “kẻ nói dối” lên xe.

Thấy tấm bia tưởng niệm trên băng ghế, người qua đường sốc nặng khi đọc nội dung vạch trần - 3

Những dòng chữ này được viết khắp kính chắn gió của ô tô, cả bốn cánh cửa và nắp ca-pô của xe. Chủ nhân của chiếc xe màu xanh lam này được cho là đã vứt chiếc xe của mình đi khi bạn gái phát hiện ra anh ta đang hẹn hò với hai người phụ nữ khác.

Thấy tấm bia tưởng niệm trên băng ghế, người qua đường sốc nặng khi đọc nội dung vạch trần - 4

Trong khi đó ở London, một người phụ nữ cũng đã trả thù nửa kia bằng cách phá hoại chiếc Range Rover màu trắng của anh với dòng chữ sơn “Kẻ nói dối” màu đỏ tươi bên hông xe.

Mẹ ôm con gái 100 ngày tuổi nhảy xuống sông, lời nhắn cuối đã vạch trần tất cả
Điều gì đã xảy ra khiến người mẹ trẻ phải ôm con gái nhỏ của mình rời bỏ thế giới này như vậy?

Gia đình và Xã Hội

Theo Bảo Anh.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h